Chuyện sốc tại Mỹ: Tổ chức đám cưới ở nhà tang lễ, xe hoa là xe tang

Cặp đôi Norma Nino và Axel Nino (Hoa Kỳ) đã tổ chức đám cưới của mình với phong cách đậm chất Halloween ở nhà tang lễ với xe hoa là xe tang và váy cưới màu đen khiến các khách mời đều ngạc nhiên và sợ hãi tột độ.

10:24 03/12/2022

Bất chấp sự phản đối của gia đình và bạn bè, cặp cô dâu, chú rể với suy nghĩ có một không hai này vẫn tổ chức buổi lễ đám cưới tại một nhà tang lễ, cũng là nơi cô dâu làm việc.

Khuôn viên buổi lễ được trang trí bởi rất nhiều bí ngô và quan tài. Cô dâu mặc một chiếc váy ren màu đen và bước xuống từ xe hoa cũng chính là xe tang, khác biệt với những cô dâu khác.

Đám cưới khó quên. Ảnh: Derek Lapsley

Gia đình Norma cho rằng việc tổ chức đám cưới ở nhà tang lễ sẽ không mang lại sự may mắn, thậm chí rất xui xẻo. Nhưng cặp đôi vẫn cương quyết nên mọi người đành nhượng bộ và tôn trọng ý kiến của hai nhân vật chính.

Bất chấp sự phản đối của gia đình và bạn bè, cặp đôi vẫn tổ chức đám cưới độc lạ này. Ảnh: Derek Lapsley

HÌnh ảnh đám cưới đầy ma mị của cặp đôi. Ảnh: Derek Lapsley

Cặp đôi đã gặp nhau vào năm 2018 trên Tinder và tổ chức đám cưới vào ngày 1/10 vừa qua. Được biết, cặp đôi rất hâm mộ cuồng nhiệt Halloween và đã nảy sinh ý tưởng tổ chức đám cưới theo chủ đề gothic. Họ thậm chí còn yêu cầu khách mời đến trong trang phục của những năm 1930.

Khách mời được yêu cầu mặc trang phục của những năm 1930. Ảnh: Derek Lapsley

Cô dâu Norma, 27 tuổi nói rằng: "Tôi luôn yêu thích Halloween và tôi muốn tổ chức đám cưới tại một nhà tang lễ. Nó đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc đời tôi vì đã làm việc ở đây nhiều năm. Gia đình tôi ban đầu cũng sợ nhưng rồi đám cưới cũng diễn ra một cách tốt đẹp. Khi tôi bước lên xe hoa cũng là xe tang, mọi người vừa thấy sốc vừa thấy buồn cười".

Norma đến tang lễ bằng một chiếc xe tang. Ảnh: SWNS

Về phần chú rể Axel, ban đầu anh cũng có chút lăn tăn và lo sợ nhưng anh vẫn quyết định chiều theo ý vợ để cô có những kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại.

Khách mời cho rằng đây là một trải nghiệm thích thú và khó quên đối với họ. Ảnh: Derek Lapsley

Dù đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng nhiều khách mời vẫn cảm thấy sốc và sợ hãi khi đến dự đám cưới. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn xem đây là một trải nghiệm đầy thích thú khi đến dự hôn lễ độc đáo này.

Tags:
Chân dung người bố ruột ít ai biết của con gái ca sĩ Hiền Thục

Chân dung người bố ruột ít ai biết của con gái ca sĩ Hiền Thục

Năm 21 tuổi Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân, ít khán giả biết thông tin về bố ruột của con gái giọng ca “Nhật ký của mẹ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất