Cặp tri kỉ Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà hội ngộ tiệc Giáng sinh, nhan sắc bùng nổ

Mới đây, Thân Thúy Hà vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất về cuộc hội ngộ của mình cùng hội bạn thân nhân dịp Giáng sinh. Và Tăng Thanh Hà là một trong những thành viên không thể vắng mặt mỗi dịp đặc biệt với người bạn thân cùng tên.

09:40 02/01/2023

Đi kèm với hình ảnh, Thân Thúy Hà không quên bày tỏ sự hạnh phúc khi năm nào hội bạn thân cũng họp mặt với nhau đông đủ.

 
Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà là đôi bạn nổi tiếng trong showbiz Việt. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà là đôi bạn nổi tiếng trong showbiz Việt. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

 
Mới đây cả hai có cuộc hội ngộ nhân dịp Giáng sinh. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Mới đây cả hai có cuộc hội ngộ nhân dịp Giáng sinh. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Cả hai nữ diễn viên xuất hiện cùng nhau trong những bộ trang phục đơn giản. Trong khi, Thân Thúy Hà diện cho mình áo sơ mi gọn gàng thì Tăng Thanh Hà lại chọn chiếc váy rộng rãi trong lần xuất hiện này. Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc xuất hiện cùng với người bạn thân với chiếc váy đơn giản thoải mái. Tuy ăn mặc giản dị nhưng cả hai không thể nào ngăn được sự bùng nổ visual theo năm tháng.

 
Buổi họp mặt trong dịp Noel khác. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Buổi họp mặt trong dịp Noel khác. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Dù để mặt mộc cũng không thể làm giảm đi độ tỏa sáng của Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà khi đứng chung khung hình. Không chỉ xuất hiện cùng nhau mỗi dịp Giáng sinh, vào dịp sinh nhật của một trong những thành viên họ đều dành thời gian và những lời chúc tốt đẹp cho nhau.

 
Dù qua bao nhiêu mùa Giáng sinh, nhan sắc của cả hai vẫn không đổi. (Ảnh: FB Tang Thanh Ha)

Dù qua bao nhiêu mùa Giáng sinh, nhan sắc của cả hai vẫn không đổi. (Ảnh: FB Tang Thanh Ha)

Mỗi dịp Noel họ cùng nhau trang trí cây thông sau đó tổ chức những bữa tiệc thân mật cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ. Thân Thúy Hà gọi đây là khoảnh khắc họp mặt gia đình và chụp hình truyền thống cùng nhau. Khán giả không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của cặp bạn thân Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà nói riêng và hội bạn thân nói chung.

 
Tăng Thanh Hà giản dị trong ảnh chúc sinh nhật Thân Thúy Hà. (Ảnh: FB Tang Thanh Ha)

Tăng Thanh Hà giản dị trong ảnh chúc sinh nhật Thân Thúy Hà. (Ảnh: FB Tang Thanh Ha)

 
Bộ đôi mỹ nhân cùng tên Hà trở thành tri kỷ của nhau. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Bộ đôi mỹ nhân cùng tên Hà trở thành tri kỷ của nhau. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là chị em thân thiết hơn 10 năm qua, cả hai cùng là thành viên của một nhóm bạn thân nổi tiếng. Tất cả được người hâm mộ gọi với cái tên là hội bạn "triệu đô". Hội bạn này toàn những người đẹp đình đám trong giới giải trí như Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phương Khánh, diễn viên Băng Di, Kathy Uyên... Họ đều là những mỹ nhân nổi tiếng, xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp được nhiều người yêu quý.

 
Quen biết nhau từ ngày đầu lập nghiệp cả hai coi nhau như tri kỷ, luôn ở bên chia sẻ từ cuộc sống đến công việc. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Quen biết nhau từ ngày đầu lập nghiệp cả hai coi nhau như tri kỷ, luôn ở bên chia sẻ từ cuộc sống đến công việc. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

 
Tiệc sinh nhật sớm của Thân Thúy Hà do Hà Tăng và hội bạn tổ chức. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Tiệc sinh nhật sớm của Thân Thúy Hà do Hà Tăng và hội bạn tổ chức. (Ảnh: FB Thân Thúy Hà)

Dù là đôi bạn thân nhưng đường tình duyên của Thân Thúy Hà mang nhiều điều tiếc nuối hơn người bạn thân. Những lúc đó Tăng Thanh Hà luôn là người quan tâm và động viên bạn mình cùng nhau chia sẻ và chăm sóc các con. Khán giả luôn ủng hộ con đường cả hai đã chọn, tuy không may mắn bằng nhưng hiện tại Thân Thúy Hà có cho mình cả con gái và con trai đáng yêu. Việc diễn xuất và kinh doanh của cô cũng gặp nhiều thuận lợi và nhận được nhiều niềm vui từ khán giả và hội bạn thân mỗi dịp đặc biệt.

Tags:
Minh Tuyết khoe ảnh hiếm lúc nhỏ: Vẻ ngoài của Cẩm Ly và Hà Phương gây ngỡ ngàng

Minh Tuyết khoe ảnh hiếm lúc nhỏ: Vẻ ngoài của Cẩm Ly và Hà Phương gây ngỡ ngàng

Đây là lần hiếm hoi Minh Tuyết hé lộ ảnh thời thơ ấu của mình và các anh chị em trong nhà. Không ai ngờ rằng 3 chị em giờ đây lại là những ca sĩ vô cùng nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất