Chú chó thông minh biết nhận tiền từ khách cho chủ

Chó là động vật gần gũi, có tình cảm thân thiết với người, chính vì vậy, không ít gia đình cưng và chiều chuộng chúng.

09:38 14/02/2023

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ video về chú chó thông minh khi biết giúp chủ trong công việc làm ăn với dòng trạng thái: “Chú chó thông minh biết nhận tiền khách cho chủ trả 100 triệu đồng không bán.”

Chú chó thông minh biết nhận tiền từ khách cho chủ - Hình 1

Chú chó nhận tiền từ khách để đưa lại cho chủ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, người chủ bán hàng nên sau khi khách ăn xong, chú chó sẽ thu hộ tiền. Chủ sẽ lấy tiền từ chú chó và đưa tiền thừa cho nó để mang trả lại khách hàng. Hành động thông minh của chú chó thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

Chú chó nhận tiền từ khách để đưa cho chủ.

Không ít dân tình đến quán thưởng thức món ăn chỉ để được gặp chú chó đáng yêu, thông minh. Một số người còn thử lấy giấy để trả thay tiền nhưng chú chó nhất quyết không nhận. Thậm chí bị khách trêu quá nhiều, nó còn gặm giấy vứt đi rồi đứng chờ khách trả tiền. Chủ quán cho biết, chú chó thông minh sẵn và biết phân biệt tiền, giấy hay vé số.

Chú chó thông minh biết nhận tiền từ khách cho chủ - Hình 2

Chủ nhận tiền mà chó đã lấy từ khách. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đoạn video đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người dành lời khen vì chú chó quá đáng yêu. Tuy nhiên, cũng vì chú chó quá lanh lợi đáng yêu mà dân tình còn lo lắng nó sẽ bị người khác trộm mất. Mong rằng, bà chủ luôn yêu thương và bảo vệ chú chó cẩn thận.

Chú chó thông minh biết nhận tiền từ khách cho chủ - Hình 3

Cư dân mạng dành lời khen vì chú chó quá đáng yêu. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Đáng yêu và thông minh quá bé ơi, cơ mà nói thật là thông minh quá nhiều người dòm ngó xong lại bị bắt mất, bà chủ cẩn thận nha.”

“Thương bé quá, chỉ mong có một chú chó nhanh nhẹn đáng yêu vậy mà chăm thôi. Mong sẽ có ngày được gặp em.”

Tags:
Bé tiểu học làm văn tả chó cưng, người lớn đọc xong cười muốn nín thở: C.hết thật! Chó này thành tinh, thông minh hơn cả người

Bé tiểu học làm văn tả chó cưng, người lớn đọc xong cười muốn nín thở: C.hết thật! Chó này thành tinh, thông minh hơn cả người

Nhiều người đọc xong bài văn không khỏi tò mò, không biết chú chó này thuộc giống gì mà thông minh thế?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất