Bị chủ ném ra ngoài vì không có chân trước, chú chó nhận được món quà bất ngờ từ người lạ

Những người yêu quý chó luôn mong muốn sở hữu một chú chó thông minh và xinh đẹp. Tuy nhiên có nhiều chú chó không hoàn mỹ như vậy, có một vài chú chó thiếu may mắn đã phải sinh ra với một vài khuyết điểm trên cơ thể.

10:48 24/02/2023

Kết quả là những chú chó này đã bị bỏ rơi không thương tiếc.Gracie, một chú chó con sinh ra không có chân trước đã bị chủ nhân ném ra ngoài khi mới 2 ngày tuổi. May mắn thay, một người tốt bụng đã nhìn thấy chú chó nhỏ và cưu mang nó.

1653894594219168710

Chú chó bị chủ cũ bỏ rơi vì chỉ có hai chân

Thấy thương cho chú chó tội nghiệp, gia đình này đã nuôi dưỡng và chăm sóc chú. Nhưng đáng tiếc là họ không có cách nào giúp cho chú chó di chuyển vì nó không có hai chân trước, chi phí để đặt sản xuất một cố xe hỗ trợ đi lại cho chó thì lại quá đắt. Hơn nữa, chú chó sẽ lớn lên nhanh chóng và chẳng bao lâu chiếc xe sẽ không còn vừa với chú nữa.

Cậu bé tốt bụng đã cưu mang chú chó

Sau đó, Dylan, 12 tuổi, đã làm một chiếc xe đẩy cho chú chó con từ những mảnh ghép lego của mình – món quà mà cậu đã nhận được vào dịp Giáng Sinh.Chiếc xe đẩy hóa ra lại rất phù hợp và nhỏ gọn, hơn nữa, kích thước của nó có thể thay đổi phù hợp với sự phát triển của chú chó.

1653894595953322208

Chiếc xe mới của chú chó nhỏ

Trong vài tuần, chú chó đã quen với xe đẩy. Bây giờ Gracie chạy quanh nhà và thậm chí đi dạo trong thành phố. Khi chiếc xe đẩy trở nên nhỏ đối với Gracie, Dylan sẽ thêm các chi tiết và thay đổi kích thước của nó. Để tạo sự thoải mái cho phần bụng của chú chó, cậu bé đặt một miếng cao su xốp mềm.

1653894596218526821

Gracie chính là một chú chó may mắn

Gracie thật may mắn, mặc dù từng bị bỏ rơi, chú chó cuối cùng đã tìm thấy ngôi nhà trọn vẹn của mình.

Tags:
Thấy bé mèo đi lạc, chú chó ngậm đem về khiến ai cũng bất ngờ: “Anh sẽ chăm em”

Thấy bé mèo đi lạc, chú chó ngậm đem về khiến ai cũng bất ngờ: “Anh sẽ chăm em”

Μột ոɡàу ոọ, ϲһú ϲһó ꓖοꓲꓒеո tìm tһấу một bé mèο ϲοո đі ꓲạϲ và кһȏոɡ ꓒο ꓒự ԛuуết địոһ ϲứu ոó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất