CĐM ngã ngửa với xu thể làm đẹp của Thuỳ Tiên mọc râu gắn ăng ten, fan tiếc: “Xoá sổ danh xưng hoa hậu“

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đúng là nàng hậu có phong cách đa dạng nhất.

09:52 14/12/2022

Có thể nói Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn là nàng hậu được sự quan tâm của fan sắc đẹp. Cô cũng là người đẹp tích cực tạo ra các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực cho cộng đồng. Miss Grand International 2021 vừa cho ra mắt series podcast mang tên Tiên Tiến Podcast nói về các chủ đề tâm sự nhỏ to cùng Thùy Tiên, mang đến những sự an ủi, thấu hiểu cũng như sẻ chia cho những ai cần một nơi để trút bầu tâm sự.

Fan 'bật ngửa' với kiểu tóc mới của Thùy Tiên: Gắn ang-ten để bắt sóng fan hả chị ơi? Ảnh 1

Trong các sự kiện, Thùy Tiên đều xuất hiện với diện mạo lung linh hết cỡ, nhưng người đẹp cũng không ngừng lăn xả và khá nhí nhố ở các hoạt động khác. Trong một tập podcast mới nhất, Thùy Tiên có tạo hình kiểu tóc khiến fan được fan cười ngã nghiêng vì vừa đáng yêu, vừa buồn cười.

Fan 'bật ngửa' với kiểu tóc mới của Thùy Tiên: Gắn ang-ten để bắt sóng fan hả chị ơi? Ảnh 2

Netizen cảm thấy rất thú vị và để lại nhiều bình luận trên video cô đăng tải:

– Hai cọng tóc thấy cưng dị

– Ủa tóc thiệt mà nãy giờ tui tưởng filter

– Nhìn hai chùm tóc của bả không tập trung nghe bả nói được tại bị mắc cười quá haha

– Thùy Tiên gắn angten để bắt sóng cho nhanh thôi bà con đừng thắc mắc nữa

Fan 'bật ngửa' với kiểu tóc mới của Thùy Tiên: Gắn ang-ten để bắt sóng fan hả chị ơi? Ảnh 3

Thường xuyên tạo ra xu hướng làm đẹp mới, không biết kiểu tóc thắt hai bím tóc nhỏ trên đầu và thắt nơ đỏ này của Hoa hậu Thùy Tiên có thể trở thành trend trong thời gian sắp tới hay không?

Dân tình than phiền vì Thuỳ Tiên lại bị thợ makeup "hại" nhưng thực hư ra  sao?

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại một sự kiện hội ngộ cùng dàn chân dài đình đám. Khác với những lần xuất hiện lộng lẫy trước đây, Hoa hậu Thùy Tiên lần này khiến fan thất vọng vì sự đầu tư thiếu chỉn chu cho phần nhìn.

Đi sự kiện, Hoa hậu Thùy Tiên khiến fan thất vọng vì sự thiếu chỉn chu 1

Theo đó, nàng hậu sinh năm 1998 diện váy hồng kém sang có phần hơi nhăn nhúm. Trong khi xuất hiện với vai trò làm đại sứ cho một thương hiệu thời trang nhưng Thùy Tiên lại mặc kém sang, kém đầu tư về mặt trang phục, ngoại hình khiến fan không khỏi thất vọng. Mặc dù vậy, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Tags:
80 năm chung sống, đôi vợ chồng 100 tuổi trút hơi thở cuối vẫn bên nhau

80 năm chung sống, đôi vợ chồng 100 tuổi trút hơi thở cuối vẫn bên nhau

Tình yêu thời "ông bà anh" luôn là thứ mà con cháu mơ ước bởi sự giản dị, chân thành. Mỗi khi được chứng kiến những câu chuyện của các ông các bà, người trẻ lại có chút gì đó ghen tị, ngưỡng mộ khôn nguôi, điển hình như mối tình của cặp vợ chồng đã bên nhau quá nửa đời người dưới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất