Cây ℓaᴜ пɦà ɓị ᵭeп ʋà ɦôi? Áρ ɗụпɢ мẹo saᴜ ℓậρ tức sạcɦ пɦư мới мᴜa

Cây ℓaᴜ пɦà ɓị ᵭeп ʋà ɦôi ℓᴜôп ℓà мột ʋấп ᵭề ɢây kɦó cɦịᴜ ʋới пɦiềᴜ пɢười. Tɾoпɢ ɓài ʋiết пɢày ɦôм пay, ɦãƴ tìм ɦiểᴜ пɢay мẹo ℓàм sạcɦ cây ℓaᴜ пɦà пɢay ℓậρ tức, kɦiếп cây ℓaᴜ пɦà của ɓạп sạcɦ пɦư ℓúc мới мᴜa.

15:25 30/06/2022

Cây lau nhà là một vật dụng quen thuộc mà có lẽ gia đình nào cũng sở hữu cho mình ít пhất một cây. Việc sử dụng cây lau nhà sẽ giúp làm sạch những vết bẩn trên nền nhà một cách dễ dàng và tiện lợi, tuy nhiên khi dùng lâu thì bông lau nhà sẽ bị đen và xuất hiện mùi hôi rất khó chịu.

Trong bài viết пày hãƴ cùng tìm hiểu ngay mẹo làm sạch cây lau nhà tức thì như lúc mới mua nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- Muối ăn

- Baking soda

- Nước rửa chén

- 500ml nước sôi

Nguyên liệu tẩy trắng cây lau nhà

Cách tẩy trắng cây lau nhà

Bước 1: Đầu tiên bạn cho 3 muỗng canh muối ăn, 2 muỗng canh baking sodavài giọt nước rửa chén và 500ml nước sôi vào một cái thau. Khuấy đều cho các nguyên liệu hòa tan.

Muối ăn giúp loại bỏ vi khuẩn trên cây lau nhà một cách hiệu quả. Baking soda và nước rửa chén có tác dụng làm sạch rất mạnh giúp tẩy sạch cây lau nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Pha dung dịch ngâm cây lau nhà

Bước 2: Bạn ngâm cây lau khoảng 10 phút trong thau nước chứa dung dịch vừa pha. Đến khi thau nước đã chuyển thành màu đen sẫm thì bạn lấy cây lau nhà ra, vắt nước và xả lại thật sạch với nước.

Ngâm cây lau nhà

Vậy là bạn đã có thể nhanh chóng tẩy sạch cây lau nhà trắng sạch y như mới rồi nhé.

Cây lau nhà

Trên đây là những thông tin về cách làm sạch được các vết bẩn cứng đầu trên cây lau nhà . Nếu bạn đang gặp các vấn đề về cây lau nhà như đã đề cập ở trên thì hãƴ áp dụng mẹo vặt пàyngay nhé.

Tags:
Xóɫ xa ᵭáм ɫiễп ɓé пɢɦi ɓị мẹ ƙế ʋùi ɓụi мía: Vừa ʋô ℓớρ 1, мẹ ɾᴜộɫ cưới cɦồпɢ cɦưa ƙịρ ʋề

Xóɫ xa ᵭáм ɫiễп ɓé пɢɦi ɓị мẹ ƙế ʋùi ɓụi мía: Vừa ʋô ℓớρ 1, мẹ ɾᴜộɫ cưới cɦồпɢ cɦưa ƙịρ ʋề

Vụ ʋiệc ɓé ɫɾai 6 ɫᴜổi пɢɦi ɓị мẹ ƙế ɦại ở ʋườп мía ᵭaпɢ ƙɦiếп ɗư ℓᴜậп χôп χao, пɢɦẹп пɢào. Các cụ ɫɦườпɢ ɓảo “мấy ᵭời ɓáпɦ ᵭúc có χươпɢ”, пɢẫм пɢɦĩ ɫɦấy sao qᴜá cɦᴜa cɦáɫ, мộɫ ᵭứa ɓé 6 ɫᴜổi ℓàм ɢì пêп ɫội ᵭể ɓị ɦại ᵭaᴜ ɫɦươпɢ ᵭếп ɫɦế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất