Các cửa hàng giày giá rẻ ở Tokyo

“Đôi giày tốt sẽ đưa chủ nhân đi đến những nơi tốt đẹp”, muốn chuyến đi du lịch của mình thành công thì một đôi giày bền đẹp cũng là yếu tố quan trọng. Nhưng liệu bạn sẽ làm gì khi dạo quanh Tokyo với túi tiền eo hẹp nhưng bản thân lại muốn sắm cho mình một đôi giày. Đừng lo khi những cửa hàng dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

15:29 15/12/2017

ABC Mart (và Asbee)

Nếu bạn dạo quanh trên những con đường ở Tokyo và cần có một đôi giày đẹp và mới ngay lập tức thì hãy đến với ABC Mart. Với đủ kiểu dáng giày cùng giảm giá thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được thứ bạn cần. Giày ở đây đa số tập trung vào sneaker và giày leo núi. Dịch vụ ở đây khá thân thiện và không so đo với khách hàng. Nhân viên ở đây cũng khá nhiều nên không cần phải lo về việc không có người giúp nhé.

Randa

Cửa hàng này chuyên về các mẫu giày dành sang trọng như các buổi tiệc cưới, hội nghị. Chi nhánh của cửa hàng cũng rộng khắp Tokyo.

Attagirl

Dù cái tên dễ làm người ta nghĩ đến giày cho teen girl, nhưng kiểu giày ở đây cũng khá đa dạng từ màu sắc, gót, chất liệu và hoa văn. Đừng để vẻ ngoài chói mắt kia đánh lừa, bạn sẽ choáng ngợp khi nhìn thấy hàng trăm chiếc giày tỏa sáng từ đầu đến gót ở cửa hàng đấy. (cửa hàng này gần rạp phim Toho).

Oriental Traffic

Nơi đây chuyên về các kiểu giày công sở với kiểu dáng bắt mắt nhưng không quá lòe loẹt. Cửa hàng này có chi nhánh ở khắp Nhật Bản và luôn mở các đợt sale lớn. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây

The Tokyo Shoe Distribution Center

Nếu bạn muốn tìm những mẫu giày cực rẻ mà bản thân lại không câu nệ về hình thức nó ra sao thì Tokyo Shoe Distribution Center chính là điểm đến của bạn. Với hàng giày giảm giá dưới 1000 yên (đa phần thu gom từ các hiệu giày khác nhau) thì bạn sẽ mất chút ít thời gian để lựa ra đôi giày thích hợp đấy. Ở đây cũng có kinh doanh thêm các mẫu giày có thương hiệu tuy nhiên giá bạn mua nó sẽ cao hơn hàng giày 1,000 yên. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây để tìm địa điểm cũng như các cửa hàng khác như Shoe Plaza (chỉ cần gõ địa chỉ của bạn, hàng giày gần đó sẽ hiện ra).

Các cửa hàng giày Âu

Ngoài việc ghé thăm các hàng giày Nhật thì bạn cũng có thể ghé đến các cửa hàng giày quen thuộc trên thế giới như H&M, Forever 21 và Zara. Giá ở đây rất phải chăng và luôn có đợt giảm giá diễn ra. Các cửa hàng này còn có nhiều cỡ giày hiếm như L, XL để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Các shop giày online

Asos : Nơi đây có dịch vụ ship hàng miễn phí toàn cầu cho đơn hàng trên 20 bảng Anh và được đổi trả tùy ý. Đây là lựa chọn tốt nếu bạn cần gì đó nhanh gọn ,đa dạng mà giá lại phải chăng.

Ye Mart : Kích cỡ giày ở đây rất đa dạng ,có kiểu giày lên đến size 27.5 cm.

Ngoài ra còn có Shimamura cửa hàng quần áo kiêm kinh doanh giày. Bạn có thể xem mẫu mã tại đây

Tham khảo thêm tại TokyoCheapo.com

Nguồn: Sugoi.vn

Tags:
5 sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 12/2017 ở Tokyo

5 sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 12/2017 ở Tokyo

Chớp mắt năm 2017 đã sắp đi đến điểm cuối rồi. Hãy nhớ ghé qua những sự kiện này để kết thúc một năm thật trọn vẹn. Tokyo không chỉ có sự kiện mà còn có những lễ hội thắp đèn mùa đông cũng như hội chợ Giáng Sinh diễn ra ở mọi nơi trong tháng Mười Hai này

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất