Chú chó bị bỏ rơi không ai quan tâm: Trong dạ dày không có gì khác ngoài một ít sỏi đá và cành cây

Chú chó Alex như bộ xương di động, trong dạ dày không có gì khác ngoài một ít sỏi đá và cành cây.

09:46 08/02/2023

Chú chó Alex bị nhân viên trung tâm kiểm soát động vật địa phương đưa về trạm trong tình trạng ốm đói chỉ còn da bọc xương, lang thang trên đường phố New Orleans (tiểu bang Louisiana, Mỹ). Alex sẽ bị cho chết nếu không ai quan tâm đến nó.

dog-starved.jpg

Chú chó tội nghiệp chỉ còn da bọc xương.

Quỹ giải cứu động vật Southern Animal Foundation quyết định cứu Alex và giúp nó phục hồi sức khỏe. "Dù bị ngược đãi, bỏ rơi một thời gian dài nhưng Alex vẫn ngoan ngoãn và dễ thương. Nó có thể sống sót đến bây giờ quả là điều kỳ diệu", trợ lý giám đốc của SAF cho biết.

Alex đi lại rất khó khăn bởi sức khỏe yếu và cơ thể quá gày gò. Nó đã cận kề cái chết. Hình chụp X-quang cho thấy trong dạ dày Alex không có gì khác ngoài một ít đá và cành cây. Các bác sĩ thú y phải tiến hành phẫu thuật cho Alex sau khi nhận ra dạ dày của chú chó bị lộn ngược và phình to nghiêm trọng sau khi được cho ăn.

1414092038989-wps-58-image001-png.jpg

Dạ dày Alex bị lộn ngược và chỉ có sỏi đá, cành cây bên trong.

Dù tình trạng sức khỏe kém nhưng ca phẫu thuật đã thành công. Hiện, Alex nặng 19,5 kg và có chế độ ăn uống đặc biệt để lên cân. Chú chó được chăm sóc tốt để phục hồi sức khỏe và có thể tìm được một ngôi nhà mới.

Southern Animal Foundation hy vọng ai đó cung cấp thông tin về chuyện đã xảy ra với Alex và người chủ đã nhẫn tâm bỏ rơi chú chó.

starving-weimaraner-picked-ani-3996-6104

Alex đã khỏe mạnh hơn và đang tiếp tục tăng cân nhờ những người hảo tâm.

Tags:
Hyundai tuyển chó làm nhân viên, đặt tên là Tucson và hút khách chưa từng thấy

Hyundai tuyển chó làm nhân viên, đặt tên là Tucson và hút khách chưa từng thấy

Mang tên một trong những mẫu xe hàng đầu của Hyundai, chú chó Tucson có hơn 181.000 người theo dõi trên mạng xã hội và đã giúp đỡ rất nhiều cho hãng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất