Chú ý để không mất 100 yên khi chuyển tiền ở ngân hàng bưu điện Yuucho Nhật Bản

Các bài viết trước chúng tôi  đã hướng dẫn các bạn cách rút tiền, chuyển tiền, cho tiền vào tài khoản ngân hàng bưu điện “ゆうちょ銀行” ở Nhật Bản. Tuy nhiên tại sao sau khi chuyển khoản xong thì nhận được giấy báo gửi về nhà? Chuyển khoản miễn phí sao lại bị trừ 100 yên?

14:30 04/05/2018

Có thể vì bạn này mới sang nên chưa biết, đây là giấy báo chi tiết giao dịch chuyển tiền của bạn, nó sẽ có thông tin chi tiết của người gửi và người nhận. Nhưng để nhận được giấy này thì bạn bị mất phí 100 yên. Và hầu hết khi chúng ta chuyển tiền thì đều đã biết thông tin người nhận rồi nên giấy báo này là không cần thiết và tốn tiền. Vì vậy khi chuyển khoản ngân hàng tại cây ATM của ngân hàng bưu điện Yuucho thì bạn chú ý.

Chú ý để không mất 100 yên khi chuyển tiền ở ngân hàng bưu điện Yuucho Nhật Bản - ảnh 1

Chú Ý để không mất thêm 100 yên khi chuyển tiền ở ngân hàng bưu điện Yuucho Nhật Bản

Khi đến bước như hình trên nếu các bạn chọn “はい” – Đồng ý thì sẽ mất 100 yên, và nhận được giấy báo về nhà. Còn nếu bạn chọn “いいえ” – Không đồng ý, thì sẽ không bị mất thêm 100 yên nhé.

Nguồn: Camnangnhatban.com

Tags:
Tin nhanh: Tương lai nói lời tạm biệt DAISO đồng giá 100 Yên đang đến gần?

Tin nhanh: Tương lai nói lời tạm biệt DAISO đồng giá 100 Yên đang đến gần?

Cửa hàng đồng giá là cụm từ không còn xa lạ với người dân Việt Nam trong những năm gần đây. Khởi đầu là “ông trùm” DAISO với giá bán 40K ở Việt Nam, sau đó Komonoya, Seria hay Can Do cũng lần lượt kéo sang Việt Nam dù chỉ “im hơi lặng tiếng”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất