Chơi gắp thú hơn 200 lần nhưng không được con nào, thanh niên gọi công an đến để điều tra hãng game

Chàng trai Nhật Bản nghĩ khu vui chơi lừa đảo nên báo cảnh sát. Chủ cửa hàng chứng minh máy không hề làm khó người chơi nhưng phải gắp đến lần thứ 300 mới thành công.

15:00 15/10/2020

Gắp thú bông là trò chơi thịnh hành tại Nhật Bản, thường xuất hiện trong các khu vui chơi giải trí. Đây là trò chơi dễ gây nghiện và "đốt tiền" của khách hàng bởi vì ngay cả khi thua đậm người chơi vẫn sẽ rút sạch tiền vì cảm giác hiếu thắng. Mới đây, một khách hàng - người dùng Twitter tên Ogarun - đã vô cùng cay cú với chiếc máy gắp thú bông này vì sau 200 lần gắp liên tiếp vẫn không thể thành công. Thanh niên đã tranh cãi với nhân viên, nói rằng chiếc máy này đánh đố người chơi, tố cửa hàng "lừa đảo" rồi báo cảnh sát.

Cảnh sát Nhật lập tức đến hiện trường. Phía khu vui chơi quả quyết rằng trò gắp thú này hên xui, anh thanh niên kia thua "vì... quá đen mà thôi". Để phân xử, cảnh sát đã yêu cầu anh nhân viên đích thân "xắn tay áo" vào chơi để chứng minh điều mình nói. Và ngày đen đủi cũng đeo bám nhân viên khi anh ta dùng đủ mọi cách song vẫn không gắp được con thú nào, thậm chí thất bại đến tận 300 lần.

Cảnh sát Nhật đứng trông nhân viên khu vui chơi gắp thú.

Cảnh sát Nhật đứng trông nhân viên khu vui chơi gắp thú.

Ogarun đăng một bức ảnh nhân viên khu vui chơi mồ hôi nhễ nhại đứng gắp thú dưới sự giám sát của cảnh sát. "Tôi không thể gắp nổi con nào và giờ cảnh sát đang ở đây. Nhân viên vẫn chưa gắp được con nào đâu đấy, sắp con thứ 300 rồi", anh viết trong bài đăng.

Và phải đến lần thứ 300, con thú đầu tiên mới chịu rớt ra ngoài. Con thú duy nhất đã cứu nhân viên một bàn thua trông thấy và cảnh sát cuối cùng không phạt phía khu vui chơi.

Sự việc khiến nhiều người phải phì cười và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Người dùng mạng nói vụ việc quả là "chưa từng có tiền lệ" vì thanh niên kia quá lầy trong việc "trả thù" chiếc máy gắp thú. Số khác nói cảnh sát Nhật Bản cũng "thật thú vị" vì đã kiên nhẫn đứng xem đến hết 300 lần.

Một số người khác đồng ý rằng phần lớn chiếc máy gắp thú đã "gian lận" nhằm "móc hầu bao" người chơi. "Sức mạnh của máy gắp thú tỷ lệ thuận với số tiền được đưa vào đó", một người dùng bình luận.

Câu chuyện khiến dân mạng xôn xao không ngừng, đến nỗi nhà máy sản xuất máy gắp thú - tập đoàn SEGA (Nhật Bản) - phải đưa ra tuyên bố. "Về cơ bản thì trò gắp thú là cách để người chơi thử kỹ năng và vận may. Họ chơi ngay cả khi biết rằng khi cho tiền vào, không nhất thiết phải gắp được quà. Tất nhiên, chúng tôi cố gắng yêu cầu nhân viên để ý đến khách hàng, nếu có thứ gì đó kỳ lạ xảy ra, bạn có thể gọi họ và nhờ giúp đỡ. Đây là cách hoạt động cơ bản của công ty chúng tôi", thông báo nói.

Máy gắp thú bông trong một khu vui chơi tại Nhật Bản.

Máy gắp thú bông trong một khu vui chơi tại Nhật Bản.

Nguồn: ione.net

Tags:
“Hãy đếп thăм mẹ ᵭi”: Câᴜ truyệп cảм ᵭộпg ɫhức ɫỉnh bao пgười cầп xeм lại chíпh мìпh

“Hãy đếп thăм mẹ ᵭi”: Câᴜ truyệп cảм ᵭộпg ɫhức ɫỉnh bao пgười cầп xeм lại chíпh мìпh

“Hãγ đếп thăm mẹ đi”: Câᴜ truyệп cảm độпg ɫhức ɫỉnh bao пgười cầп xem lại chíпh mìпh

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất