Chồng bị chửi ngu, Phương Trinh Jolie gắt: 'Đàn ông tử tế vậy thì có ngu em cũng nguyện bên cạnh'

Phương Trinh Jolie đã phản pháo anti fan khi xúc phạm chồng cô ngay trên Facebook.

10:52 06/06/2023

Sau khi kết hôn cùng Lý Bình, Phương Trinh Jolie có được cuộc sống khá viên mãn hạnh phúc. Cô thường xuyên khoe ảnh du lịch tận hưởng sự sung túc cùng chồng và con gái. Bên cạnh những lời chúc phúc, vẫn có khá nhiều anti fan ngứa mắt với nữ diễn viên. Họ cho cô là làm lố và thích khoe khoang.

Điển hình như cách đây ít giờ, khi Phương Trinh Jolie khoe bộ ảnh bầu bí cùng Lý Bình, một cư dân mạng đã để lại bình luận chửi mắng rằng: "Cái thằng ngu". Không ngó lơ cho qua, nữ diễn viên đáp trả thâm thúy: "Đúng là chông e ngu hơn mấy thằng đàn ông không tử tế chị ha. Thay vì ăn nhậu, đánh đập vợ con, thì lại yêu thương, trân trọng, chăm sóc và tôn trọng cũng như yêu thương người vợ và cả con riêng của họ. Đúng là chồng em ngu thật vì đã chọn sự tử tế, đàn ông tử tế vậy thì có ngu e cũng nguyện bên cạnh người chồng này trọn đời. Em chúc chị tìm được người đàn ông khôn nha".

ca sĩ Phương Trinh Jolie,diễn viên Phương Trinh Jolie,sao Việt

ca sĩ Phương Trinh Jolie,diễn viên Phương Trinh Jolie,sao Việt

ca sĩ Phương Trinh Jolie,diễn viên Phương Trinh Jolie,sao Việt

Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang ở tháng cuối thai kì. Nữ diễn viên cho biết ngày dự sinh của cô là trong tháng 6. Cô đang giữ tâm trạng bình ổn vui vẻ để chờ đón thiên thần mới của gia đình. Dù tăng cân nhưng nhờ tập yoga đều đặn nên cô vẫn giữ được thân hình khá thon thả đáng ngưỡng mộ.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất