Con gái của Steve Jobs: Thành tích học tập "khủng", sự nghiệp người mẫu đáng ngưỡng mộ

Cô con gái út của tỷ phú Steve Jobs không thừa kế tài sản của gia đình nhưng vẫn phát triển sự nghiệp, học vấn khiến bao người ngưỡng mộ. Cô còn sở hữu nhan sắc cực thu hút và gu ăn mặc gợi cảm chẳng kém cạnh người mẫu nào.

10:40 09/12/2022

Steve Jobs không còn là cái tên xa lạ gì với mọi người, ông là nhà đồng sáng lập của hãng Apple, một trong những vị tỷ phú nổi tiếng trong ngành công nghiệp vi tính của thế giới. Cựu chủ tịch Apple có 4 người con và cuộc sống đời tư của họ luôn được cư dân mạng quan tâm và báo chí săn đón nhiệt tình.

Gần đây, cô con gái Steve Jobs được dân tình chú ý hết mực. Cô tên Eve Jobs, 24 tuổi với nhan sắc cực thu hút, dáng người thon thả và gu ăn mặc gợi cảm chẳng kém cạnh người mẫu nào. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Eve Jobs còn sở hữu bảng thành tích học vấn, sự nghiệp doanh nhân mà khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ không ngớt.

 
Eve cũng là cô con gái được Steve Jobs yêu chiều nhất. (Ảnh: Pinterest)

Eve cũng là cô con gái được Steve Jobs yêu chiều nhất. (Ảnh: Pinterest)

Là con gái út của tỷ phú công nghệ Steve Jobs, lại cộng thêm việc "sinh ra từ vạch đích", Eva JoBs luôn được sống trong cuộc sống xa hoa, giàu có và được cưng chiều từ bé. Được biết, Eve Jobs là cô con gái chung của tỷ phú Steve Jobs và doanh nhân Laurence Powell.

Sở hữu tài khoản hơn 271.000 người theo dõi trên Instagram, con gái út của CEO sáng lập Apple luôn được rất nhiều người quan tâm và chú ý. Cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cá nhân từ cuộc sống, sự nghiệp, học vấn hay thói quen hàng ngày thu hút rất nhiều sự tương tác của cư dân mạng.

 
Eve Jobs thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh trên trang cá nhân. (Ảnh: Pinterest)

Eve Jobs thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh trên trang cá nhân. (Ảnh: Pinterest)

Giống như cha mẹ của mình, Eve Jobs cũng học và tốt nghiệp tại trường Đại học Stanford, chuyên ngành Khoa học Công nghệ và Xã hội. Đại học Stanford được xem là một trong những ngôi trường đào tạo nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu thế giới, một ngôi trường mơ ước của rất nhiều phụ huynh và sinh viên.

Ngôi trường danh giá này cũng có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với gia đình Steve Jobs. Chính bà Bà Laurene Powell Jobs đã tốt nghiệp MBA tại đây và Stanford cũng là nơi vợ chồng Jobs gặp nhau vào năm 1990 khi cựu CEO quá cố Apple đến đây làm trợ giảng.

 
Cô nàng tốt nghiệp tại trường Đại học Stanford. (Ảnh: Pinterest)

Cô nàng tốt nghiệp tại trường Đại học Stanford. (Ảnh: Pinterest)

Để đánh dấu sự kiện cuộc đời, Eve Jobs đã đăng tải hình ảnh bản thân chụp trong lễ tốt nghiệp Đại học Stanford cùng bạn bè lên mạng xã hội, kèm theo đó là thông điệp gửi đến mọi người “Cảm ơn Stanford”.

Trong mắt bạn bè của Eve Jobs, các bạn luôn khen ở trường Eve Jobs là người biết cân bằng giữa bạn bè và cuộc sống, môn học và việc đi lại, cô nàng thường xuyên chăm chỉ tham gia nhiều lớp ngoại khóa và luôn tìm ra cách tốt nhất để biến một việc khó khăn trở nên dễ dàng.

 
Hình ảnh Eve Jobs tốt nghiệp Đại học Stanford. (Ảnh: Pinterest)

Hình ảnh Eve Jobs tốt nghiệp Đại học Stanford. (Ảnh: Pinterest)

Huyền thoại Steve Jobs rất kỳ vọng vào con gái út của mình, ông từng nhận xét rằng Eve Jobs là người rất thông minh và nhạy cảm. Vị tỷ phú còn bông đùa về cô con gái của mình khi lớn lên, ông từng nói “"Eve lớn lên không thành Tổng thống Mỹ thì trở thành CEO của Apple."

 
Nhan sắc tựa nữ thần của Eve - người con được ông Steve Jobs kỳ vọng nhất. (Ảnh: Pinterest)

Nhan sắc tựa nữ thần của Eve - người con được ông Steve Jobs kỳ vọng nhất. (Ảnh: Pinterest)

Sinh ra trong gia đình giàu có là vậy, nhưng cô không được nhận tiền thừa kế của cha mẹ mình. Tuy nhiên, điều đó chẳng thể làm ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp và cuộc sống xa hoa của Eve Jobs. Với khả năng của bản thân từ bé, con gái út nhà CEO Steve Jobs đã từng bước xây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Cô ngày một tỏa sáng khi theo con đường người mẫu và được xếp vào những gương mặt triển vọng của giới mẫu ảnh.

Nhận vai nữ chính ở chiến dịch quảng cho nhãn hiệu làm đẹp Glossier, Eve Jobs xem như đã có bước ngoặt mới trong cuộc dấn thân vào giới thời trang, giải trí. Được biết hồi còn nhỏ, Eva Jobs bị xem là “nấm lùn” nhưng tới bây giờ thì nhan sắc và sự nghiệp của cô con gái út CEO Apple quá cố đều khiến mọi người phải ngưỡng mộ hết mức.

 
Ảnh của Eve trên Instagram quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Glossier. (Ảnh: IG nhân vật)

Ảnh của Eve trên Instagram quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Glossier. (Ảnh: IG nhân vật)

Eve chính thức được xem đã bước chân vào làng mẫu chuyên nghiệp từ tháng 9/2021 sau khi cô xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Từ đó trên Instagram cá nhân của cô nàng liên tục xuất hiện các bức ảnh check in tại địa điểm sang trọng, những chuyến đi du lịch, hình ảnh quảng cáo nhãn hàng nổi tiếng,... Thời gian gần đây tháng 3/2022, Eve Jobs chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý nổi tiếng DNA Model Management. Đây được xem là sự khởi động mới cho hoạt động làm mẫu và sự nghiệp chuyên nghiệp của Eva Jobs sau này.

 
Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút. (Ảnh: IG nhân vật)

Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút. (Ảnh: IG nhân vật)

Có thể nói, Eva là một người đã thể hiện được sự chăm chỉ, siêng năng trong suốt hành trình của mình. Cô luôn cố gắng không ngừng khẳng định bản thân trong lĩnh vực học tập và sự nghiệp của mình. Với nhan sắc thu hút và ngọt ngào của mình, netizen cho rằng cô gái này hẳn sẽ sớm trở thành một người mẫu cực kỳ nổi và có tiếng trên thế giới.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất