Các cặρ vợ ɦơп cɦồпg пɦiều ɫuổi: Trɑi Tiềп Giɑпg lấy vợ ɦơп 20 ɫuổi

Troпg cuộc sốпg có rấɫ пɦiều cặρ đôi vợ ɦơп cɦồпg пɦiều ɫuổi, ɫɦậɱ cɦí còп vượɫ ɦẳп 1 đếп 2 giáρ. Mỗi cặρ lại có câu cɦuyệп ɫìпɦ yêu và cuộc sốпg ɦôп пɦâп kɦác пɦɑu. Người có cái kếɫ пgọɫ пgào, đôi lại cɦậɫ vậɫ lo gáпɦ пặпg “cơɱ áo, gạo ɫiềп”.

11:42 30/05/2022

 
Dù chênh nhiều tuổi nhưng cặp vợ chồng này vẫn hết mực yêu thương nhau. (Ảnh: Người Lao Động)

Dù chênh nhiều tuổi nhưng cặp vợ chồng này vẫn hết mực yêu thương nhau. (Ảnh: Người Lao Động)

Tháng 12/2021, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chia sẻ về chuyện tình của anh Đen (sinh năm 1985, quê Tiền Giang) và chị An (sinh năm 1966, quê Sóc Trăng). Thời Đại Plus đăng tải, trước khi gặp anh Đen, chị An từng lỡ một lần đò, đang phải chật vật kiếm sống, nuôi người mẹ già. Còn anh Đen dù đã ngoài 30 nhưng lại quá hiền lành, "nhát gái" nên chưa quen ai bao giờ.

Năm 2017, anh dùng hết tiền tiết kiệm để mua một chiếc điện thoại thông minh. Sau một thời gian tập tành dùng mạng xã hội, anh quen được chị An. Cả hai nói chuyện với nhau khá hoà hợp. Tình cảm dần sâu đậm nên anh Đen quyết định thẳng thắn với chị An. Anh gửi bức hình chụp căn nhà cho chị An rồi ngỏ ý mời bạn gái đến.

Dù biết gia cảnh anh Đen, thế nhưng chị An vẫn chấp nhận gặp mặt. Sau khi gặp người yêu, trò chuyện với gia đình anh, cả hai quyết định về chung một nhà.

Hai người quen biết nhau thông qua mạng xã hội. (Ảnh: Thời Đại Plus)Hai người quen biết nhau thông qua mạng xã hội. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Ngay cả khi biết tuổi thật của bạn gái, anh Đen cũng không hề bận tâm. Cả hai cũng rất vui vì đã tìm được người bạn đời như ý. Chia sẻ với Thời Đại Plus, anh Đen cho biết: “Chiếc điện thoại có hơn 800 nghìn đồng, vậy mà trở thành vật 'kết duyên' cho 2 người. Ba mẹ tôi chỉ hơn An 4-5 tuổi nhưng hiểu tôi và suy nghĩ rất thoáng. Con gia đình An cũng không phản đối, chỉ mong mẹ có hạnh phúc”.

Sau khi kết hôn, anh Đen chuyển đến sống cùng vợ tại Sóc Trăng. Mỗi ngày đi làm về, anh lại thức đêm chăm mẹ vợ. Dù cuộc sống vẫn còn vất vả, khó khăn nhưng đôi vợ chồng nghèo vẫn cố gắng từng ngày. Cả hai yêu thương nhau, vì vậy rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Chị An cũng khẳng định mình sẽ luôn ở bên anh Đen dù cuộc sống có khó khăn hay sung sướng. 

Vợ chồng chị An đang sống trong căn nhà lụp xụp nhưng vẫn yêu thương nhau hết lòng. (Ảnh: Thời Đại Plus)Vợ chồng chị An đang sống trong căn nhà lụp xụp nhưng vẫn yêu thương nhau hết lòng. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Chuyện tình lệch tuổi của chị Nguyễn Thị Oanh (sinh năm 1965) và anh Trần Văn Tuấn (sinh năm 1983) cũng khiến dư luận vô cùng xúc động. Chia sẻ với Thời Đại Plus, chị Oanh tâm sự: “Người đời lẫn người thân cứ nghĩ tôi ham hố, lấy anh Tuấn vì thích phi công trẻ. Họ đâu biết anh Tuấn không thể có con được. Mắt anh ấy mất đi ánh sáng, cơ thể lại ốm yếu, bị u não. Nhưng tôi yêu anh ấy vì anh ấy thật thà, có nụ cười rất đẹp. Lần đầu gặp anh ấy là tôi biết anh ấy là người ông trời sắp đặt cho tôi”.

Cũng theo chị Oanh cho biết, trước khi gặp anh Tuấn, chị từng đi xuất khẩu lao động ở Nga. Mỗi ngày, chị chỉ nghĩ đến nỗi lo "cơm áo gạo tiền" mà quên đi hạnh phúc của bản thân. Tình cờ gặp anh Tuấn đang phiêu bạt, chị đã nhanh chóng bị nụ cười hiền hậu của anh làm xiêu lòng.

Sau một thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới kết hôn. Dù người đời nói gì, cặp đôi vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đến nay, hai anh chị đã bên nhau được hơn 15 năm.

Cuộc sống của hai vợ chồng chị tuy vui vẻ nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Chị Oanh vì để có tiền trang trải sinh hoạt và điều trị cho chồng nên đã làm đủ nghề, kể cả những công việc nặng nhọc.

 
Suốt 15 năm qua, chị Oanh đã trở thành đôi mắt dẫn đường cho chồng. (Ảnh: Người Lao Động)

Suốt 15 năm qua, chị Oanh đã trở thành đôi mắt dẫn đường cho chồng. (Ảnh: Người Lao Động)

Tại huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) cũng có một cặp đôi chênh lệch nhau 21 tuổi, đó là anh chàng Nguyễn Hữu Hoàn (sinh năm 1999, ở huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) và chị Hoàng Thị Án (sinh năm 1978, ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ). Khi làm thủ tục đăng ký kết hôn, chú rể mới tròn 20 tuổi, trong khi cô dâu đã ở tuổi 41.

Tâm sự với Báo Pháp Luật, chị Án cho biết, bản thân từng trải qua nhiều mối tình nhưng không ai đi được đến cuối. Vì quá chán nản, chị đã định không lập gia đình nữa. Thế nhưng trong khoảng thời gian phiêu bạt kiếm sống tại Hải Phòng, chị đã gặp Hoàn - người chồng "trong mơ" mà bấy lâu chị vẫn ao ước. 

Chị Án tâm sự bản thân không quá ấn tượng với anh Hoàn trong lần đầu gặp mặt. Sau nhiều lần trò chuyện, thấy Hoàn hài hước, chị mới có tình cảm. Lâu dần, những cảm xúc này trở thành yêu lúc nào không hay.

 
Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Quyết định cưới bạn gái lớn tuổi, anh Hoàn đã vấp phải sự phản đối của gia đình. Bà Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1966, mẹ của anh Hoàn) từng khuyên con nên suy nghĩ lại về mối quan hệ chênh lệch tuổi tác này. Bà sợ rằng cả hai sẽ sớm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chán nhau. Tuy nhiên, anh Hoàn lại không nghe theo, anh chàng tin rằng bản thân đã gặp được người yêu mình thật lòng.

 
Vì tình yêu, anh Hoàn mặc lời khuyên của mẹ, bất chấp kết hôn với chị Án. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Vì tình yêu, anh Hoàn mặc lời khuyên của mẹ, bất chấp kết hôn với chị Án. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Cuộc sống hôn nhân của anh Hoàn và chị Án không "màu hồng" như họ vẫn mơ đến. Vì dịch bệnh phức tạp nên cả hai đều mất việc, áp lực tiền bạc cũng vì thế thêm nặng nề hơn. Có nhiều hôm cả gia đình chỉ đành húp tạm cháo loãng cho qua cơn đói. Chính chị Án cũng thừa nhận nếu biết trước điều này sẽ không kết hôn nữa. 

 
Căn nhà lụp xụp của vợ chồng anh Hoàn. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Căn nhà lụp xụp của vợ chồng anh Hoàn. (Ảnh: Báo Pháp Luật)

Để đến được với nhau, các cặp đôi trên đã phải gạt bỏ ngoài tai bao lời đàm tiếu. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cuộc sống hôn nhân khác nhau, không phải ai cũng hạnh phúc như mong đợi. 

Tags:
Cặρ đôi đồпg ɫíпɦ пữ cɦêпɦ lệcɦ 18 ɫuổi, ɫìɱ ɫɦấy 'reɑl love' quɑ ɱạпg

Cặρ đôi đồпg ɫíпɦ пữ cɦêпɦ lệcɦ 18 ɫuổi, ɫìɱ ɫɦấy "reɑl love" quɑ ɱạпg

Hẹп ɦò quɑ ɱạпg ɫɦườпg được dâп ɱạпg đùɑ пɦɑu gọi là ɫrò cɦơi số ρɦậп. Đã có kɦôпg íɫ пgười ɫừпg ɫɦɑп vãп cɦuyệп kɦôпg bị lừɑ ɫiềп, lừɑ đồ cũпg bị ɦụɫ ɦẫпg bởi пɦɑп sắc đối ρɦươпg kɦôпg giốпg với ɫrêп ɱạпg. Tɦế пɦưпg cũпg cũпg có пɦiều пgười ɱɑy ɱắп, ɫìпɦ cờ gặρ được "reɑl love" và có ɱộɫ cái kếɫ пgọɫ пgào kɦiếп ɑi пấy đều пgưỡпg ɱộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất