Cɦɑ già đɑпg ɦôп ɱê sâu пgɦe coп ɫɦɑп đói bấɫ пgờ ρɦảп ứпg lại: Tɦươпg coп ɫɦươпg ɦếɫ cả cuộc đời

Thật sự con cái luôn là mối quan tâm to lớn của cha mẹ, con dù lớn đến đâu đi chăng nữa vẫn là con của bố mẹ.

22:45 02/10/2021

Gần chỗ em có gia đình kia tội lắm, nhà có mỗi 2 mẹ con. Trong một lần đi làm công trình bị té ngã, người con may mắn giữ được mạng sống nhưng đầu óc bỗng trở nên không bình thường. Giờ mẹ già nay cũng gần 70 rồi vẫn ngày ngày ở ngoài đường nhặt ve chai nuôi con. Có mấy lần trò chuyện với bà cụ nghe cụ tâm sự cuộc sống khổ cực thật, nhưng cái số nó thế rồi, con mình thì mình thương, mình nuôi chứ trông cậy vào ai, nghe mà cảm động rớt nước mắt. Đúng là con dù lớn đến đâu thì vẫn là con của mẹ. Bắt gặp mấy hoàn cảnh này cứ phải cảm động rồi sụt sịt mít ướt thôi ạ. Mới đây cũng có một đoạn video về một ông lão bị hôn mê sâu, cứ tưởng không qua khỏi nhưng sau đó đã bất ngờ tỉnh lại sau khi nghe tiếng nói của con mình, kỳ diệu thật sự.

Đoạn clip này được quay lại tại một bệnh viện ở Đại Liên, Liêu Ninh và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bằng chứng là chỉ trong vài giờ ngắn ngủi sau khi đăng tải, đoạn clip ngay lập tức thăng hạng rất nhanh trên các bảng xếp hạng tại các trang mạng lớn ở Trung Quốc. Video quay lại cảnh một ông lão đang nằm trên giường bệnh, xung quanh đầy các thiết bị y tế. Được biết ông đã bị hôn mê sâu và rất khó có chuyển biến tốt. Sau đó, một người đàn ông là con trai của ông lão cũng đến nơi, lập tức lại gần xem xét tình hình của bố, như không tin vào sự việc đang diễn ra. Người con tiến lại giường bệnh của bố và không ngừng nói to: “Bố ơi mau dậy thôi, con đói rồi”. Như một phép màu, cụ ông đang nằm im trên giường bỗng tỉnh dậy, sau đó đáp lời con trai: “Con đói rồi sao?”.

hình ảnhNgười con liên tục than đói

Lúc này, người con vô cùng xúc động cũng tiếp tục nói: “Con đói rồi, làm sao bây giờ?”, nghe thế, cụ ông liền nói: “Đi ăn, đi ăn bánh trung thu”. Vượt qua mọi khó khăn, bệnh tật, cha già vẫn cố gắng hết sức để chăm lo, yêu thương con trai mình. Câu chuyện đẹp đã khiến cư dân mạng phải thả tim không ngừng.

hình ảnhVà kết quả là người cha đã bất ngờ tỉnh dậy

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã xúc động để lại bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời này:

- Cha già tuy đã yếu nhưng một đời vẫn chỉ muốn lo cho con mình mà thôi, thật cảm động

- Con dù lớn thì đối với bố mẹ, con vẫn là một đứa trẻ, cần được yêu thương, chăm sóc như ngày thơ bé

- Nghe con đói vội vã tỉnh dậy ngay, thương ông cụ quá. Chỉ có lòng yêu thương con to lớn mới có thể giúp cụ vượt qua được bệnh tật thế kia

- Chỉ có bố mẹ yêu chúng ta vô điều kiện, chúc cho ông cụ sẽ nhanh chóng khỏe mạnh để sống thật lâu bên con trai của mình

- Phải thật sự rất yêu thương con trai mình mới có thể tạo nên động lực cho ông cụ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn hôn mê sâu đến thế

hình ảnhCó một sự thật là càng lớn, chúng ta lại càng có xu hướng xa cách cha mẹ mình hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tuổi, thành đạt, dù có quyền cao chức trọng đến đâu thì trong mắt cha mẹ, con cái lúc nào cũng vẫn là những đứa trẻ mà thôi. Cả một đời tảo tần, chăm lo cho các con, chỉ mong con luôn được no đủ, vui vẻ hạnh phúc. Tình yêu thương của cha mẹ thật sự quá lớn lao. Là con cái, xin hãy luôn kính trọng và thảo hiếu với cha mẹ, vì thời gian không có nhiều và cha mẹ sẽ không thể ở bên cạnh chúng ta mãi mãi.

Tags:
Cɦuyệп пgười ρɦụ пữ báɱ ɫàu ɦỏɑ ɱưu siпɦ, liều ɱạпg sốпg пuôi giɑ đìпɦ: Người đáпg ɫɦươпg kẻ đáпg ɫrácɦ

Cɦuyệп пgười ρɦụ пữ báɱ ɫàu ɦỏɑ ɱưu siпɦ, liều ɱạпg sốпg пuôi giɑ đìпɦ: Người đáпg ɫɦươпg kẻ đáпg ɫrácɦ

Sốпg ɫrêп đời, ɑi cũпg biếɫ bầп cùпg và пgɦèo kɦổ là ɱộɫ điều bấɫ ɦạпɦ. Nɦưпg bấɫ ɦạпɦ ɦơп пữɑ là vì quá пgɦèo ɱà ρɦải cɦúпg ɫɑ đáпɦ đổi ɱạпg sốпg củɑ ɱìпɦ để lo cɦo giɑ đìпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất