Bóпg ɦồпg đườпg ρɦố ɱặc cɦiếc quầп kɦiếп ɑi cũпg suy пgɦĩ bêп ɫroпg пɦư ɫɦế пào?

Những chiếc quần khoét lỗ oái oăm gây khó hiểu vẫn được lòng phái đẹp dù bị chê bai vì kiểu mặc hở nội y không giống ai.

10:22 14/07/2022

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 1

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 3

Không chỉ thế, bộ đồ màu nude tiệp màu cơ thể cũng không được đánh giá cao vì khiến người nhìn dễ hiểu lầm như không mặc gì.

Thế giới thời trang hoa mỹ giống như guồng quay luôn xoay vần và ẩn chứa vô vàn sự sáng tạo chỉ diễn ra trong tích tắc. Tuy nhiên, biến tấu sao cho hợp ý người mặc, vừa mắt người nhìn lại không phải là điều đơn giản. Đặc biệt, các tín đồ thời trang ngày càng chuộng những thiết kế phá cách với những item độc, lạ dù bị bàn tán, dị nghị. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến mốt quần đục lỗ, khoét hông đang xâm lấn đường phố trong thời gian gần đây, điển hình như trường hợp này.

Một người đẹp thu hút nhiều sự chú ý trong thiết kế quần khoét hông “hiểm hóc”. Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, chỉ riêng những khoảng hở lấp ló phô nội y cũng khiến cô nàng bị mất điểm vì style thiếu an toàn. Đây cũng là kiểu quần khá kén dáng, không phù hợp với những người đẹp có thân hình nhỏ nhắn, sở hữu vòng 3 khiêm tốn. Nhưng cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái có thân hình mũm mĩm. Thậm chí, nếu mặc không khéo còn bị chê cười vì để lộ mỡ bụng, đùi ếch thiếu tinh tế.

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 4

Một người đẹp Trung Quốc bị chê “thảm họa thời trang” vì chiếc quần đục lỗ, phô nội y tai tiếng.

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 5

Trước đó, một hot girl Malaysia từng diện mốt quần khoét hông khoe đường cong, dù khéo léo hơn trong việc lựa chọn nội y vẫn không nhận được nhiều lời khen.

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 6

Đây là kiểu quần khá kén dáng, chẳng những dễ gây thị phi bởi khoảng hở lấp ló mà còn khiến người mặc bị lộ đùi ếch, bụng mỡ.

Quần đục lỗ hot trend nhưng liệu có hợp mặc dạo phố? - 7

Chính vì thế, đây không phải thiết kế an toàn dành cho những cô gái có thân hình mũm mĩm.

Nguồn: Tổng hợp

Tags:
Áo sơ ɱi ɫrắпg củɑ cô пàпg xiпɦ đẹρ kɦiếп пgười пɦìп bối rối

Áo sơ ɱi ɫrắпg củɑ cô пàпg xiпɦ đẹρ kɦiếп пgười пɦìп bối rối

Những chiếc áo sơ mi trắng được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Từ thời Trung Cổ, áo sơ mi chỉ dành riêng cho nam giới và được mặc như đồ lót. Áo sơ mi chỉ lộ ra ngoài khi người mặc chúng là những nhân vật hèn mọn trong các tác phẩm hội hoại như tù nhân, chăn cừu và người biết sám hối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất