Chú chó hám gái nhất vũ trụ, nhìn mỹ nữ đến nỗi lộn nhào xuống cầu thang: “Báo con sen tốn mớ tiền”

Mới đây, trang 123 có đăng lại một bài viết với tựa đề vô cùng hài hước: “Phải làm thế nào khi chó nhà bạn quá mê gái”. Chủ đề này nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.

09:30 08/03/2023

Được biết, câu chuyện này từng được chia sẻ cách đây khá lâu, tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện nó lại làm dấy lên một làn sóng trong cộng đồng yêu chó mèo.

Mải ngắm gái xinh, boss lộn nhào cầu thang đến bó bột: “Đây không phải lần đầu nó bị thương tích vì gái…” - ảnh 1

Gương mặt vàng trong làng mê gái. (Ảnh: 163)

Theo đó, tài khoản có tên Tiểu Nhã có nuôi một chú chó Lục Lục. Anh bạn này có sở thích cực kỳ đặc biệt, chính là ngắm mỹ nữ. Cụ thể, vào sinh nhật của Tiểu Nhã, cô mời bạn bè về nhà tổ chức tiệc. Ban đầu, Lục Lục nằm buồn chán ở trên lầu, chẳng quan tâm thế sự. Nhưng bất ngờ, mắt anh bạn sáng rực, đuôi cong tít lên, nhảy nhót lung tung khi nhìn thấy bạn của chủ thớt.

Mọi người đang vui vẻ chuẩn bị nguyên liệu, đột nhiên nghe âm thanh rơi nặng trịch cùng tiếng thét thất thanh của đại “boss”. Khi phát hiện nó ngã soài dưới đất, ai cũng hoảng hốt. Tiểu Nhã vội vàng ôm Lục Lục đến trung tâm y tế. Anh bạn bị gãy chân và phải bó thạch cao.

Mải ngắm gái xinh, boss lộn nhào cầu thang đến bó bột: “Đây không phải lần đầu nó bị thương tích vì gái…” - ảnh 2

“Mỹ nữ kìa. Thời của tao tới rồi nha.” (Ảnh: Sohu)

“Con sen” cho biết, nguyên nhân mà cu cậu té cầu thang cũng quá dễ hiểu. Chắc chắn vì nó thấy xuất hiện nhiều mỹ nữ, trong lòng liền nhộn nhạo. Anh bạn không thể kiểm soát hành động của mình và lao thẳng xuống lầu. Lúc trước, chỉ cần nhà có khách là các quý bà thì “boss” sẽ sủa inh ỏi, chạy nhảy khắp nơi, luôn tìm cách tiếp cận người ta. Ngược lại, nếu là đàn ông thì dù có thân thiện, soái khí nhường nào cũng bị nó cho “ăn bơ”.

Mải ngắm gái xinh, boss lộn nhào cầu thang đến bó bột: “Đây không phải lần đầu nó bị thương tích vì gái…” - ảnh 3

Tiểu Nhã chia sẻ: “Tôi đến chịu với cái tính lạ lùng này của Lục Lục, chẳng biết học ở đâu. Nhiều khi ra ngoài đi dạo, thằng nhóc tăm tia được ai thì y như rằng trúng vé số. Đôi lúc nó làm tôi phát rồ vì xấu hổ.”

Sau khi câu chuyện ngang trái của chủ tớ nhà Tiểu Nhã được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã khiến dư luận xôn xao. Cộng đồng mạng không thể nhịn cười. Có netizen còn đùa rằng: “Bắc thang lên hỏi ông trời, cái bệnh mê gái có chữa được không?”

Một số bình luận:

Haha, đam mê nó ngấm vào máu sao bỏ được

Tôi mà chủ thớt kể mà ngại dùm cơ haha

Nguồn: tinnuocnhat.com

Tags:
Xót xa hình ảnh chú chó con đang hấp hối, xung quanh chỉ là rác thải ni lông: “Phát hiện trễ là em không còn”

Xót xa hình ảnh chú chó con đang hấp hối, xung quanh chỉ là rác thải ni lông: “Phát hiện trễ là em không còn”

Một mạng sống nhỏ nhoi đã đượς cứu nhờ vào tình yêu, thức ăn và sự chăm sóc của ɴɠườ¡ đàn ông tốt bụng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất