Chú chó văn minh: Chơi cát xong, cặm cụi chùi chân lên thảm mới bước vào nhà

Những chú cún không chỉ là thú cưng, vật nuôi bình thường mà chúng được con người xem là những người bạn trong gia đình.

11:39 22/02/2023

Có vẻ như được yêu thương nên loài chó dần tập cách hành xử để xứng đáng là một thành viên trong gia đình, 1 người bạn gần gũi với con người. Chú chó này là một ví dụ điển hình, chú rất ngoan và lịch sự khiến người xem cảm thấy thích thú.


"Khoan đã, phải chùi chân cho bằng sạch đã..."

"Khoan đã, phải chùi chân cho bằng sạch đã..."

Sau khi chơi cát ở bên ngoài về, chú chó biết chân của mình không được sạch nên khi vừa bước vào cửa nhà chú đã cẩn thận chùi chân rất kỹ lưỡng. Chú làm việc này không hề qua loa mà rất cẩn thận, nghiêm chỉnh.


Việc đầu tiên khi bước qua cửa nhà là phải chùi chân cái đã...

Việc đầu tiên khi bước qua cửa nhà là phải chùi chân cái đã...


Thái độ chùi chân rất nhiệt thành và tâm huyết.

Thái độ chùi chân rất nhiệt thành và tâm huyết.

Nhìn hình dáng nhỏ bé, tròn tròn, cái đuôi vẫy liên tục như chào chủ sau khi vừa đi chơi về thật đáng yêu. Đây dường như là thói quen của chú nên người chủ đã mở cửa và đứng chờ cho đến khi "thủ tục" được hoàn tất. Quả là một chú chó biết ý, được nuôi dạy tốt, phải không? Các bạn có thể "tham khảo" để dạy dỗ cho cún cưng của mình được văn minh, lịch sự như thế này.

Bạn thấy chú chó này thế nào, có đáng yêu không?

Tags:
Cười sặc với đồ bảo hộ bá đạo của boss cưng “Cứ đẻ tằng tằng, phải có thành trì ngăn chặn ai có ý đồ”

Cười sặc với đồ bảo hộ bá đạo của boss cưng “Cứ đẻ tằng tằng, phải có thành trì ngăn chặn ai có ý đồ”

Ngày 29/09, diễn đàn yêu chó mèo của các trang báo mạng xứ Trung đã chia sẻ rộng rãi một bài viết với tựa đề: “Nếu bạn còn băn khoăn về việc triệt sản cho chó, hãy làm như tôi.”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất