Bộ sản phẩm trị mụn For Back Pelican của Nhật được rất nhiều người xách tay về Việt Nam

Bộ sản phẩm trị mụn thần thánh của Pelican Nhật gồm: chai xịt trị mụn lưng, xà phòng trị mụn lưng, trị thâm nách và thâm mông với thành phần thiên nhiên tác dụng lấy sạch lớp da chết, bã nhờn, diệt khuẩn, lấy đi cùi mụn và ngăn mụn trở lại. Mỗi sản phẩm chỉ khoảng 200k mà dùng được đến tận mấy tháng.

17:00 28/09/2018

Pelican soap là thương hiệu xà phòng uy tín ở Nhật

Pelican Soap ra đời từ năm 1947, với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xà phòng ở Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Pelican trải rộng từ: xà phòng tắm, xà phòng trị mụn đến dầu gội các loại và các dòng hóa mỹ phẩm dưỡng da khác.

cac san pham cua pelican nhat ban

Deitanseki 泥炭石, For Back, Aura Scent là các dòng thương hiệu con đình đám của Pelican ở thị trường Nhật nội địa, đang dần có mặt ở thị trường Châu Á và xuất hiện ngày càng nhiều trên các website bán hàng trực tuyến: Rakuten, ebay, amazon Nhật…

Các sản phẩm của Pelican chủ yếu tập trung vào thành phần thiên nhiên: chiết xuất từ quả cherry, anh đào, dâu tây, các loại thảo dược…trong đó 2 sản phẩm xà phòng trị mụn lưng For Back và lotion xịt trị mụn For Back là đình đám nhất.

1/ Xà phòng trị mụn lưng For Back Peliacan 135g

Xà phòng trị mụn lưng for back của Pelican là sản phẩm được đánh giá cao bậc nhất trong nhóm sản phẩm trị mụn trên tất cả các trang web bán hàng trực tuyến và review mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản bao gồm Amazon và Cosme. Xà phòng For Back Pelican đã chứng minh chất lượng, khả năng trị mụn lưng hiệu quả nhất, vượt trội, xứng đáng là sản phẩm được phát triển bởi công ty Pelican Soap nổi tiếng toàn Nhật Bản về các sản phẩm trị mụn hiệu quả từ mụn đầu đen, mụn ẩn trên da tới mụn bọc, mụn mủ bằng chiết xuất than hoạt tính.

Xà phòng For Back không chỉ làm se đầu mụn và trị những đốm mụn trên bề mặt da, Xà phòng trị mụn lưng For Back còn làm sạch mụn ẩn qua cơ chế mở lỗ chân lông, tiếp xúc sâu vào trong và đẩy mụn ẩn trồi lên bề mặt để tiêu diệt. Với số điểm review 4.8/5; một số điểm cao xưa nay hiếm có; đại đa số người dùng xà phòng For Back hài lòng tuyệt đối với hiệu quả trị mụn của sản phẩm và mong muốn tiếp tục mua lại sản phẩm để dùng lâu dài.

  • Kích cỡ bằng 2 bánh xà phòng thông thường, sử dụng cỡ 4 – 6 tháng cho toàn thân.
  • Làm sạch sâu da, sạch vi khuẩn, kiềm dầu nhưng không làm da bị khô.
danh-gia-xa-phong-for-back-cua-nhat
  • Mùi hương chanh Citrus thơm mát, thoang thoảng mùi tinh dầu chanh sả vô cùng dễ chịu thường thấy ở các spa. Bạn nào thích đắm mình trong mùi hương của Aroma Oil chắc chắn sẽ thích mùi của xà phòng này. Một cảm giác thư giãn rất quý phái như đang ở spa.
  • Theo nhiều review của khách thực tế sử dụng For Back, chỉ sau 2 tuần bạn đã cảm nhận được hiệu quả trị mụn lưng, ngực, mông… hiệu quả.
  • Ngoài trị mụn lưng hiệu quả, For Back Medicated Soap của Pelican cũng có tác dụng trị mụn ở những vùng khác như ức, đầu gối .. hay bất cứ vùng nào trên cơ thể.

Thành phần trị mụn lưng For Back gồm

Triclosan, DIPOTASSIUM Glycyrrhizinate, For SOAP Base, Edetic Acid Sodium 4 4 Water, Hydroxetandiphosphon Acid, Concentrated Glycerin, Medicinal Charcoal, Kaolin, Bentonite, Papain, Fragrances.

xa-phong-tri-mun-lung-cua-nhat

2/ Lotion xịt trị mụn For Back 100ml

Tiếp nối sự thành công của xà phòng, Pelican giới thiệu tiếp sản phẩmlotion trị mụn dạng xịt thành phần vitamin C tác dụng tái tạo da, trị thâm sau mụn, liền sẹo và không để lại vết thâm.

xit-tri-mun-lung-back-cua-nhat
  •  Trị vết thâm mụn lưng For Back Medicated Mist Pelican giúp dưỡng làm sáng da, có tác dụng ngăn ngừa hình thành vết thâm mụn của những đốm mụn mới được chữa lành, cải thiện hoặc trị lành hoàn toàn các vết thâm mụn sẵn có. Việc điều trị thâm mụn không phải việc dễ dàng, tuy nhiên, chỉ cần bền bỉ sử dụng For back Medicated Mist thì bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt bắt đầu từ sau khoảng 1 tháng sử dụng.
  • Các loại tinh chất dưỡng ẩm da từ thiên nhiên thẩm thấu giúp dưỡng da mượt mà và mịn màng. Da sẽ không bị khô cong, nứt nẻ hay kích ứng ngay cả trong mùa hanh khô như thu đông. Da không những đẹp hơn mà sẽ khoẻ hơn nhờ dùng chai xịt For Back Medicated Mist 100ml mỗi ngày
  • Chai xịt trị vết thâm mụn lưng For Back có hương thơm nhẹ nhàng, thảo dược, không đậm mùi hương liệu hay hoá chất, do đó vô cùng thư giãn khi sử dụng hàng ngày.
  • Chai xịt có công dụng trị vết thâm tốt ngay cả khi không sử dụng trên lưng mà ở bất kỳ vùng da nào khác trên có thể có mụn như khuỷu tay, đầu gối, ngực, v..v..

Thành phần lotion xịt trị mụn For Back gồm

Water, Bg, Ream Glycol Of Pliers, Gurichirurichin Acid 2k, Citric Acid Na, Citric Acid, Salicylic Acid, Phosphoric Acid Asukorubiru Mg, Asukorubirugurukoshido, Honey, Hyaluronan Na And Water Solubility, The Collagen, Seramido 2, Finger Quinone, Mizusoe Lecithin, Sterol Of Soybeans, Ppg-6 Deshirutetoradesesu-30, Gellant Gum, O-Cymen-5-Ol, Sulfuric Acid Mg, Benzophenone-4, Fenokishietanoru And Essence.

Đánh giá xịt trị mụn For Back của khách hàng đã sử dụng

Review của bạn Jess B

Mình mới sử dụng được em này khi mua kèm xà bông cùng hãng . nghe nói là hiệu quả tốt lắm, và mình dùng được 1 tuần thì cảm thấy như vầy. dạng xịt : chai thiết kế đơn giản ,có nút khóa lại , màu trắng . Dung dịch dạng lỏng hơi có chất dính . nhưng khi xịt lên lưng rất mát và mau khô nhưng cảm giác rất thoáng nhé. Bạn nên để nó khô rồi hãy mặc quần áo, xem như là một lớp bảo vệ. Khi đó mình cũng đỡ thấy ngứa , vì bạn bị mụn lưng mà gãi thì thế nào cũng nặng hơn nhiều lắm một tuần mình sử dụng đã thấy da sáng hơn , sạch hơn . mình sẽ duy trì , kết hợp với xà bông để xem 1 tháng sẽ như thế nào , vì nghe nói 2 tuần là có hiệu quả giá của em này 200k hơn nhưng mình xài 1 tuần mà hết nửa chai rồi , chắc tại mình dùng ngày 2 lần và toàn lưng luôn

danh gia xit tri mun lung for back

Đánh giá của bạn Thủy Nguyễn

Mình bị mụn lưng và ngực cũng gần 7 – 8 năm nay rồi. Nói thiệt bị mụn này đi mua quần áo là khổ nhất. Toàn phải mặc kín cổng cao tường thôi =.= Mụn cứ lên rồi hết là thâm hết nửa lưng, nhìn thật đáng sợ hic hic. Gần đây mình đọc review thấy em này hiệu quả nên mình đã mua về dùng và hiệu quả bất ngờ luôn các bạn ạ. Mình dùng em này từ 10/3 -> nay, và mụn thâm giảm đến 80% rồi. Quá tuyệt cú mèo luôn. Lưng thì giảm đáng kể, ngực thì lâu hơn nhé.

review xit tri mun lung for back cua nhat

– Thiết kế: dạng xịt rất vệ sinh. Có nút khóa nên vận chuyển ko sợ bị đổ. Bình xịt bằng nhựa cầm nhẹ và chắc tay. – Dạng gel nhanh thấm. – Mùi thuốc nhẹ, dễ ngửi dần quen cảm giác ko thấy mùi – Giá: 240k/100ml Nếu ai nặng hơn mình thì nên mua thêm xà phòng cùng hãng thì hiệu quả được giới thiệu là nhanh hơn . Xà phòng: 200k Mình chắc chắn sẽ mua lại khi hết, chứ nhìn mụn là sợ lắm rồi>”<

3/ Xà phòng trị thâm nách Pelican

Xà phòng trị thâm nách Pelican của Nhật Bản là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên tác dụng tẩy sạch lớp da chết, sần sùi ở vùng da dưới cánh tay sau đó làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành hắc tố đen, mùi hôi do mồ hôi tiết ra.

xa phong tri tham nach for back cua nhat ban

Cách dùng bộ trị mụn For Back như sau

1/ Diệt mụn bằng xà phòng For Back

Làm ướt bánh xà phòng. Lấy xà phòng ra tay và đánh bông xà phòng tới khi bọt trắng mịn đều và cứng lại. Có thể dùng lưới tạo bọt đánh bông để nhanh đạt được độ mịn và độ bông xốp cần thiết.

  • Ủ lớp bọt trắng đã tạo lên vùng da có mụn (lưng) trong 1 phút. Sau đó rửa sạch lại lưng với nước.
  • Dùng sau khi tắm sạch cơ thể để xà phòng tiếp xúc được tốt nhất với da.

2/ Dưỡng trắng, trị thâm với chai xịt trị mụn For Back

Dùng khăn tắm cotton sạch lau thật khô lưng.

  • Nhẹ nhàng xịt lotion trị vết thâm For Back lên lưng khoảng 2 – 5 lần (lượng xịt tuỳ theo diện tích vùng da bị mụn và mức độ dày mỏng của lớp mụn)
  • Dùng tay vỗ nhẹ phần da mới được xịt lotion trị vết thâm để lotion thấm đều vào da. Để lotion khô hẳn rồi mặc áo vào bình thường.

3/ Trị mụn, thâm ở mông bằng For Back Soap

cach-dung-xa-phong-tri-tham-mong-for-back

Làm xà phòng ướt, tạo bọt, thoa theo vòng tròn ở mông và đùi giúp da trở nên mịn màng.

Xài mỗi ngày để được hiệu quả như ý.

Bộ sản phẩm trị mụn lưng For Back 3 món của Pelican Nhật Bản là hàng nội địa xách tay: xà phòng 135g dùng được đến 2-3 tháng, trong khi chai xịt 100ml dùng được hơn 30 ngày nếu dùng tiết kiệm. Chỉ cần sử dụng liên tục, bạn sẽ thấy hiệu quả thần kỳ của bộ đôi này chỉ sau 2-3 tuần.

Tags:
KHÔNG KỊP KÊU CỨU, 165 DHS Nhật Bản nguy cơ bị trục xuất về nước!

KHÔNG KỊP KÊU CỨU, 165 DHS Nhật Bản nguy cơ bị trục xuất về nước!

165 học sinh của một trường Senmon KHÔNG THỂ XIN GIA HẠN VISA!!! Ngôi trường「日中文化芸術専門学校」(Trường chuyên môn văn hoá nghệ thuật Nhật Trung) ở Osaka cách đây không lâu page có phản ánh sau lời “kêu cứu” của tập thể du học sinh Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất