Cô gái phát hoảng với món mì Nhật có topping... bào thai chuột

Deyanira Cortes khóc thét khi mua mì tại nhà hàng Nhật có nguyên bào thai chuột bên trong.

16:30 17/05/2019

Deyanira Cortes, đến từ Columbus, Ohio đăng tải đoạn video về bữa ăn kinh hoàng lên mạng xã hội. Đó là món mì Nhật có nguyên bào thai chuột.

Deyanira cho biết đã mua món ăn từ cửa hàng đồ ăn Nhật - Yihi - bên trong trung tâm thương mại Polaris. Cô vẫn chưa hết bàng hoàng khi thấy xác bao tử chuột lẫn trong món ăn. 

Bào thai chuột được phát hiện trong món mì. 

Bào thai chuột được phát hiện trong món mì mà Deyanira mua phải.

"Tôi đã mua một suất gà teriyaki và phát hiện một con chuột con được nấu chín cùng thức ăn. Thật ghê tởm. Xin hãy chia sẻ để không ai mua thức ăn ở đó. Điều này giúp cho ai đó tránh bị nhiễm bệnh", cô lên tiếng. 

Video nhận được sự quan tâm của người dùng mạng xã hội. "Thật buồn nôn, tôi tự hỏi giá trị dinh dưỡng là gì", "Những con chuột được nấu chín ư?"...  là những bình luận được để lại. 

Sau khi nhận được khiếu nại từ Deyanira, thanh tra y tế đã tiến hàng kiểm tra tại nhà hàng. Theo Fox 28, quan chức không tìm ra được những con chuột hoành hành ở nơi này. Tuy vậy, nhà hàng này chứa đầy rác thải trên sàn thoát nước, ruồi gián có trong bếp. Thanh tra y tế cho hay, sự xuất hiện của gián trong bếp là đủ để cơ sở này bị đóng cửa. 

Tập đoàn Washington Prime, chủ sở hữu trung tâm thương mại Polaris cho biết: "Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với Sở Y tế Công cộng Columbus trong quá trình điều tra vụ việc này".

Theo: ione.vnexpress.net

Tags:
Cùng Vietjet khám phá Nhật Bản với chương trình “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng”

Cùng Vietjet khám phá Nhật Bản với chương trình “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng”

Vietjet dành tặng các tín đồ yêu thích du lịch Nhật Bản chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ohayo thứ Bảy, bay Nhật Bản 0 đồng” với loạt vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) duy nhất vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 31/12/2019 tại website www.vietjetair.com.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất