Chu cấp từ cái quần sịp cho ny sang Nhật để rồi nhận nhát đâm chí mạng từ chính cô giáo dạy tiếng Nhật

Hi sinh thật nhiều vì tình yêu để rồi cuối cùng thứ cô gái nhận được chỉ là một sự lừa dối cay đắng, khi người mình yêu nhanh chóng cưới vợ chỉ sau 11 ngày chia tay. Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng người Việt tại Nhật.

17:30 05/04/2018

Câu chuyện được chia sẻ trong một nhóm kín đang gây bão trên mạng xã hội.

Tình yêu ai chẳng mong có một cái kết thật đẹp, cứ nghĩ rằng sống chân thành, hi sinh hết mình vì người yêu bạn sẽ được đền đáp trái ngọt. Nhưng hình như điều đó không xảy ra với cô gái này, khi mà cô hi sinh quá nhiều nhưng chỉ nhận lại được sự giả dối đến trắng trợn.

Cô gái uất nghẹn chia sẻ trên trang cá nhân:

” Có ai yêu 1 năm mà bị cắm cái sừng dài như e ko??? 1 năm yêu e hi sinh cho a quá nhiều, e định hướng tương lai cho a. giúp a tìm trung tâm, rồi nc với giám đốc trung tâm để nhờ vả họ. giúp a có cơ hội qua nhật, để cho 2 đứa gần nhau. vậy mà a nỡ trả ơn e, trả cho e 2 cái sừng. yêu nhau 1 năm người bên nhật người vn, nhưng e cũng cố gắng về 3 lần trong 1 năm yêu.

ko phải kể nhưng từ cái quần sịp giờ a đang mặc cũng là tiền của e, quà cáp bme a. tiền a tiêu a ăn hàng tuần khi e ở vn cũng là của e, kể cả chai sữa tắm rồi tiền đi cắt tóc. a cũng ngửa tay xin e, e đã lgi mà chỉ trong vòng 3 ngày a quay lưng với e. a gọi điện nói dừng lại vì nếu tiếp tục ko có tương lai, thật buồn cười. cái tương lai a đang hướng và đi là e giúp a mà, trước 2 ngày a nói dừng lại e vẫn ngồi nc với bme a, bme a vẫn nói với e để bme đi hỏi họ hàng rồi sắp xếp tg lên nhà e.

xin phép cho 2 đứa đi đky kết hôn trước, xong cưới sau vì bà nội mới mất. e bảo vâng, vậy mà 2 ngày sau e đã ko là gì vs a và gd a. con người với nhau sao lật mặt nhanh vậy, mới ctay 2 ngày a đã đăng video khoe nym. nym ko ai khác lại là cô giáo dạy a, thật sự e ko ngờ tới. hôm nay e còn sốc hơn mình mới ctay được 11 ngày nay đã thấy a đăng ảnh cưới trên fb, e coi mãi nhưng trong hình cô dâu ko phải là e. mà là cô giáo a.

e chỉ biết cười nhạt, rồi thầm nghĩ ( để bố mày chống mắt lên coi chúng mày sẽ sống hp bao lâu ). qua đây cho e gửi đến a, đến người mà e hi sinh hết mình. khi yêu, a luôn nói với e, gd a theo đạo nên ko được sống thất đức. ok e tin a, tin a nốt lần này a nhé…!!

“ Yêu nhau 1 năm kẻ Việt Nam người bên Nhật nhưng cô gái hết mình cung phụng và giúp đỡ bạn trai. Cô lo cho người yêu mình từ cái quần sịp cho đến bữa ăn. Thậm chí còn liên hệ tìm trung tâm cho bạn trai đi học tiếng Nhật để cả 2 có thể sớm trùng phùng ở bên đó.

Nhưng người tính không bằng trời tính, người yêu cô gái đã bắt cá đằng sau lưng, yêu chính cô gái dạy tiếng Nhật của anh ta và gấp rút lên kế hoạch đám cưới chỉ sau 11 ngày chia tay người yêu cũ.

Chàng trai thì đang hưởng hạnh phúc nhưng cô gái người yêu cũ nhận cú sốc quá đau đớn

Quá phẫn uất, cô gái nhắn tin cho người cũ trút hết bực dọc trong người.

Cô gái người yêu cũ có dung nhan xinh đẹp nhưng không may mắn gặp phải người không tốt.

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, 2 nhân vật kia trở thành đối tượng chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhân vật cô giáo không rõ có cảm xúc như thế nào sau khi chồng sắp cưới của mình bị ném đá dữ dội trên mạng nhưng chàng thanh niên lăng nhăng trong câu chuyện đã vội vã đóng comment và khóa tất cả hình ảnh trên Phây búc.

Một số bình luận của cộng đồng mạng cho rằng cô gái không có gì phải buồn vì một con người như thế:

” Bn fai cảm ơn vì đã tống khứ 1 thằng khốn nạn và một gdinh vô tâm biến khỏi cuộc đời bn . Bất hạnh hnay nhưng có thể mang hfuc lâu dài cho tương lai bn . Biết sớm cuộc đời bn sẽ tránh cho bn mất mát “

” Gạt thằng cho đó sang một bên đi gái, quay lại la chính mình, xinh hơn, đẹp hơn, giỏi hơn để nhận đc nhiều niềm vui hơn “

Còn đây được cho là lời kể của 1 bạn học tiếng cùng với kẻ bội bạc kia.

Tags:
Tiệm bánh Mỳ ở Nhật có gì khiến nhà báo Lại Văn Sâm đích thân sang Nhật gặp gỡ

Tiệm bánh Mỳ ở Nhật có gì khiến nhà báo Lại Văn Sâm đích thân sang Nhật gặp gỡ

Được gặp gỡ và trò chuyện với MC, nhà báo Lại Văn Sâm, chàng trai 9X vui sướng như đang sống trong mơ. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho 2 anh em Tâm trên con đường khởi nghiệp với bánh mì Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất