Chú chó bị bỏ rơi với đôi mắt cầu cứu mọi người và câu chuyện cảm động đằng sau

Mặc dù chúng ta không thể kiểm soát quần thể động vật đi lạc, nhưng chúng ta có thể cố gắng làm những gì có thể để giúp đỡ.

10:11 27/02/2023

Điều khiến chúng tôi buồn nhất là vô số người đã đi ngang qua con chó tội nghiệp này trong nhiều ngày mà không làm gì được cho nó. Nó nằm đó, ới cơ thể ốm yếu gầy gò và một mình ở đó.

Một số người 'tử tế' đã để lại thức ăn cho nó nhưng nó vẫn không ổn một mình.

Chú chó buồn bã nằm đó, cuộn tròn trong một thùng các-tông, khi thức ăn đã thối rữa trước mặt. Nó run lên vì lạnh. Thật là đau lòng. Rất may có người có tấm lòng tốt đã xuất hiện. Cô bế nó lên và đưa thẳng đến bác sĩ thú y. Cô ấy cũng đặt cho nó một cái tên, Helu.

Bác sĩ thú y đã tiến hành nhiều cuộc kiểm tra trên Helu. Chú chó bị tràn dịch phổi.

Bác sĩ thú y đã tiến hành nhiều cuộc kiểm tra trên Helu. Nó bị tràn dịch phổi. Nó rất nghiêm trọng và chú chó phải ở lại phòng khám trong vài ngày. Bác sĩ thú y hứa rằng Helu sẽ được chăm sóc chu đáo. Anh ấy đã giữ lời hứa của mình!

Vài ngày sau, người cứu Helu đã quay lại để đưa nó về nhà. Helu trông đẹp hơn rất nhiều! nó có thể đi lại bình thường. Nó nhớ đến người đã cứu mình và rất vui khi được đoàn tụ. Sau đó, người cứu nó quyết định chính thức nhận chú chó. Cô không thể tưởng tượng cuộc sống của mình mà không có chú chó bây giờ.

Helu sẽ không bao giờ phải lo lắng về bữa ăn tiếp theo của mình hoặc có mái che trên đầu. Nó sẽ luôn có nhiều tình yêu thương nhờ một người phụ nữ tốt bụng, người sẽ không bỏ rơi chú ở lại. Đây là kiểu kết thúc câu chuyện mà chúng tôi mong muốn!

Xem câu chuyện hoàn chỉnh của Helu bên dưới. Cảm ơn tất cả những người yêu động vật vị tha ngoài kia, những người đã mang những chú chó như Helu vào nhà của bạn!

Tags:
Đang tắm cho chó Golden thì ra nghe điện thoại cảnh tượng sau đó khiến chủ dở khóc dở cười

Đang tắm cho chó Golden thì ra nghe điện thoại cảnh tượng sau đó khiến chủ dở khóc dở cười

Sau khi ra ngoài nghe điện thoại, chủ nhân của chú chó Golden quay lại thì chứng kiến cảnh tượng khó tin.Theo đó, trường hợp dở khóc dở cười được chủ nhân của 1 chú Golden chia sẻ trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất