Chương trình tuyển sinh đại học từ Việt Nam của Đại học Quốc lập Yokohama

Đại học Quốc lập Yokohama nằm ở Yokohama, tỉnh Kanagawa, cách Tokyo chưa tới 1 tiếng đi tàu và cũng ở rất gần sân bay Haneda. Trường là một trong các trường đại học quốc lập nổi tiếng nhất ở khu vực Kantou với nhiều ngành học đa dạng và chế độ học bổng dồi dào.

14:00 14/09/2020

Hiện nay, trường tuyển sinh 2 chương trình tiếng Nhật đối với du học sinh sống tại nước ngoài.

Để biết thêm review từ cựu sinh viên của trường, mọi người vào link bài phía dưới nhé:

https://www.facebook.com/…/a.112088423889…/141102124321834/…

Chương trình YGEP-N1

Chương trình dành cho những bạn có trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N1 (không phải nộp bằng). Các thí sinh sẽ nộp điểm EJU, tiếng Anh và tiến hành phỏng vấn online. Sau khi được nhận, các thí sinh sẽ nhập học chương trình đại học 4 năm giống sinh viên người Nhật.

+ Khoa: 理工学部 (機械・機材・海洋系学科)、都市科学部 (建築学科, 都市基盤学科, 環境リスク共生学科)

+ Điều kiện EJU: Tiếng Nhật, toán 2, môn tự nhiên (tùy ngành mà 2 môn cần chọn khác nhau). Với理工学部, thí sinh phải có tổng điểm EJU >=80% (>=640/800) thì mới được nộp đơn.

+ Chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL iBT, IELTS, TOEIC

Chương trình YGEP-N2

Khác một chút với chương trình YGEP-N1, chương trình này chỉ yêu cầu thí sinh có trình độ tiếng Nhật tương đương JLPT N2 (không yêu cầu bằng). Sau khi nhập học, ứng viên sẽ học tiếng Nhật trong năm 1 năm đầu tiên, và sẽ học cùng chương trình với người Nhật trong năm tiếp theo (vẫn tốt nghiệp trong 4 năm như bình thường).

+ Khoa:都市科学部 (都市基盤学科, 環境リスク共生学科)

+ Điều kiện EJU: Tiếng Nhật, toán 2, môn tự nhiên (tùy ngành mà 2 môn cần chọn khác nhau)

+ Chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL iBT, IELTS, TOEIC

* Các thí sinh sống ở nước ngoài, khi đỗ kì thi tuyển sinh của khoa 都市科学部 với thành tích xuất sắc sẽ được miễn phí nhập học và học phí năm đầu (Thông tin của kì tuyển sinh 2020)

* Thông tin của kỳ tuyển sinh 2021 sẽ sớm được cập nhật đầy đủ trên trang web của trường vào khoảng thượng tuần tháng 8.

* Thời gian nộp đơn:

理工学部: 31/8 – 4/9/2020

都市科学部: 5-11/11/2020

Link thông tin chi tiết:

https://www.ynu.ac.jp/exam/faculty/foreignnew.html

Theo: isenpai.jp

Tags:
Người đàn ông Nhật Bản trộm đồ vì 'tiếc tiền' chứ khả năng dư trả

Người đàn ông Nhật Bản trộm đồ vì "tiếc tiền" chứ khả năng dư trả

Vào chiều ngày 10, một người đàn ông thất nghiệp 67 tuổi đã bị bắt vì bị tình nghi đã trộm cắp tại một cửa hàng thuốc và mỹ phẩm ở Chuo-ku, Sapporo. Người đàn ông này có mang theo 210.000 yên tiền mặt, nhưng anh ta nói rằng anh ta "tiếc tiền".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất