Chó hoang lẽo đẽo theo cô gái xin một mái ấm, bị xua đuổi cũng nhất định không đi vì sợ sẽ bị ruồng bỏ một lần nữa

Vào một buổi sáng mùa đông, tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cô gái khi đang dắt chó Corgi ra ngoài đi dạo thì tình cờ phát hiện một con chó hoang đi theo mình. Chú chó nhỏ có bộ lông dài màu vàng, cơ thể lấm lem bẩn thỉu.

12:02 11/02/2023

Chú chó hoang này có vẻ rụt rè, nhìn thấy cô dắt theo thú cưng của mình đi dạo, nó liên tục dõi theo, nhưng chỉ dám đứng từ xa để quan sát mà không dám lại gần. Cô gái trẻ thử vẫy tay ra hiệu chào chú chó, và dường như hành động này đã tiếp thêm động lực cho nó, ngay lập tức chạy về phía cô rồi quấn quýt dưới chân không cho cô rời đi.

Chó hoang lẽo đẽo theo cô gái xin một mái ấm, bị Corgi xua đuổi cũng nhất định không đi - Ảnh 1.

Chú chó lao tới khi được cô gái ra hiệu

Chó hoang lẽo đẽo theo cô gái xin một mái ấm, bị Corgi xua đuổi cũng nhất định không đi - Ảnh 2.

Chó hoang háo hức khi được cô gái cho ăn

Cô chủ lấy một ít thức ăn mình mang theo ra cho chó ăn, người bạn nhỏ ngay lập tức lao vào nhai ngấu nghiến, có vẻ chú đã bị bỏ đói lâu ngày.

Đồ ăn nhanh chóng được xử lý hết, cô nghĩ rằng sau khi ăn xong chú chó này sẽ rời đi. Nhưng không ngờ, sau đó nó càng tỏ ra quấn quýt, cái đuôi liên tục vẫy tỏ vẻ khoái chí, như thể đang muốn làm hài lòng cô gái.

Mặc dù trong nhà đã nuôi sẵn 2 con chó, nhưng cô gái không đành lòng bỏ mặc chú chó tội nghiệp này, vậy nên cô quyết định đưa chú về nhà chăm sóc.

Đầu tiên, cô đưa con chó đến bệnh viện kiểm tra, may mắn thay sức khỏe của nó vẫn tốt. Chú chó này rất quấn người, hoàn toàn không giống tính cách sợ sệt hay xa lánh con người của những con vật lang thang. Tuy nhiên, bác sĩ lại không tìm thấy bất kỳ một con chip quản lý động vật nào, vì vậy tạm thời không thể tìm ra danh tính chủ nhân trước đó của nó.

Chó hoang lẽo đẽo theo cô gái xin một mái ấm, bị Corgi xua đuổi cũng nhất định không đi - Ảnh 4.

Corgi lao vào cắn chú chó hoang

Cô gái trẻ đã thử dán tin tìm chủ cho chó ở những vùng lân cận, nhưng tạm thời vẫn chưa có ai tới nhận, vì vậy cô quyết định sẽ nhận nuôi chú.

Có vẻ các thành viên chó khác trong gia đình không hài lòng với sự xuất hiện của “lính mới” trong nhà. Corgi khi nhìn thấy thức ăn của mình bị chia sẻ, nó đã vô cùng tức giận và ghen tị, thậm chí còn lao vào cắn.

Chứng kiến cảnh tượng thú cưng trong nhà chiến tranh với nhau, cô chủ vô cùng khó xử, cô lo lắng rằng nếu tiếp tục như vậy chúng sẽ làm tổn thương nhau.

Nhưng điều khiến cô gái ngạc nhiên nhất là, dù bị cắn mà không có lý do như vậy, chú chó hoang cũng không hề phản kháng lại, nó vẫn tập trung vào việc ăn uống.

Có lẽ, trong quá trình đi lang thang, nó đã phải trải qua vô số cảnh như vậy và chú chó nhỏ này mạnh mẽ hơn rất nhiều so với vẻ bề ngoài của nó.

Chó hoang lẽo đẽo theo cô gái xin một mái ấm, bị Corgi xua đuổi cũng nhất định không đi - Ảnh 6.

Sau cùng, ba chú chó nhỏ đã trở thành ba người bạn tốt

Động vật về cơ bản là không thích nước, nhiều loài chó cũng vậy nhưng chú chó này thì khác. Khi được đặt vào bồn tắm, thay vì vùng vẫy muốn bỏ chạy, nó ngồi im không di chuyển, để cho chủ nhân thỏa sức kỳ cọ. Dáng vẻ ngoan ngoãn của nó khiến cô chủ không khỏi đau lòng, dường như để được ở lại ngôi nhà này, chú chó đã cố gắng rất nhiều.

May thay, chó vốn là loài động vật có tính tình vui vẻ , kể từ sau cuộc chiến đó, giữa chúng xảy ra rất ít xung đột, dần dần ba chú chó đã trở thành những người bạn không thể tách rời.

Tags:
Cưng hết nấc với đại boss hướng ngoại thích trèo mái nhà “ú òa” người qua đường

Cưng hết nấc với đại boss hướng ngoại thích trèo mái nhà “ú òa” người qua đường

Chú chó Huck rất thích sự chú ý, và nó đã tìm ra một cách mới để có được điều đó. Chú chó săn lông vàng dành hầu như cả ngày trên mái ngôi nhà của mình, chỉ chờ có người đi ngang qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất