CĐM Trung Quốc: “Tránh xa Việt Nam ra. Họ quá mạnh rồi. Chúng ta bắt nạt được Lào và Campuchia thôi”

 Sự thăng tiến như vũ bão của bóng đá Việt Nam đang là đề tài nóng trên MXH Trung Quốc. Ở Weibo, cư dân mạng nước này chúc mừng chúng ta và so sánh với bóng đá nước nhà.

11:00 20/08/2018

Tài khoản Juju Super chia sẻ: “Chúc mừng Việt Nam. Hệ thống đào tạo trẻ của họ thật xuất sắc. Nghe nói đó là sản phẩm của lò đạo tạo CLB Hà Nội và PVF. Còn chúng ta có một thế hệ U23 thật đáng buồn.”

A Cogn: “Sau khi chứng kiến U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á, rồi được xem những đoạn video ăn mừng của người dân, tôi nghĩ rằng chúng ta đã chi quá nhiều tiền vào giải quốc nội. Hãy học tập họ.”

Jing Yu: “Tuyệt vời. Các bạn cũng may mắn nữa. Chúc mừng Việt Nam.”

videoPlayerId=a0a62fad0

大连土特产总代购: “Đội U23 Việt Nam lần này rất tốt. Họ có thực lực thực sự và giành chiến thắng trong một cuộc đấu 11vs11. U23 Trung Quốc cần tiến bộ hơn nữa.”

Xin old: “Liệu U23 Trung Quốc có đang tiến bộ? Hãy nhìn những người hàng xóm Việt Nam. Họ thật tuyệt vời. Những năm tới, chúng ta sẽ không muốn chạm trán Hàn Quốc, Nhật Bản, Iraq, Iran, Úc, Việt Nam… Giờ chúng ta chỉ bắt nạt Lào, Campuchia thôi…”

Zhang Huan Ting: “Nếu là LĐBĐ Trung Quốc, tôi sẽ muốn tự tử.”

Xu Mimi: “Khoảnh khắc tuyệt vời và lịch sử của bóng đá Việt Nam.”

偁 Ji 盍: “Hồi tháng 1 họ còn thắng cả Qatar, Iraq dù đối thủ nhận được sự hậu thuẫn của trọng tài”

Ad will display in 09 seconds

HLV Olympic Nhật Bản: “Olympic Việt Nam chất lượng hơn sau giải U23 châu Á 2018”

Ông Hajime Moriyasu đánh giá cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở ASIAD 18 vì lứa cầu thủ đã làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á và được bổ sung 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

HLV Hajime Moriyasu chia sẻ: “Ở giải đấu này, Olympic Việt Nam là đối thủ mạnh. Họ có các cầu thủ trên 23 tuổi dày dạn kinh nghiệm. Tôi nghĩ đội Việt Nam có đội hình chất lượng tại Indonesia lần này so với khi là á quân tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra hồi tháng 1”.

Khi được hỏi về kết quả khá bất ngờ giữa Olympic Hàn Quốc thua Olympic Malaysia. Ông Hajime Moriyasu liên tục rít hơi dài trước khi mở lời. Cục diện ở bảng E có Hàn Quốc sẽ ít nhiều khiến nhà cầm quân người Nhật suy nghĩ.

Ông nói: “Tôi đánh giá cao Hàn Quốc hơn Malaysia nhưng không ngờ kết quả ngược lại. Nó khiến tôi khá bất ngờ, nhưng Olympic Nhật Bản luôn có sự chuẩn bị. Chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một. Ngay khi biết đối thủ ở vòng knock-out chúng tôi sẽ có phương án phân tích”.

Theo: quiznhe.com

Tags:
Giật mình khi nghe lời nguyền nghìn năm tại Tokyo, Nhật Bản

Giật mình khi nghe lời nguyền nghìn năm tại Tokyo, Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ thu hút du khách bởi những phong tục truyền thống độc đáo, cảnh vật hữu tình, lễ hội kỳ lạ mà còn bởi những lời nguyền ma quái được truyền lại theo thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất