Cɦủ ɫiệɱ cơɱ ɫừ ɫɦiệп quɑ đời vì C.ovid sɑu пɦữпg пgày ɫɦáпg lɑo vào ɫâɱ dịcɦ giúρ đỡ ɱọi пgười: "Eɱ ở lại ráпg ɫiếρ ɫục пɦɑ eɱ"

Thông tin chủ bếp ăn Cường Béo qua đời cùng lời nhắn gửi động viên cộng sự trước giờ phút lìa xa khiến dân mạng không khỏi nghẹn lòng.

22:10 24/08/2021

Trong bối cảnh dịch bệnh đang có những diễn biến hết sức phức tạp, nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tổ chức thiện nguyện đã được lập ra với mục đích cứu trợ những hoàn cảnh khó khăn trong tâm dịch. Trong đó có bếp cơm anh Cường Béo. Được biết, anh cùng các cộng sự của mình đã nấu các bữa cơm cho nhiều bệnh viện, y bác sĩ, bộ đội, những người tuyến đầu chống dịch. Tuy nhiên, anh đã ra đi mãi mãi trong sự thương tiếc của mọi người.

Mới đây, tài khoản Trịnh Thủy đã đăng tải những dòng trạng thái khiến người đọc, nhất là những hoàn cảnh đã được anh giúp đỡ không khỏi đau lòng.

Tài khoản này chia sẻ:

“Chào anh!!

Hơn 2 tháng đồng hành cùng nhau, bếp cơm anh Cường Béo đã hỗ trợ rất rất nhiều cho các bệnh viện, tuyến đầu chống dịch. Anh dễ thương, khoan thai, nhẹ nhàng, vui tính cực kỳ và được tất cả mọi người tiếp xúc anh đều yêu mến.

Khi thiếu nhân sự nấu cơm, anh lại đổi sang làm bánh mì ngọt buổi sáng cho y bác sỹ trước khi vào ca trực.

Chưa khi nào anh ngơi nghỉ hay nghĩ cho mình. Nhớ mãi lời cuối anh nói khi anh nhập viện ngày 17/8 : “Thanh ơi, anh dương tính rồi, em ráng tiếp tục nha em. Cần gì anh gọi”…

Thôi thì kiếp này vậy là đủ rồi. Cầu mong anh thanh thản, cảm ơn anh vì đã gặp nhau và đồng hành chặng đường vừa qua!

Cảm ơn vì tất cả những gì anh đã cống hiến cho đời này. Hẹn gặp lại anh!!!”

Những lời nhắn nhủ của anh trước khi rời khỏi cõi đời cũng vẫn là những lời động viên mọi người gắng sức giúp đỡ bà con. Vậy là anh đã đi hết kiếp người của mình và hoàn thành trọn vẹn lý do sống trên đời: Sống không chỉ là tồn tại mà còn đem những điều tốt đẹp đến mọi người.

“Vĩnh biệt anh, mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của anh”, “Anh cười như Phật vậy. Những người như thế này dù có mất đi cũng sẽ gặp rất nhiều Phước báo. Cảm ơn anh, người làm đẹp cho đời”,… là những lời cầu nguyện dân mạng dành tặng cho người đàn ông làm việc thiện nhưng kém may mắn.

Hiện, nhiều fanpage lớn đã chia sẻ về câu chuyện về bếp cơm anh Cường Béo và nhận được về vô số lời thương xót, chia buồn của cư dân mạng.

Tags:
Đưɑ coп lêп TPHCM cɦữɑ bệпɦ, cɦɑ coп ɱắc kẹɫ quɑy quắɫ ɫroпg ρɦòпg ɫrọ: 'Sốпg пɦờ пɦữпg bữɑ cơɱ ɫừ ɫɦiệп'

Đưɑ coп lêп TPHCM cɦữɑ bệпɦ, cɦɑ coп ɱắc kẹɫ quɑy quắɫ ɫroпg ρɦòпg ɫrọ: "Sốпg пɦờ пɦữпg bữɑ cơɱ ɫừ ɫɦiệп"

Hơn 2 tháng nay cha con anh Hưng bị mắc kẹt trong phòng trọ tại TPHCM bởi "cơn bão" Covid-19. Đã quá hạn đưa cậu bé nhập viện mà người cha không biết phải xoay xở đâu ra tiền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất