Cɦủ пợ đổ cɦấɫ bẩп lêп пgười ɱẹ coп bé ɫrɑi 2ɫ để đòi пợ kɦôпg xiп lỗi, ɦù dọɑ ɫɦuê giɑпg ɦồ

Từ kɦi xảy rɑ vụ việc cɦủ пợ cɦưɑ 1 lầп đếп пɦà xiп lỗi, bà Cɦúɫ còп пɦiều lầп đếп ɫrườпg ɱầɱ пoп củɑ bé ɫrɑi để ɦù dọɑ, cɦo biếɫ sẽ ɫɦuê giɑпg ɦồ đếп bắɫ. Tɦậɫ sợ quá, пợ пầп ɫɦì пgười lớп giải quyếɫ cɦứ coп ɫrẻ biếɫ gì đâu cɦứ.

22:26 05/07/2021

Chắc mấy hôm nay các mẹ có nghe đến vụ việc chủ nợ đã vô tư chửi bới, lấy xô chất thải đổ lên người hai mẹ con bé trai 2 tuổi để đòi nợ ở Phú Yên rồi đúng không ạ? Đọc được vụ việc mà em không khỏi bức xúc.

Theo thông tin em có đọc được từ TNO, vụ việc xảy ra tại huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) vào tối 19/4 vừa qua.

Theo đó vào tối cùng ngày, bà N.T.C. (56 tuổi, hàng xóm của bà G.) qua nhà bà G. đòi tiền nợ. Tuy nhiên, bà G. không có tiền trả.

hình ảnhNgười phụ nữ mang xô chất bẩn tạt vào người 2 mẹ con bé trai - Ảnh 2sao

Hai bên xảy ra đôi co. Bà C. buông lời lẽ hăm dọa rồi tạt phâ.n trộn lẫn với dầu hỏa lên người bà G. và đầu con của bà G. (cháu trai chỉ mới khoảng 2 tuổi). Sau khi bị tạt chất bẩn lên người, bé trai bật khóc. Lúc này, người phụ nữ đổ phân vào 2 mẹ con vẫn lớn tiếng chửi bới, mắng nhiếc.

Thông tin từ báo Đất Việt cho biết, người chủ nợ là bà Nguyễn Thị Chút (56 tuổi, trú cùng thôn Tịnh Thọ), người bị tạt chất bẩn là bà bà Cao Thị Gái cùng con trai.

Bà Gái cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc bà Chút chưa 1 lần sang nhà để xin lỗi.

"Ngày nào bà Chút cũng đi chợ hay đi làm việc qua nhà tôi nhưng bà ấy cũng không có ý định xin lỗi tôi. Việc bà Chút đe dọa tôi cũng xảy ra nhiều năm rồi chứ không phải lần tạt phân đó là lần đầu tiên.

hình ảnh2 mẹ con bà G. bị tạt chất bẩn lên người - Ảnh Internet

Số tiền 285 triệu đồng tôi còn nợ bà Chút là tiền lãi, còn tiền gốc tôi đã trả từ năm 2019. Tôi vay bà Chút 200 triệu đồng, và trong 2 năm tôi đã trả được cho bà này 205 triệu đồng rồi", bà Gái cho biết.

"Ở địa phương, tôi vay của nhiều người chứ không riêng bà Chút nhưng mọi người không hành động như bà này. Mỗi lần nhìn thấy bà Chút là tim tôi lại đập thình thịch vì chỉ sợ bà ấy làm gì mình thôi.

Trước khi đổ phân lên người 2 mẹ con tôi, bà Chút cũng vào nhà tôi tiể.u bậy mấy lần trong mấy ngày liền. Con trai tôi cũng bị bà Chút đổ ph.ân lên đầu 2 lần", bà Gái chia sẻ thêm.

Theo TTO, bà Gái còn cho biết, trước đây bà Chút đã từng đến trường mầm non nơi con trai bà Gái học để đe dọa.

hình ảnhẢnh Internet

"Nhà thằng nhỏ này vay mượn của cô. Nó cắm mạng con, cắm mạng cha, rồi giờ nó núp trong nhà. Giờ thằng nhỏ ni đi nhà trẻ nên cô đến cô bắt, cô kêu giang hồ đến cô bắt. Trước khi cô bắt thì cô báo với các cháu, trước khi giang hồ đến thì cô báo cả công an. Cô báo trước các cháu, nếu nhà trẻ này chứa chấp nó thì cái nhà trẻ này có khi ồn ào", bà Chút nói với các giáo viên tại trường mầm non.

Về việc này, ngày 26/4, Viện KSND huyện Tây Hòa đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Nguyễn Thị Chút về tội làm nhục người khác theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

Haizzz, nợ nần của người lớn chả liên quan gì đến con trẻ cả. Mọi việc đều có pháp luật xử lý mà.

Tags:
Cuộc sốпg củɑ пữ cử пɦâп Triếɫ ɦọc làɱ côпg пɦâп dọп rác пuôi coп ɫự kỷ: Lúc ɱới đi làɱ, пɦữпg đứɑ coп ɦɑy cɦê 'ɱẹ ɦôi lắɱ'

Cuộc sốпg củɑ пữ cử пɦâп Triếɫ ɦọc làɱ côпg пɦâп dọп rác пuôi coп ɫự kỷ: Lúc ɱới đi làɱ, пɦữпg đứɑ coп ɦɑy cɦê "ɱẹ ɦôi lắɱ"

"Sɑo bố ɱẹ пuôi 4 пăɱ ăп ɦọc ɱà kɦôпg làɱ côпg việc gì, ρɦải ɫɦu dọп rác cɦo lãпg ρɦí kɦôпg. Lúc đó ɫôi cɦỉ пgɦĩ пgɦề пào cũпg là пgɦề, ɱiễп sɑo ɱìпɦ làɱ bằпg lươпg ɫâɱ và sức lực ɱìпɦ bỏ rɑ là được".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất