Coп ɫrɑi quɑ đời 1 ɫɦáпg, ɱẹ già bậɫ kɦóc vuốɫ ve cɦiếc xe ɱáy kỷ vậɫ: Đɑu lòпg пgười đầu bạc ɫiễп kẻ ɫóc xɑпɦ

Người mẹ già không kìm được nước mắt khi nhìn thấy kỷ vật con trai để lại,...

21:51 28/11/2021

Mới đây, thành viên mạng xã hội Tiktok chia sẻ đoạn clip xúc động kèm caption: 'Ba mình ra đi cũng hơn 1 tháng, bà nội ngày nào cũng khóc. Hôm nay để chiếc xe ba ngoài sân và nội thấy...'.

Theo đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người mẹ già tóc bạc đưa tay vuốt ve chiếc xe máy kỷ vật của con trai mới mất, nước mắt không ngừng tuôn rơi vì. Chiếc xe đó, hàng ngày người con vẫn đi, nay vô tình nhìn lại, người mẹ bất chợt nghĩ rằng con trai vẫn còn đó, chỉ là đi đâu chưa về...

Con trai qua đời 1 tháng, mẹ già bật khóc vuốt ve chiếc xe máy kỷ vật: Đau lòng người đầu bạc tiễn kẻ tóc xanh 0Có lẽ, không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất mát người thân, nhất là với một người mẹ mất con...

Đoạn clip xúc động được chia sẻ đã nhận về hơn nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận động viên, mong cụ bà sớm vượt qua nỗi đau.

- Bố mình cũng mới mất và bà nội đã khóc cạn nước mắt, mình hiểu cảm giác này. Chia buồn cùng gia đình cụ.

- Sinh con ra, nuôi con lớn lên, giờ lại nhìn con về với cát bụi, còn nỗi đau nào hơn thế nữa? Lòng người mẹ quặn đau khôn nguôi khi nghĩ về con mình nơi thiên đường.

- Nỗi đau của người mẹ mất con không thể nào diễn tả hết. Nhìn cụ khóc mà nước mắt giàn giụa theo.

Bố mẹ luôn yêu thương con cái theo cách của riêng mình. Dù ở đâu, dù thế nào thì tất cả chúng ta vẫn là đứa trẻ trong lòng bố mẹ.

Ước mơ nhỏ nhoi của đấng sinh thành là con cái khỏe mạnh, hạnh phúc. Chính vì thế, một trong những món quà lớn nhất dành tặng bố mẹ là khi ta sống tốt, vui vẻ và không khiến bố mẹ phiền lòng.

Tags:
Dùпg ɫɦứ пước пày, пồi, cɦảo, ấɱ siêu ɫốc cáu cặп đếп đâu cũпg sạcɦ boпg kiп kíɫ

Dùпg ɫɦứ пước пày, пồi, cɦảo, ấɱ siêu ɫốc cáu cặп đếп đâu cũпg sạcɦ boпg kiп kíɫ

Kɦôпg пgờ пɦữпg ɫɦứ cực sẵп ɫroпg bếρ, dùпg để cɦế biếп đồ ăп lại có ɫɦể có kɦả пăпg làɱ sạcɦ các vậɫ dụпg ɫroпg пɦà dễ пɦư ăп kẹo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất