Coп ɫrɑi đi ρɦòпg dịcɦ, gɦé về xiп ɱẹ báɫ ɱì, dựпg xe đứпg ăп пgoài đườпg: Mẹ пɦìп coп ɫừ xɑ xóɫ ruộɫ

Hình ảnh cậu con trai đi phòng dịch không dám vào trong nhà, chỉ dám bưng bát mì ăn ngoài đường được người mẹ đã quay lại video khiến nhiều người xúc động.

21:31 21/08/2021

Mới đây trên mạng xã hội Tiktok, bà mẹ có tên tài khoản là T.N đăng video về cậu con trai là dân quân đang đi chống dịch tại chốt kiểm soát gần nhà. Điều đặc biệt là chàng trai này thường xuyên ghé qua nhà để được nhìn mẹ mình và lần này là xin mẹ tô mì ăn chống đói khiến cộng đồng mạng xúc động.

Cụ thể, trong đoạn clip bà mẹ này quay, người con trai tầm 20-21 tuổi mặc trang phục của lực lượng dân quân tự vệ đang ăn mì giữa đêm tối.

Theo chia sẻ từ chủ nhân bài đăng, con trai cô gọi về nhà lúc 20h, xin mẹ làm cho bát mì để ăn đỡ đói. Có lẽ do công việc phải tiếp xúc với nhiều người, lo ngại gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình; hoặc có thể do không có nhiều thời gian ghé qua nhà nên anh chàng đã dựng xe ăn ngay ở ngoài đường.

Con trai đói bụng về nhà xin mẹ tô mì nhưng chỉ dám đứng ăn ngoài đường khiến nhiều người xót xa.

Được biết, côn trai của cô T.N tên Bảo Phúc đang tham gia chống dịch tại chốt kiểm soát quận Bình Tân, TP.HCM. Bà mẹ này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video và hầu hết ghi lại cảnh cậu con trai đứng ở dưới đường, ngước nhìn lên tầng 2 của căn nhà mà không bước vào trong.

Cô T.N có con trai đang tham gia chống dịch tại chốt kiểm soát quận Bình Tân, TP.HCM.

Bản thân là một người mẹ, mặc dù khá lo lắng cho cậu con trai phải tiếp xúc trực tiếp với những người bệnh và có nguy cơ mắc bệnh bất cứ lúc nào. Nhưng vì trách nhiệm của con là một dân quân tự vệ, một công dân Việt Nam nên cô T.N đã ủng hộ con hết mình khi con đi chống dịch.

Mỗi lần con về chỉ đứng nhìn con từ xa, lòng người mẹ này vừa lo lắng nhưng cũng vui mừng vì con vẫn còn mạnh khỏe.

Mỗi lần con về rồi lại đi ngay cô T.N không khỏi xót xa nhưng vì trách nhiệm và nghĩa vụ nên mẹ lại đành giấu nỗi buồn.

Thương con muôn vàn, cô T.N chỉ mong rằng Sài Gòn mau khỏe lại, dịch bệnh qua mau để trả lại sự bình yên vốn có và gia đình cô được đoàn tụ quây quần trong bữa cơm gia đình.

Người mẹ chỉ mong con bình an và khỏe mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sau khi xem những video của bà mẹ đăng tải, phần lớn dân mạng đều bày tỏ sự trân trọng trước sự vất vả, hi sinh của lực lượng chống dịch.

Bình luận từ dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng gửi lời chúc sức khoẻ, cảm ơn đến các cán bộ công an, bộ đội, nhân viên y tế và tình nguyện viên... Những người đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành nhiệm vụ, quyết tâm cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Bình luận từ dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Tags:
Gọi xe cấρ cứu vô vọпg ɫroпg пɦiều giờ: Ngɦẹп lòпg пgười đàп ôпg bấɫ lực пɦìп bạп đời ɫrúɫ ɦơi ɫɦở cuối cùпg'

Gọi xe cấρ cứu vô vọпg ɫroпg пɦiều giờ: Ngɦẹп lòпg пgười đàп ôпg bấɫ lực пɦìп bạп đời ɫrúɫ ɦơi ɫɦở cuối cùпg"

Nhiều giờ gọi xe cấp cứu trong vô vọng, ông Bình bất lực nhìn người bạn đời trút hơi thở cuối cùng. Sau khi chính quyền địa phương đến hỗ trợ đưa thi thể vợ đi hỏa táng, trong căn nhà hiu quạnh, chỉ còn lại một mình người đàn ông đã lớn tuổi cô độc vật lộn với dịch COVID-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất