Chiêu ăn gian của các nữ sinh Nhật để được mặc váy ngắn cũn đi học

Các cô gái Nhật có rất nhiều cách 'lách luật' để được diện những chiếc váy khoe chân sexy lúc đến trường.

00:48 02/09/2017

1. Cắt ngắn bớt

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc

Các trường học ở Nhật thường có quy định chiều dài váy nữ sinh là đến ngang gối. Tuy nhiên, theo tiêu chuẩn của các cô gái hiện đại thì “váy càng ngắn mới càng sexy”, hiếm nàng nào chịu diện váy dài thượt để bị chê là như “bà già cổ lỗ sĩ”. Thiếu nữ xứ anh đào có hàng loạt cách để biến chiếc váy đồng phục trở nên ngắn cũn gợi cảm, giúp khoe chân triệt để lúc đến trường, một trong số đó là cắt ngắn bớt.

Độ dài đến trên gối được nhiều nàng lựa chọn vì ngắn vừa phải, tuy nhiên cũng chẳng thiếu nàng bạo dạn cắt ngắn lên đến tận đùi. Mặc dù vậy những trường hợp này rất dễ bị phát hiện ra và phạt cảnh cáo nên hình thức này không quá phổ biến.

2. Kéo cao váy và dùng thắt lưng cố định

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-1

Công thức “biến váy dài thành ngắn” được nhiều nữ sinh Nhật yêu thích nhất đó là dùng thắt lưng cho váy (skirt belt). Bằng việc cắm thùng với sơ mi, sau đó kéo cao váy lên đến ngang eo rồi cố định cho váy không tuột bằng một chiếc thắt lưng mảnh, các cô nàng đã “hóa phép” cho váy ngắn thêm cả chục cm. Hình thức ăn gian này được che giấu bằng một chiếc cardigan phủ bên ngoài.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-2

Nữ sinh Nhật hướng dẫn ăn gian chiều dài váy bằng thắt lưng

Vì cardigan và áo vest cũng là món đồ bắt buộc trong đồng phục nữ sinh nên các thiếu nữ rất dễ “qua mắt” các thầy cô để khoe được đôi chân nhiều hơn.

3. Đi tất cổ ngắn

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-3

Tất đồng phục trong quy định của các nữ sinh Nhật Bản là loại tất cao đến ngang bắp chân, gần chạm gối.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-4

Tuy nhiên trong một số cuộc khảo sát gần đây, những người nghiên cứu phát hiện thiếu nữ Nhật đang có xu hướng ngày càng ưa chuộng những chiếc tất cổ ngắn, chỉ kéo cao đến ngang cổ chân.

chieu-an-gian-cua-cac-nu-sinh-nhat-de-duoc-mac-vay-ngan-cun-di-hoc-5

Mục đích của kiểu đi tất này đương nhiên là để giúp khoe đôi chân được nhiều hơn. Nếu áp dụng cùng với cách kéo cao váy thì các nữ sinh đều có chân dài miên man quyến rũ.

Theo ione.vnexpress

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất