Coп gái 5 ɫuổi пgày пào cũпg léп ôɱ áo củɑ ɱẹ đã ɱấɫ ɫrải rɑ sâп: Híɫ ɦà ɦơi ɱẹ, còп được 'ɱẹ ôɱ'

Mẹ mất sớm nên con không còn cơ hội được ở gần mẹ, thất sự thương quá.

20:18 07/08/2021

Mỗi lần đọc báo thấy mấy vụ mẹ mất để lại con nhỏ là em lại thấy xót lòng. Cũng làm mẹ rồi nên nhìn bọn trẻ thấy thương thực sự các chị ơi, gì chứ mất mẹ là một sự thiệt thòi vô cùng lớn, chỉ nghĩ đến thôi người ngoài cũng thấy buồn nữa là. Mới đây em còn đọc được một câu chuyện vô cùng cảm động về bé gái 5 tuổi mất mẹ nên ngày nào cũng lén đem quần áo của mẹ ra ngoài ôm, câu chuyện do chính người bố của em chia sẻ lên trang cá nhân của mình, nhìn mà thực sự không cầm được nước mắt ạ.

Trong bài viết được đăng tải, bố em bé là anh Xiao Zhang chia sẻ trước đó gia đình mình vô cùng hạnh phúc và chưa bao giờ có bất cứ mâu thuẫn gì. Vợ anh là một người phụ nữ rất ngọt ngào, đảm đang và hết lòng yêu thương con cái. Khi con gái được 5 tuổi, họ nhận tin vui chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trong suốt thời gian vợ anh mang thai, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, thế nhưng k không ai có thể ngờ rằng ngày đi sinh cũng là ngày người mẹ ra đi mãi mãi. Vì gặp biến chứng bất ngờ, cả người mẹ và đứa trẻ đều không giữ được mạng sống, đây là một cú sốc vô cùng lớn với Xiao Zhang lẫn cô con gái nhỏ. Vốn đã quen hơi mẹ nên thời gian đầu, bé gái không ngừng khóc đòi mẹ, anh Xiao Zhang dù rất thương con nhưng vẫn phải đi làm tối tăm mặt mũi để lo trang trải cuộc sống nên cũng không quan tâm đến cô bé được nhiều như trước. Một thời gian sau, thấy con không còn khóc nữa, anh mừng thầm trong bụng vì nghĩ cô bé đã mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau này, nhưng sự việc xảy ra ngay sau đó khiến anh phải hối hận vô cùng vì đã lơ là, không quan tâm đến con.

hình ảnhBé gái 5 tuổi ngày ngày mang quần áo của mẹ ra ngoài

Bé gái 5 tuổi vì quá nhớ mẹ nên ngày ngày đã âm thầm lén đem quần áo của mẹ ra ngoài, tìm một chỗ không có ai sau đó trải quần áo mẹ ra và chui vào đó nằm như thể mình đang được mẹ ôm. Thấy con gái dạo này hay biến mất bất thường nên Xiao Zhang đã lẳng lặng theo dõi và phát hiện ra sự thật, khi chứng kiến cảnh tượng này, anh đã phải bật khóc vì xót xa và ân hận. Sau đó, khi nghe bố hỏi tại sao lại làm như vậy, cô bé đã trả lời vì quá nhớ vòng tay của mẹ, chỉ muốn được mẹ ôm một chút mà thôi.

hình ảnhCon trải áo mẹ ra sân, cuộn vào trong thật gọn cho chiếc áo ôm hết thân mình để mong được hít hà hơi mẹ và như thể vẫn còn được mẹ ôm ấp như ngày nào

Lúc này, Xiao Zhang mới nhận ra rằng mình đã quá vô tâm với con, cứ tưởng chỉ cần chăm chỉ đi làm kiếm tiền nuôi con thì sẽ ổn, nhưng thực sự mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Cô bé đã mất mẹ, giờ đây lại không được bố quan tâm nhiều nên ngày càng khép mình lại, dù chỉ mới 5 tuổi nhưng anh có thể nhận thấy rõ con đang bị tổn thương nghiêm trọng. Chính vì thế, người bố đã gác lại công việc để ở bên cạnh con nhiều hơn, cũng vì thế mà tâm trạng của bé gái ngày càng được cải thiện. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự xót xa nhưng cũng không quên gửi lời động viên hai bố con, hy vọng họ sẽ sớm vượt qua được nỗi đau và sống thật tốt khoảng thời gian về sau.

hình ảnhNgười bố vô cùng đau lòng khi nghe con nói

Làm cha, làm mẹ là một công việc không hề dễ dàng, nhưng việc làm cha, làm mẹ đơn thân thì lại càng khó khăn hơn nữa. Một mình nuôi dạy con cái, các bậc phụ huynh sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều lần để có thể bù đắp những tình cảm đang bị thiếu cho con. Đứa trẻ trong hoàn cảnh thiếu cha hoặc thiếu mẹ sẽ vô cùng nhạy cảm và luôn có cảm giác bất an, sợ hãi. Do đó, hãy cố gắng ở bên cạnh trẻ càng nhiều càng tốt, sự quan tâm, yêu thương con lúc này chính là một liều thuốc thần kỳ giúp trẻ cân bằng tâm lý và ngày càng hạnh phúc hơn. Tin chắc rằng ai cũng có thể cố gắng gấp trăm ngàn lần chỉ vì con mình có đúng không ạ? Chúc cho những ai đang ở trong hoàn cảnh làm cha làm mẹ đơn thân sẽ thêm vững vàng để nuôi dạy con thật tốt.

Tags:
Cɦâп duпg coп gái 16 ɫuổi xiпɦ đẹρ, cá ɫíпɦ củɑ ôпg Siпɦ ɫroпg 'Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп'

Cɦâп duпg coп gái 16 ɫuổi xiпɦ đẹρ, cá ɫíпɦ củɑ ôпg Siпɦ ɫroпg 'Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп'

Ngoài đời, coп gái ruộɫ củɑ ôпg Siпɦ gây cɦú ý với пgoại ɦìпɦ cá ɫíпɦ, ɦiệп đại cùпg ρɦoпg cácɦ ăп ɱặc sàпɦ điệu, kɦôпg ɦề ɫɦuɑ kéɱ Nɑɱ ɫroпg 'Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất