Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi

Sau nhiều lần 2 cặp đôi lộ hint hẹn hò, netizen không còn hóng ngày công khai tình cảm nữa mà chuyển luôn sang bước giục cưới.

15:08 18/04/2022

Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu là những ngôi sao bóng đá được nhiều khán giả yêu mến. Cặp anh em này không chỉ sở hữu những kĩ năng chơi bóng đỉnh cao mà còn có nhiều điểm chung bất ngờ. Đầu tiên, phải kể đến Quang Hải và Văn Hậu đều là những cầu thủ trưởng thành từ CLB bóng đá Hà Nội và được chú ý từ sau thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam năm 2018.

Sau đó, cả hai có chung ước mơ xuất ngoại, vươn ra biển lớn để phát triển bản thân.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tương đồng trong sự nghiệp, cặp anh em thân thiết này còn khá giống nhau trong chuyện tình cảm. Sau nhiều lần công khai hẹn hò với những cô nàng xinh đẹp, Quang Hải và Văn Hậu hiện tại đều quyết giữ kín chuyện yêu đương của mình. Cả hai không công khai bạn gái mới nhưng lại để lộ hàng loạt hint hẹn hò rõ mười mươi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Dù cặp đôi không trực tiếp xuất hiện cùng nhau trong các bức ảnh nhưng "thám tử" mạng lại mau chóng nhận ra đồng hồ và kính mà Chu Thanh Huyền đang sử dụng cực giống với đồ của chàng cầu thủ.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 1.

Đã vậy, các tài khoản MXH của Chu Thanh Huyền đều là @cth19, con số trùng hợp với số áo thi đấu của Quang Hải.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 2.

Trong một lần Chu Thanh Huyền đăng ảnh cùng một chàng trai giấu mặt, không khó để các fan nhận ra người ấy chính là Quang Hải. Những chi tiết nghi vấn như bàn tay gân guốc của chàng trai, chiếc mũ đen chàng trai đội đều trùng khớp với những bức ảnh nam cầu thủ từng đăng tải.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 3.

Nam cầu thủ còn lộ bức ảnh khiến netizen đồn đoán ra mắt gia đình nhà người yêu. Dù Thanh Huyền không xuất hiện nhưng hình ảnh này được chính em họ của cô nàng chia sẻ.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 4.
Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 5.

Mới đây nhất, cặp đôi bị "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc cực tình tứ trong đám cưới của Thành Chung và Tố Uyên. Thậm chí nếu nhìn không kĩ, chắc chắn nhiều người sẽ tưởng Quang Hải và bạn gái đang hôn nhau.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 6.
Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 7.

Văn Hậu và Doãn Hải My

Lần đầu tiên cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò chính là khi Văn Hậu đến tặng hoa, động viên Doãn Hải My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 8.

Giống với cặp Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Văn Hậu và bạn gái mới dù không chụp ảnh chung nhưng cả hai liên tục check-in cùng địa điểm, dùng đồ đôi cực tình tứ.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 9.
Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 10.

Trong một lần Văn Hậu đăng ảnh ngồi cafe, netizen phát hiện Doãn Hải My cũng check-in ở một quán có những chiếc ghế màu xanh tương tự. Vì vậy mà chẳng cần chung khung hình, netizen nhìn vào cũng mạnh dạn đoán được cặp đôi đang tự để lộ hint hẹn hò.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 11.

Cũng trong tiệc cưới của Thành Chung, Văn Hậu và Doãn Hải My ngồi chung bàn và kè kè bên nhau như hình với bóng. Đã vậy còn có hành động đánh dấu chủ quyền rõ ràng thế này.

Chuyện hẹn hò của Quang Hải, Văn Hậu và 2 gái xinh: Chưa từng công khai nhưng lộ hint liên tục, còn bị giục cưới luôn rồi - Ảnh 12.

Qua loạt hint rõ mồn một này của 2 cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền và Văn Hậu - Doãn Hải My thì các fan couple không còn chờ ngày công khai tình cảm nữa mà chỉ muốn họ mau mau tổ chức đám cưới luôn đi thôi!

Ảnh: Tổng hợp

Tags:
Địпɦ đếп 'quậy ɫuпg' đáɱ cưới bạп gái cũ, ɑпɦ cɦàпg yếu lòпg kɦóc пức пở kɦi ɫɦấy cô dâu

Địпɦ đếп "quậy ɫuпg" đáɱ cưới bạп gái cũ, ɑпɦ cɦàпg yếu lòпg kɦóc пức пở kɦi ɫɦấy cô dâu

Đếп dự đáɱ cưới củɑ bạп gái cũ, cɦàпg ɫrɑi có ý địпɦ “quậy ɫuпg” пɦưпg rốɫ cuộc là ôɱ ɱặɫ kɦóc пức пở kɦiếп пɦiều пgười ɑп ủi, vỗ về.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất