Bị ɫố 'sảп ρɦẩɱ ɦư cấu', ɦoɫ girl ɫuпg ɦẳп video 'đi ɫắɱ' để ɫɦɑпɦ ɱiпɦ

Dù sở hữu hình thể đẹp nhưng cô nàng hot girl này cũng không ít lần vướng phải sự hoài nghi từ netizen.

14:42 08/07/2022

Trên các nền tảng livestream tại Hàn Quốc, không hiếm để thấy một làn sóng những hot girl với hình thể nóng bỏng đang nỗ lực thể hiện mình. 

Ngoài vẻ ngoài dễ thương, dáng vóc gợi cảm, giọng hát hay và khả năng chơi game "đủ dùng" thì việc biết tương tác với fan là điều cốt lõi để làm nên thành công cho họ. Tuy nhiên, quá trình cạnh tranh căng thẳng giữa các "idol" không khỏi khiến họ phải hứng chịu những điều tiếng. 

Việc bị các đối thủ "dìm hàng" với những tin đồn không thể kiểm chứng đang khiến không ít hot girl xứ Kim Chi phải bức xúc. Jinning là một điển hình. 

Người đẹp đang có một sự nghiệp phất lên nhờ nền tảng Fantrie (chuyên chia sẻ nội dung người lớn) đã phải công khai đăng video đáp trả. 

Cụ thể thì trước đó nhiều ngày, cô nàng đã bị tố là sử dụng app để tạo ra hình ảnh "không thực tế". Có anti-fan cho rằng Jinning đã cố tình sửa kích thước vòng 1 để gây chú ý. 

Điều này cũng dễ hiểu khi không giống đại đa số người đẹp khác, hot girl từng chủ động xác nhận việc mình đã đụng chạm dao kéo. 

Nhưng với thông tin "căng tràn nhờ app", hot girl sở hữu vòng 1 ngoại cỡ này đã phải đăng hẳn video quay hình thể thật của bản thân. Đi kèm với đó, Jinning cũng công khai kích thước vòng 1 cúp G để tránh những xì xào không hay trên trang cá nhân. 

Trong các sản phẩm video này, người mẫu 18+ phô trọn những ưu thế từ gương mặt lạnh, biểu cảm cuốn hút và vòng eo nhỏ nhắn nhưng cân đối. 

Để có được hình thể chuẩn như vậy, Jinning đã phải thường xuyên tập gym, cùng chế độ ăn đúng cách trong thời gian dài. 

Hiện tại, nguồn thu nhập của người đẹp vẫn chủ yếu là từ việc bán các bộ ảnh tươi mát trên các nền tảng 18+, cũng như nguồn donate từ mảng stream và các hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu áo lót, mỹ phẩm.

Tags:
Hủy ɦôп sɑu 2 ɫuầп, “ɦoɫ girl Việɫ cuồпg siêu sɑo Messi” gạ gẫɱ làɱ “cɦuyệп ấy”

Hủy ɦôп sɑu 2 ɫuầп, “ɦoɫ girl Việɫ cuồпg siêu sɑo Messi” gạ gẫɱ làɱ “cɦuyệп ấy”

Hot girl sinh năm 1993 lần đầu chia sẻ về chuyện tình dang dở chỉ sau khoảng 2 tuần tổ chức lễ đính hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất