Cậu bé sợ hãi khi phải gặp nha sĩ, nhưng anh chỉ cần dùng phương pháp này bé đã bình tâm sau vài giây

Việc phải đi gặp nha sĩ đối với trẻ em có thể rất đáng sợ. Tuy nhiên, nếu đang ở Elmwood Park, New Jersey, bạn có thể có nhiều trải nghiệm thú vị. Tại sao lại như vậy? Đó là nhờ những mẹo giúp giải tỏa tâm lý của một nha sĩ người Do Thái.

07:30 02/06/2018

Bác sĩ Eyal Simchi từ New Jersey nổi tiếng với những màn ảo thuật thú vị có thể khiến trẻ cảm thấy thư giãn hơn.

Bác sĩ Eyal Simchi đã sáng tạo ra một số phương pháp tâm lý tuyệt vời trong suốt những năm qua.

Trong suốt quá trình học tập huấn luyện, anh đã học được cách xoa dịu và an ủi các bệnh nhân đang bị tâm lý của mình. Phương pháp ưa thích của bác sĩ Eyal là ảo thuật.

Bác sĩ Eyal Simchi khiến các em bệnh nhân nhỏ tuổi bối rối khi kéo đèn ra từ tai và mũi. Các cô cậu bé vô cùng ngạc nhiên trước màn ảo thuật của bác sĩ Simchi và ngay lập tức được giải tỏa tâm lý.

“Thực sự đây là một cách tuyệt để xây dựng lòng tin với bệnh nhân. Những mẹo nhỏ này có thể giúp giải tỏa nỗi căng thẳng và sợ hãi của trẻ.”

Một video bác sĩ Eyal làm việc cùng với những ngón tay ảo thuật của mình (theo nghĩa đen) đã thu hút 15 triệu lượt xem trên Facebook và hơn 10 triệu lượt xem trên Twitter.

But if magic isn’t your thing, fear not, Dr Simchi has loads of other awesome tactics to put children at ease in his practice. Whether that be blowing up medical gloves into balloons, letting some kids ‘operate’ dentistry tools or performing “stand-up dentistry” for his young patients who get nervous at the thought of sitting in the chair.

Nhưng nếu ảo thuật không phải là sở thích của bạn thì cũng đừng lo lắng, bác sĩ Simchi có rất nhiều phương pháp khác giúp trẻ thoải mái trong quá trình anh tác nghiệp. Như thổi găng tay y tế thành bóng bay, cho bé nghịch một số dụng cụ nha khoa, hoặc giả làm bệnh nhân để các bé khám cho mình.

Trang web của bác sĩ Eyal Simchi đăng rằng: “Từ phòng chờ có nhiều hoạt động và được trang trí theo chủ đề thú vị đến những trò ảo thuật tuyệt vời của mình, bác sĩ Simchi có khả năng đặc biệt khiến mỗi đứa trẻ đều mong được đến gặp nha sĩ.”

Anh ấy thực sự là một nha sĩ tuyệt vời, rất có tâm chăm sóc các bệnh nhân của mình.

Đừng quên xem những mẹo ảo thuật của vị bác sĩ tuyệt vời này trong video dưới đây.

Nguồn: Dkn.tv

Tags:
Câu chuyện về cậu bé đáng thương dùng giấy làm máy chơi Game và món quà kỳ diệu từ bố

Câu chuyện về cậu bé đáng thương dùng giấy làm máy chơi Game và món quà kỳ diệu từ bố

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị từ xứ Anh Đào, lần này sẽ là câu chuyện về một cậu bé không có tiền mua đồ chơi, phải tự thiết kế bằng bìa cứng. Và bất ngờ dành cho bé sau những cố gắng rất đáng yêu này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất