Bị giục "xᴜng côпg quỹ" 100 tỷ vì lỡ có mệпh hệ gì, Thủy Tiên đáp пgay "Có gì aпh Vinh lo tiếp"

Trước bình luận có phần khiếm nhã của cư dân mạng, Thủy Tiên đã đáp trả gay gắt.

12:02 24/10/2020

Những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung đang phải oằn mình chống chọi với đợt lũ lịch sử. Là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, Thủy Tiên hiện đang là cái tên "hot" nhất khi đã kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng cho việc cứu trợ đồng bào miền Trung.

Người nổi tiếng thường khó né tránh được thị phi. Sau những rắc rối từ bị đồng nghiệp "cà khịa" đến dân mạng soi mói, nay nữ ca sĩ lại vướng vào một chuyện "dở khóc dở cười" khác. Cách đây vài giờ, xuất hiện một bình luận vô cùng khiếm nhã của một cư dân mạng ngay trên bài đăng của Thủy Tiên. Cụ thể, người này “nói gở” nếu Thủy Tiên gặp bất trắc trong quá trình đi cứu trợ thì số tiền đã ủng hộ vào tài khoản Thủy Tiền sẽ rất khó để lấy ra giúp người dân lúc nguy cấp.

Bình luận này ngay lập tức nhận được sự chỉ trích từ cư dân mạng. Trước bình luận ác ý này, Thủy Tiên đã bình tĩnh và có lời đáp trả nhẹ nhàng, cô còn gọi tên ông xã Công Vinh: “Chị mà có gì thì còn anh Vinh mà em lo gì nhỉ”.

Không thể phủ nhận rằng, những gì Thủy Tiên làm không chỉ dừng lại ở con số mà còn đang lan rộng được thông điệp về tình người. Nhưng vì quyên góp số tiền quá lớn nên nhiều ý kiến cho rằng, Thủy Tiên nên chuyển giao số tiền này cho các tổ chức, cơ quan để họ cùng chung tay làm việc thiện nguyện.

Nữ ca sĩ cũng đã phản biện lại những ý kiến của cư dân mạng. Cô nói: "Tổ chức một bộ máy cồng kềnh càng làm rắc rối và mất thời gian. Nhỡ đâu trong bộ máy có người không đàng hoàng, gây ảnh hưởng đến tổ chức thì lại càng nguy hiểm nên tuyệt đối không thể.

Tôi chỉ là một cá nhân và tôi sẽ làm việc theo cái tâm của một cá nhân mong muốn giúp đỡ cộng đồng. Tiền trao tận tay để giúp đỡ bà con, không thông qua một tổ chức nào cả và cũng tạo ra một tổ chức nào cả".

Sau 6 ngày đi miền Trung cứu trợ thì Thủy Tiên đã về Sài Gòn để dưỡng sức cũng như giải quyết những công việc cần thiết. Thủy Tiên cũng tiết lộ sẽ trở lại Miền Trung sau vài ngày tới. 

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất