Chụp lén gái xinh, chàng Thanh Hóa có vợ sau 1 tháng quen: Giấu bố mẹ thời gian yêu để dễ cưới

Quan niệm chuyện hôn nhân không quá quan trọng yêu nhau phải thật lâu, cặp đôi ở Thanh Hóa quyết định “chốt đơn” chỉ sau 1 tháng tìm hiểu.

16:08 06/05/2022

Chia sẻ về duyên quen biết bà xã, anh Ngô Thọ Hùng (28 tuổi) cho biết mọi chuyện là tình cờ và đúng kiểu duyên số đưa đẩy. Anh kể, một lần đi ăn vào cuối năm ngoái với bạn bè, khi nhìn sang bàn bên thấy cô nàng xinh gái, dễ thương nên anh lấy điện thoại chụp lén tấm ảnh. 

Mục đích là lưu hình ảnh em ấy lại, về tìm Facebook làm quen. Mình nhờ bạn bè tìm mãi nhưng không thấy, lúc ấy nghĩ chắc không tìm được nên từ bỏ ý định luôn. Rồi hôm sau mình đang ngồi lướt Zalo tìm hàng hoá thì lại vô tình nhìn thấy cô ấy đăng ảnh với bộ đồ như trong bức ảnh mình chụp lén”, anh Hùng kể. 

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Hóa ra, anh và Thanh Thảo (20 tuổi) có kết bạn trên mạng xã hội từ trước. Nghĩ rằng đây là định mệnh, anh Hùng chủ động nhắn tin bắt chuyện với cô nàng đồng hương. “Cũng may Thảo là người hoà đồng nên đã trả lời tin mình, hai đứa nhắn tin chuyện trò qua về được một tuần thì mình hẹn em ấy đi ăn”, anh chàng cho biết. 

Sau lần hẹn hò đầu tiên, cả hai như gặp trúng “tần số” nên mọi thứ tiến triển rất nhanh. Hùng và Thảo nhắn tin, trò chuyện thâu đêm suốt sáng rồi dần nhận ra nửa kia chính là định mệnh của mình. Chỉ sau 1 tháng hẹn hò, anh chàng 28 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh vietgiaitri)

Một trong những điều đặc biệt của chuyện tình này là Thọ Hùng đã giấu bố mẹ thời gian hẹn hò với Thanh Thảo để được người lớn chấp nhận. “Mình 28 tuổi rồi nên bố mẹ cũng toàn giục lấy vợ, khi bảo muốn cưới Thảo thì bố mẹ chỉ hỏi hai đứa đã tìm hiểu kỹ chưa, thực sự muốn về chung nhà hay không chứ cũng không hỏi quen nhau bao lâu. Thế nên mình giấu nhẹm đi luôn, mãi đến khi cưới xong nhà mình mới biết.

Khi lên xin phép bố mẹ vợ, ban đầu bố mẹ vợ không đồng ý vì em ấy còn trẻ quá, nhưng sau thấy hai đứa quyết tâm đến với nhau nên cuối cùng bố mẹ cũng gật đầu”, người chồng kể lại. 

hình ảnh

Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng trẻ cùng kinh doanh thời trang và công việc thuận lợi nên không phải quá lo lắng về chuyện tài chính. Chia sẻ về chuyện yêu 1 tháng đã cưới, Thọ Hùng và Thanh Thảo cho rằng mọi thứ diễn ra như một giấc mơ. Cặp đôi cho rằng, trong chuyện tình yêu hôn nhân thì vấn đề tuổi tác, điều kiện kinh tế hay thời gian tìm hiểu bao lâu… không quá quan trọng bằng tình cảm dành cho nhau có đủ nhiều, đủ sâu để cam kết nắm tay nhau đi chung đoạn đường phía trước.

Tags:
Có sẵп 'củɑ ăп củɑ để' ɫừ bɑ ɱẹ, cɦàпg Loпg Aп 31ɫ ɫìɱ vợ ɫɦícɦ sốпg ɑп пɦàп: Nɦà gái ɫừ cɦối

Có sẵп "củɑ ăп củɑ để" ɫừ bɑ ɱẹ, cɦàпg Loпg Aп 31ɫ ɫìɱ vợ ɫɦícɦ sốпg ɑп пɦàп: Nɦà gái ɫừ cɦối

Quɑп điểɱ sốпg có ρɦầп đặc biệɫ củɑ пɑɱ cɦíпɦ gây пêп пɦữпg cuộc ɫrɑпɦ cãi ɫrái cɦiều ɫừ пgười xeɱ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất