Các cửa hàng Starbucks tại Nhật Bản chính thức mở cửa trở lại

Hầu hết các cửa hàng Starbucks tại Nhật Bản đã mở cửa trở lại vào thứ ba khi số ḉα ᶇhᶖễᵯ COVID-19 đã giảm trong những tuần gần đây. Các cửa hàng ở Tokyo, Osaka và một số khu vực đô thị khác vẫn chỉ cung cấp dịch vụ mang đi.

21:00 20/05/2020

Chuỗi cửa hàng cà phê đã tạm thời đóng cửa các cửa hàng tại 13 quận, bao gồm Ishikawa, Aichi và Fukuoka, do đại dịch virus và tình trạng khẩn cấp được chính phủ tuyên bố. Khoảng 1.200 chi nhánh của nó, chiếm gần 80% tổng số tại Nhật Bản, hiện đã mở cửa, theo Starbucks Coffee Japan Ltd.

Các cửa hàng ở Tokyo, Osaka và năm quận xung quanh của họ, cũng như Hokkaido, vẫn đang trong tình trạng khẩn cấp, chỉ mở cho khách hàng mang đi với thời gian mở cửa ngắn đến 7 giờ tối.

Starbucks cho biết phần còn lại đang cung cấp dịch vụ ăn uống với các biện pháp phòng ngừa như giữ chỗ trống giữa khách và sử dụng cốc giấy và dao kéo nhựa, thay vì cốc và dao kéo bằng thép không gỉ để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Công ty cho biết họ cũng sẽ yêu cầu khách hàng vệ sinh tay khi nhập cảnh và nhắc họ duy trì khoảng cách xã hội với các điểm đánh dấu trên mặt đất.

Trước khi khởi động lại vào thứ ba, Starbucks đã vận hành các cửa hàng tại 34 trong số 47 quận của Nhật Bản chỉ để mang đi.

Theo Kyodo

Tags:
Phụ nữ Nhật muốn ly hôn vì chồng lười việc nhà

Phụ nữ Nhật muốn ly hôn vì chồng lười việc nhà

Cùng với Covid-19, hashtag "#Coronarikon" (ly hôn vì corona) xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang mạng xã hội ở Nhật Bản, để bày tỏ sự thất vọng về bạn đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất