Con bị mỉa mai 'không mẹ', bạn trai Hà Trí Quang sâu cay: 'Đừng lo con người khác, cha nó lo được'

Đúng là có những người hết sức bao đồng. Con mình không lo cứ thích đi xen vào chuyện gia đình người khác.

14:43 28/02/2023

Từ khi công khai mối quan hệ, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn nhận về không ít lời chê bai, m.i.ệ.t thị của dư luận bởi chuyện tình đồng giới. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha, cặp đôi vun đắp tổ ấm hạnh phúc và hiện tại còn có cặp sinh đôi đáng yêu, kháu khỉnh. Ngoài công việc, mọi thời gian trong ngày cả hai đều dành cho các con vì muốn các bé được hưởng trọn tình yêu thương nhất từ hai người bố.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Đoàn bức xúc đăng tải một đoạn video đáp trả bình luận của antifan hướng đến các con mình. Theo đó, dân mạng này đã nhận xét rằng: "Thấy tội hai đứa bé lớn lên đi học sẽ bị cười vì không có mẹ, sẽ mắc cỡ".

hình ảnh

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn ngày càng hạnh phúc khi hai con chào đời. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Antifan kiếm chuyện để mỉa mai Thanh Đoàn - Hà Trí Quang, cho rằng các bé sẽ bị cười chê vì không có mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước màn công kích của antifan, Thanh Đoàn quyết định lên tiếng. Không quá gay gắt làm lớn chuyện, bạn trai Hà Trí Quang chỉ nhẹ nhàng bày tỏ nhưng lại cực thâm thuý. Anh nói: "Thời gian qua thì Đoàn cũng thấy rất là nhiều bình luận suy nghĩ rất bạn vậy. Trước tiên Đoàn trả lời thì Đoàn cảm ơn bạn trước vì đã lo lắng cho con của Đoàn lớn lên đi học sẽ bị người ta cười là không có mẹ hay cười vì có hai ông bố là LGBT. Bây giờ Đoàn hỏi bạn, Đoàn cho một giả định sau này lớn lên ví dụ con Đoàn đi học và con bạn cũng đi học chung trường với con của Đoàn. Và con bạn chọc con Đoàn là ôi mày là đồ không có mẹ và ba mày là LGBT. Vậy cho Đoàn hỏi bạn là con bạn tốt chưa. Và sự giáo dục của bạn dành cho con bạn tốt chưa.

Trong cuộc sống này, mình chắc chắn bạn cũng sẽ biết được một điều sống là phải biết chia sẻ yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Một đứa bé giống như tờ giấy trắng vậy đó quan trọng là mình giáo dục và dạy bảo cho đứa bé đó như thế nào. Để trả lời cho cái thắc mắc đó thì Đoàn nói luôn cho bạn, nếu một ngày nào đó con Đoàn đi học và bị cười thì con của Đoàn cũng buồn đó thì Đoàn sẽ hỏi con rằng nếu con đi học con thấy một bạn đó không có mẹ thì con thương bạn đó hay con cười bạn đó, nếu con của Đoàn trả lời sẽ cười bạn đó thì Đoàn dạy con là không đúng và làm vậy là đứa trẻ hư.

Nhìn bình luận này, Đoàn chỉ thấy thương bạn thôi chứ Đoàn không giận bạn vì bạn luôn tiêu cực nhìn vào cuộc sống chỉ thấy những cái người ta thiếu. Nhưng bạn quên mất trong cuộc sống người ta có những cái đầy đủ và dư hơn bạn rất nhiều mà bạn không chịu nhìn vào… Tốt nhất bạn nên dạy con bạn cách sống, yêu thương, chia sẻ với bạn bè chứ đừng có lo cho con người khác bị cười vì con Đoàn có Đoàn và cha nó lo nên bạn an tâm về điều đó. Chúc bạn dạy con bạn thật tốt để một đứa trẻ lớn lên sau này đừng có đi cười người khác…".

hình ảnh

Thanh Đoàn đáp trả nhẹ nhàng và đầy tinh tế khiến nhiều người khen ngợi. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Bạn trai Hà Trí Quang không cần người khác phải lo cho con mình. (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bình luận, nhiều dân mạng đồng tình và ủng hộ quan điểm của Thanh Đoàn. Không ít khán giả cho rằng người này quá bao đồng, "chuyện nhà lo chưa xong lại đi lo chuyện nhà người khác". Đồng thời, cách trả lời nhẹ nhàng, tinh tế của bạn trai Hà Trí Quang cũng được công chúng khen ngợi. 

Hiện tại, cặp song sinh của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã gần ba tháng tuổi. Trộm vía hai bé xinh xắn, đáng yêu như thiên thần và sở hữu nhiều nét đẹp của hai ông bố. Ban ngày ông bà nội chăm cháu để cặp đôi làm việc, đến đêm cả hai lại tất bật lo cho các con. Phải 10 - 11h đêm cặp đôi mới được ăn tối và thay phiên nhau chăm sóc Ka Ka - Muội Muội. Tuy vất vả nhưng Hà Trí Quang - Thanh Đoàn luôn cảm thấy xứng đáng và chưa bao giờ hối hận khi đã chi rất nhiều tiền để thụ tinh nhân tạo hai con. 

hình ảnh

Cặp đôi tất bật chăm con sau giờ làm việc. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cả hai may mắn khi có gia đình bên cạnh giúp đỡ. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Quang Lê đến thăm Cố Nghệ Sĩ Phi Nhung, cảm ơn đàn chị: 'Em cảm nhận được chị phù hộ cho em'

Quang Lê đến thăm Cố Nghệ Sĩ Phi Nhung, cảm ơn đàn chị: "Em cảm nhận được chị phù hộ cho em"

Nam ca sĩ Quang Lê khiến người hâm mộ không khỏi chú ý khi đến thăm viếng cố nghệ sĩ Phi Nhung ở Mỹ và tiết lộ vừa làm show thành công rực rỡ, thu về lợi nhuận ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất