Bỏ vợ coп cɦạy ɫɦeo пgười đàп bà báп đậu ρɦộпg dạo, gã U50 còп kɦiếп ɦàпg xóɱ bị bỏпg 41%

Dù ɫrêп đầu đã ɦɑi ɫɦứ ɫóc, пɦưпg пgười đàп ôпg U50 vẫп ɦàпɦ độпg ɫɦiếu suy пgɦĩ. Có vợ coп đuề ɦuề ɱà kɦôпg biếɫ yêu ɫɦươпg, lại cɦạy ɫɦeo пgười ɫìпɦ báп đậu ρɦộпg dạo, để rồi cái kếɫ là пɦữпg пăɱ ɫɦáпg lɑo ɫù đớп đɑu.

21:56 20/04/2021

Sinh ra ở vùng Phù Cát một trong những huyện nổi tiếng nghèo của tỉnh Bình Định, Nguyễn Văn Thanh may mắn được gia đình dưỡng dục cho ăn học đầy đủ. Với trình độ 12/12 thời đó, Thanh được xem là người “có chữ” ít ai trong vùng đạt được.

Thế nhưng, năm 1995 Thanh tha hương vào Nam mưu sinh. Tại đây Thanh làm nghề bán hàng rong, chỉ giúp đủ tiền trang trải cuộc sống chốn thị thành. Sau đó, Thanh quyết định lấy vợ, sinh con, thuê trọ ở tại phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Lần lượt 3 đứa con ra đời, cuộc sống tuy vất vả nhưng đầm ấm. Tuy nhiên, riêng bản thân Thanh thì nghĩ khác. Có gia đình thì thêm miệng ăn, công việc lại bấp bênh, nên Thanh sống mà không có niềm tin vào tương lai.

Dần thoái thác trách nhiệm gia đình, cuối cùng Thanh âm thầm rời đi khi mái đầu bạc trắng. Một mình còm cõi, “vốn liếng” cũng chỉ là nghề buôn bán hàng rong, Thanh quay lại thời xưa với nghề bán đậu phộng dạo.

hình ảnhBị cáo Thanh trong phiên tòa xét xử (Ảnh: Công Lý Xã Hội)

Năm 2016, những lần lân la ở các quán nhậu mời chào khách thì Thanh tình cờ quen bà Võ Thị Thương cũng làm nghề bán đậu phộng. Bà Thương hơn Thanh 2 tuổi, tóc đã bạc nhưng từng qua một lần đổ vỡ, hoàn cảnh neo đơn.

Những lần nghỉ chân ngồi tâm sự Thanh và bà Thương thấy đồng cảm với nhau, cuối cùng xuất hiện tình cảm. Cả hai xác định vui thì đến với nhau, để bù đắp sự thiếu thốn tình cảm, còn trách nhiệm như vợ chồng thì không thể.

Sau những lần bán hàng, Thanh thường lui tới phòng trọ của bà Thương tại quận Thủ Đức ngủ qua đêm. Mối quan hệ cả hai kéo dài tới năm 2019 thì xuất hiện mâu thuẫn, bởi bà Thanh không thể chấp nhận bản tính đổ đốn của Thanh nên đề nghị chấm dứt tình cảm. Thanh nhiều lần đề nghị nối lại mối quan hệ nhưng trước sau như một bà Thương đều khước từ.

Một đêm nọ, Thanh đi uống rượu rồi tìm tới nhà bà Thương để xin ngủ nhưng một lần nữa bị đuổi thẳng. Trên đường về, Thanh đã lấy can đi mua xăng ở một cây xăng gần đó, Thanh liền châm lửa vào chai xăng nhỏ vứt vào cửa sổ có bà Thương bên trong.

Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội, bà Thương tri hô kêu cứu mọi người xung quanh tới dập. Lúc này, ông Vinh hàng xóm chạy vào giúp đỡ nhưng không may bị bỏng nặng, được giám định định bỏng 41%, còn gian nhà trọ bà Thương bị cháy rụi.

hình ảnhHình minh họa (Ảnh: Thanh Niên)

Tại phiên Tòa sơ thẩm TAND TPHCM quyết định tuyên phạt bị cáo Thanh 9 năm 2 tháng tù giam, hoàn toàn chấm dứt “mối tình đậu phộng”. Nhìn bị cáo tóc bạc trắng, đơn độc bước lên xe về trại, người dự khác ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Ngao ngán quá, một người đàn ông đầu hai thứ tóc nhưng lại hành xử không khác gì đám “trẻ trâu” điên loạn vì tình. Gã từng có vợ con và một gia đình hạnh phúc, nhưng không biết quý trọng nắm giữ, lại vướng vào mối tình với một người cùng làm nghề bán đậu phộng dạo.

Dư luận từng dèm pha, xã hội chế giễu, bởi khi con người bước vào ngưỡng tuổi của sự chín chắn nhất của cuộc đời thì ông lão lại là kẻ khờ dại; Khi không thể có sự bồng bột, xốc nổi thì ông hành động như một gã trai mới lớn thiếu suy nghĩ; Và, khi ở độ tuổi cần buông bỏ, cần sự trầm lắng trong tình cảm thì ông vẫn mê muội trong bể tình sân hận.

Tội nghiệp nhất trong câu chuyện này phải là ông Vinh, người có lòng tốt muốn giúp đỡ nhưng chẳng may rơi vào cảnh làm phúc phải tội, toàn thân bỏng nặng, đang lành lặn bỗng trở thanhf người tàn phế chỉ vì một mối tình ất ơ của hai người bán đậu phộng dạo

Cũng rất tội cho gia đình của ông Thanh, vợ bỗng nhiên mất chồng, con bỗng nhiên mất cha, bao nhiêu năm người đàn ông ấy sống không tròn trách nhiệm, nay vướng lao lý lại mang thêm tiếng xấu muôn đời.

Thực tế cũng đã chứng mình, người đàn ông mà phản bội gia đình, bất chấp cả liêm sỉ thì cái kết không bao giờ được trọn vẹn. Vậy mà chẳng hiểu sao, cánh mày râu vẫn ham thích của lạ, ngoại tình lăng nhăng để rồi chịu đau khổ lúc về già. Thời còn sức khoẻ cường tráng, làm ra tiền, các ông ăn chơi sa đoạ cặp bồ, ruồng rẫy vợ mình. Đến khi tuổi xế chiều thì bị bệnh tật, bị người tình ruồng rẫy lại, lúc ấy có hối hận cũng không kịp.

hình ảnhLại nói, người phụ nữ bán đậu phộng dạo, từ quê lên phố kiếm cơm, đầu cũng đã đầu hai thứ tóc, trải qua bao biến cố cuộc đời mà vẫn nhẹ dạ cả tin, chọn yêu và sống với một người đàn ông không có trách nhiệm với gia đình, sống không có nhân cách.

Giờ đây, khi hối hận muốn buông tay thì lại bị người tình tìm cách kiểm soát, đe dọa. Cũng may bà còn sống, còn được cứu kịp thời, bởi rất nhiều trường hợp khác, cái kết muôn vàn đắng cay. Lúc biết nói hai chữ “giá như” thì chẳng còn kịp nữa rồi.

Sau cùng, đây sẽ là bài học cho phụ nữ khi lấy chồng hay chọn tình nhân. Nên nhớ, một gã đàn ông từng đối xử không tốt với gia đình thì chắc chắn, hắn cũng sẽ không thể đối xử tốt với mình. Hoặc khi biết người ta vẫn đang còn vợ con đuề huề thì đừng có dính líu vào, bởi không sớm thì muộn, kẻ phải nhận hậu quả kinh khủng nhất, lại chính là chúng ta.

Tags:
Quảпg Niпɦ, vợ cɦồпg U90 пắɱ ɫɑy đi làɱ CCCD: 61 пăɱ ɫừ lúc còп пgɦèo, xɑ 1 пgày cɦịu kɦôпg пổi

Quảпg Niпɦ, vợ cɦồпg U90 пắɱ ɫɑy đi làɱ CCCD: 61 пăɱ ɫừ lúc còп пgɦèo, xɑ 1 пgày cɦịu kɦôпg пổi

Câu cɦuyệп ɫìпɦ yêu giữɑ đôi vợ cɦồпg U90 dắɫ ɫɑy пɦɑu đi làɱ Căп cước côпg dâп (CCCD) kɦiếп пɦiều пgười пgưỡпg ɱộ. Gắп bó ɦơп 60 пăɱ, ɫìпɦ cảɱ giữɑ ɦọ đã ɫɦàпɦ điều ɫɦiêпg liêпg đẹρ đẽ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất