Cậu bé 14 tuổi thú nhận đã cắt cổ nữ sinh tiểu học ở tỉnh Aomori

Một cậu bé 14 tuổi bị bắt vì cáo buộc chém một nữ sinh tiểu học ở tỉnh Aomori. Người này đã thừa nhận tấn công cô gái với ý định giết người, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư.

12:00 17/11/2019

Các phóng viên đứng trên một con đường ở Haninohe, tỉnh Aomori, nơi một cô gái bị một kẻ tấn công tấn công bằng dao vào tối thứ ba

Nghi phạm nói với cảnh sát rằng anh ta có ý định giết chết học sinh lớp sáu ở thành phố Hachinohe.

Cô gái, người được đưa đến bệnh viện gần đó sau sự cố hôm thứ ba đã có ý thức và có thể nói.

Cảnh sát tin rằng vụ việc là một cuộc tấn công ngẫu nhiên vì nam sinh trung học cơ sở và nữ sinh tiểu học dường như không biết nhau.

Cảnh sát không công bố tên của trẻ vị thành niên bị bắt giữ.

Theo cảnh sát, chàng trai bị nghi ngờ giết cô gái trên đường bằng cách tiếp cận cô từ phía sau và chém cô trước cổ bằng dao khi cô đang đi bộ về nhà một mình vào khoảng 4:40 chiều Thứ ba.

Vụ tấn công khiến cô bị một vết thương dài khoảng 10 cm và sâu 1 cm gần cổ họng, sẽ cần ba tuần để chữa lành, cảnh sát cho biết.

Cô gái nói với gia đình về vụ việc sau khi trở về nhà một mình. Mặc áo khoác trắng và quần đen, nghi phạm đi lại gần cô gái và bỏ chạy sau khi tấn công cô, cảnh sát cho biết. Cảnh sát đã tịch thu quần áo phù hợp với mô tả của cô gái từ các địa điểm bao gồm nhà của nghi phạm.

Một số camera an ninh đã bắt được hình ảnh của một người đàn ông mà cô gái nói giống như người đã hành hung cô.

Cảnh sát đã bắt giữ cậu bé sau khi thẩm vấn anh ta. Anh ta được tìm thấy trong thành phố mặc quần áo khác với những kẻ bị kẻ tấn công mặc khi vụ việc xảy ra.

Một quan chức trong hội đồng giáo dục của Hachinohe cho biết nghi phạm đã không gây rắc rối tại trường của anh ta và anh ta không có dấu hiệu có ý định thực hiện một cuộc tấn công.

Chính quyền địa phương của Hachinohe đã cảnh báo người dân về một người đàn ông đáng ngờ nhìn thấy vào tối thứ Năm sau khi trẻ em ở gần địa điểm xảy ra vụ tấn công, khu dân cư cách ga JR Konakano 2 km.

Nhà chức trách đang điều tra xem liệu cậu bé có thể có liên quan đến vụ án đó không.

Nguồn: Japantime

Tags:
Nhan sắc nữ thần tượng Nhật bị fan cuồng tấn công tình dục

Nhan sắc nữ thần tượng Nhật bị fan cuồng tấn công tình dục

Ena Matsuoka là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản Tenshitsukinukeniyomi. Mới đây, cô bị fan cuồng theo dõi và tấn công tình dục sau khi đăng ảnh selfie lên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất