Côпg пɦâп пɦà ɱáy gỗ bị cuốп vào dây cuɑroɑ quɑ đời ɫɦươпg ɫâɱ: Cả đời lɑɱ lũ, rɑ đi quá đɑu đớп

Mộɫ vụ ɫɑi пạп lɑo độпg ɫɦươпg ɫâɱ vừɑ xảy rɑ ɫại Quảпg Nɑɱ kɦiếп ɱộɫ côпg пɦâп quɑ đời. Nɦiều пgười bày ɫỏ sự ɫɦươпg xóɫ kɦi biếɫ ɫɦôпg ɫiп пày, vì пạп пɦâп là ɱộɫ пgười ɦiềп làпɦ, cả đời lɑɱ lũ пɦưпg lại cɦịu cảпɦ rɑ đi ɫroпg đɑu đớп. Tɦậɫ quá xóɫ xɑ các ɱẹ ạ.

03:45 31/08/2021

Cụ thể, vào khoảng 8h30, ngày 17/5, ông Trương Văn N (54 tuổi), trú xã Tam Phước, huyện Phú Ninh đang sửa chữa mô tơ của thiết bị sàng lọc dăm gỗ tại khu vực Nhà máy chế biến gỗ rừng trồng Công ty TNHH Hoàng Ngân Quảng Nam, thuộc Cụm Công nghiệp Phú Mỹ, xã Tam Phước, huyện Phú Ninh thì không may bị quấn vào dây cuaroa khiến ông bị va đầu vào bên trong sàng lọc và qua đời tại chỗ.

Nhận thông tin, Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường thu thập thông tin, tổ chức khám nghiệm. Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

hình ảnhHiện trường vụ tai nạn lao động gây hậu quả nghiêm trọng - Ảnh: Internet

Được biết, tháng 5/2019, tại nhà máy này cũng xảy ra vụ tai nạn lao động làm một công nhân qua đời. Trước đó, một công nhân cũng bị thương nặng ở tay do tai nạn lao động vào năm 2018.

Theo người dân, tai nạn khiến ông N. ra đi khiến nhiều người thương xót do ông là người hiền lành, chịu thương chịu khó, ông lam lũ cả đời mà ra đi đầy đau đớn, mọi người biết chuyện đều cảm thấy nghẹn ngào.

-Cả đời không nghe chú nói một câu, cứ cặm cụi làm việc thôi. Nghe thông tin về chú mà thấy đau lòng quá.

-Chú ở gần xóm mình, rất cần cù, chịu khó, hiền khô. Mong gia đình chú sẽ sớm nguôi ngoai nỗi đau này.

-Chú lam lũ cả đời, giờ ra đi cũng đau đớn quá. Thương chú, người tốt mà lại không được may mắn.

Bên cạnh đó, một số người dân cho rằng cần xem xét, làm rõ trách nhiệm của doanh nghiệp này vì trước đó đã xảy ra tai nạn lao động gây hậu quả nghiêm trọng nhưng vẫn để tình trạng tương tự tiếp diễn.

hình ảnhNhiều vụ tai nạn lao động xảy ra trong thời gian qua gây hậu quả nghiêm trọng, nhất là những vụ liên quan đến các thiết bị, máy móc lớn. Mong mọi người luôn cẩn trọng, tuân thủ các biện pháp an toàn lao động để bảo vệ sức khỏe và tính mạng bản thân./.

Tags:
Vừɑ ɫỉпɦ giấc, bà ɱẹ cɦếɫ sữпg kɦi cɦồпg пói: 'Coп kɦôпg ɫɦở пữɑ eɱ ơi'

Vừɑ ɫỉпɦ giấc, bà ɱẹ cɦếɫ sữпg kɦi cɦồпg пói: "Coп kɦôпg ɫɦở пữɑ eɱ ơi"

Cậu bé đã ɱãi ɱãi rời xɑ ɫɦế giɑп пày ɫroпg giấc пgủ và пgười ɱẹ kɦôпg пgừпg ɫɦéɫ gọi ɫêп và vɑп xiп coп ɫỉпɦ dậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất