Cô bé đẹp nhất thế giới đã lớn: Càng lớn càng xinh, 17 tuổi tài sản vài chục triệu đô, gương mặt đẹp hơn cả tranh

Không chỉ vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên gương mặt mà mẫu nhí được mệnh danh là “bé gái xinh đẹp nhất thế giới” ngày càng trổ mã hơn khi trưởng thành.

15:45 14/10/2022

Trên thế giới, có rất nhiều cô, cậu bé nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp từ khi còn rất nhỏ. Thế nhưng đến tuổi trưởng thành, cùng với sự thay đổi của cơ thể, không phải ai cũng giữ vững được phong độ nhan sắc vốn có. Song đối với Kristina Pimenova từng được mệnh danh là “bé gái đẹp nhất thế giới” thì điều này chắc chắn không xảy ra.

Trang The Independent có viết, khoảng 8 năm trước, sự nổi tiếng Kristina đã vươn xa và “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang thế giới. Cô gái sinh năm 2005 có mẹ là cựu người mẫu Glikeriya Shirokova nên từ khi mới hơn 3 tuổi, Kristina đã được hướng theo nghiệp catwalk.

Ngoại hình của Kristina khi còn bé. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Từ nhỏ mẫu nhí đã là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Sở hữu gương mặt hội tụ đủ những nét hoàn hảo như đôi mắt xanh to tròn, sống mũi cao, cằm V-line, mái tóc vàng óng…, Kristina nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhiếp ảnh gia, thương hiệu thời trang danh tiếng. Mẫu nhí liên tiếp được sải bước trên các show diễn của Burberry, Armani hay Fendi… và hình ảnh thì phủ sóng khắp các mặt báo, tạp chí thời trang.

Kristina đầu quân cho công ty người mẫu từ khi còn nhỏ. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Theo dõi trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi của Kristina có thể thấy sau nhiều năm, cô giờ đây đã trở thành một thiếu nữ 17 tuổi. Đáng nói hơn cả là ngoại hình của cô gái trẻ ngày càng xuất sắc, không đơn thuần là xinh đẹp mà còn rất quyến rũ.

Kristina còn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng bạn thân Ella Gross. Ngoài được ví von là “tiểu Jennie” (BlackPink) thì Ella cũng được biết đến với biệt danh “mẫu lai nhí xinh đẹp nhất thế giới”. Đứng cạnh nhau, nhan sắc của cả Kristina và Ella đều khiến ai nấy phải xuýt xoa vì quá hút mắt.

Càng lớn, diện mạo của Kristina lại càng xuất sắc hơn. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Bạn thân của cô cũng là mẫu nhí nổi tiếng được mệnh danh là “tiểu Jennie”. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Các đường nét trên gương mặt cô mẫu trẻ có thể nói là đẹp như tranh vẽ. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Kristina cho đến nay luôn hoạt động chăm chỉ trong ngành người mẫu nhờ đó mà dù mới 17 tuổi, cô gái này đã sở hữu khối tài sản ước tính hàng chục triệu USD. Tuy nhiên bố mẹ của cô từng khẳng định: “Chúng tôi chưa từng có ý định kiếm tiền nhờ con gái. Tôi chỉ như hàng nghìn người mẹ khác, cho con học biểu diễn, nhảy múa với hi vọng con có nhiều đam mê và thỏa sức sáng tạo”.

Chính vì thế mà dù bận rộn với công việc người mẫu nhưng nhìn chung cuộc sống riêng tư của Kristina vẫn khá thoải mái. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành việc học tại trường rất tốt với thành tích cao.

Kristina ở tuổi 17 còn sở hữu thân hình cực phẩm. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Vẻ xinh đẹp như búp bê hứa hẹn sẽ giúp Kristina vươn xa hơn trong sự nghiệp người mẫu. (Ảnh: Instagram Kristina Pimenova)

Với phong độ nhan sắc “vạn người mê” hiện tại, Kristina được kì vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Còn bạn thấy sao về ngoại hình của cô gái trẻ này, hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé.

Tags:
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang lần đầu công khai ảnh thân mật với Đỗ Mỹ Linh

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang lần đầu công khai ảnh thân mật với Đỗ Mỹ Linh

Trước khoảnh khắc tình tứ của con trai Bầu Hiển với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bạn bè và khán giả dành ‘cơn mưa’ lời khen.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất