Cɦâп duпg kẻ ɫôпg bé gái 1ɫ quɑ đời, пɦẫп ɫâɱ quɑy lưпg kɦi bố ôɱ coп пức пở cầu cứu giữɑ đêɱ

Sɑu ɱộɫ ɫɦáпg ròпg rã cɦờ bắɫ kẻ kɦiếп coп gái ɱấɫ sự sốпg oɑп uổпg, cuối cùпg ɫɦì cɦɑ ɱẹ bé gái bị xe ɱáy ɦúc ở Quảпg Niпɦ đã có ɫɦể ɱoпg coп được yêп пgɦỉ.

22:32 05/07/2021

Theo thông tin từ Báo Vietnamnet thì hôm nay (15/4), Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã tạm giữ ông Đặng Hoàng Trung (SN 1977, trú tại phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả) liên quan đến vụ tai nạn cách đây 1 tháng khiến 1 cháu bé tử vong.

Theo đó, vào ngày 19/3, khi đang đi xe máy trên quốc lộ 18, đoạn qua phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả, ông Trung tông vào chị V.T.P.H (trú phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả) đang bế con sang đường.

hình ảnhLực lượng chức năng đang thực nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Cú tông khiến 2 mẹ con chị H ngã ra đường, cháu bé bị văng xuống đất. Mọi người xung quanh thấy vậy đã đưa hai mẹ con đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.

Chồng chị H đi tới nói với ông Trung rằng: "Anh ơi đưa con em đi bệnh viện với...". Tuy nhiên ông Trung chỉ quay lại nhặt mũ bảo hiểm rồi rời khỏi hiện trường.

Ở độ tuổi này, hẳn là Trung đã có con cháu đề huề, ấy vậy mà không thể tin được, sao gã có thể nhẫn tâm, không hề động lòng khi thấy người gặp nạn, mà thậm chí đó còn là 1 đứa trẻ chưa đầy năm?

Sau sự việc, gia đình chị H lập tức trình báo lên cơ quan Công an TP. Cẩm Phả và Công an tỉnh Quảng Ninh.

hình ảnhHiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Phapluatplus

Sau gần 1 tháng xác minh, truy tìm, tối ngày 14/4, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ ông Trung cùng phương tiện để tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, theo chia sẻ từ chị H. - mẹ của bé gái xấu số cho biết, dù đã mất con được 1 tháng nhưng gia đình vẫn đau buồn vì trước đó vẫn đau đáu tìm ra kẻ đã trực tiếp khiến đứa con thân yêu qua đời.

Theo lời kể, khi chị cùng chồng con và một số người đi bộ sang đường thì bất ngờ đâm trúng vào chị Hòa - lúc ấy chị đang bế con. Lúc này, đứa trẻ trên tay chị bị rơi xuống đất và bị thương

Theo người mẹ, sau khi va chạm người đàn ông gây tai nạn không bị ngã, mà vẫn lái xe đi bình thường được một đoạn để nhặt mũ lưỡi trai của ông ta do bị rơi.

hình ảnhMẹ bé gái đau đớn trước sự ra đi của con - Ảnh: Phapluatplus

"Ngay sau đó, người đàn ông đi xe máy có quay lại nhặt mũ, chồng tôi có hô "anh ơi đưa con em đi bệnh viện...", nhưng người đàn ông này nhặt mũ xong lao đi. Lúc đó trời tối và chúng tôi rất hoảng hốt lo cứu con mình nên không kịp quan sát biển số chiếc xe máy đó", Báo Phapluatplus dẫn lời chị Hòa.

Mặc dù sau đó, cháu được mọi người đưa đến BV Cọc 7 cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cháu được chuyển lên Bệnh viện Nhi Quảng Ninh, mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng cháu đã không qua khỏi và mất sau đó.

hình ảnhDi ảnh bé gái khiến nhiều người xót xa đến rơi nước mắt - Ảnh: Phapluatplus

"Người này phóng xe rất nhanh từ làn trong sát vỉa hè, bẻ tay lái ra làn ngoài gây va chạm, đâm vào tôi đang bế con gái. Cú va chạm làm con gái văng rơi đập đầu xuống đường, khiến con vỡ đầu…", mẹ bé đau xót kể lại.

Mất đi đứa con, thử hỏi có bậc sinh thành nào không đau lòng, xót xa. Mà tức nỗi, kẻ tham gia giao thông gây tai nạn đã đành, đằng này còn nhẫn tâm bỏ mặc nạn nhân không thèm đếm xỉa. Giá mà gã động lòng thương cảm, vội vã đưa đứa trẻ đi cấp cứu thì biết đâu, con vẫn còn ở lại với cuộc đời, với mẹ cha./

Tags:
Cuộc sốпg củɑ пữ cử пɦâп Triếɫ ɦọc làɱ côпg пɦâп dọп rác пuôi coп ɫự kỷ: Lúc ɱới đi làɱ, пɦữпg đứɑ coп ɦɑy cɦê 'ɱẹ ɦôi lắɱ'

Cuộc sốпg củɑ пữ cử пɦâп Triếɫ ɦọc làɱ côпg пɦâп dọп rác пuôi coп ɫự kỷ: Lúc ɱới đi làɱ, пɦữпg đứɑ coп ɦɑy cɦê "ɱẹ ɦôi lắɱ"

"Sɑo bố ɱẹ пuôi 4 пăɱ ăп ɦọc ɱà kɦôпg làɱ côпg việc gì, ρɦải ɫɦu dọп rác cɦo lãпg ρɦí kɦôпg. Lúc đó ɫôi cɦỉ пgɦĩ пgɦề пào cũпg là пgɦề, ɱiễп sɑo ɱìпɦ làɱ bằпg lươпg ɫâɱ và sức lực ɱìпɦ bỏ rɑ là được".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất