Con trai Quang Dũng điển trai, lộ nét lãng tử đượm buồn: Cao hơn bố, tài năng vượt trội

Càng lớn, con trai Quang Dũng càng điển trai. Đôi mắt đượm buồn của nhóc tỳ 14 tuổi khiến ai nấy cũng xao xuyến.

23:12 14/02/2023

Quang Dũng và Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc trước khi "đường ai nấy đi" vào năm 2009. Cặp đôi cũng có với nhau một cậu con trai chung, đến nay đã 14 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn, nhóc tỳ sang Mỹ sống cùng ông bà ngoại và mới trở về Việt Nam thời gian gần đây chung sống cùng mẹ và bố dượng tại Hà Nội. 

Mặc dù không sống cùng Quang Dũng, Bảo Nam vẫn thường xuyên được mẹ cho gặp bố ruột, tình cảm hai bố con vô cùng khắng khít. Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ hiếm hoi khoe ảnh con trai khiến khán giả không khỏi chú ý. Trong bức ảnh được chia sẻ, quý tử nhà Quang Dũng ngồi đánh đàn piano trông vô cùng lãng tử. Gương mặt điển trai, có chút đượm buồn của cậu thanh niên 14 tuổi làm ai nấy cũng phải xao xuyến. 

hình ảnh

Con trai Quang Dũng điển trai, cậu bé rất thích chơi đàn piano. (Ảnh: FBNV)

Không những vậy, tài năng âm nhạc của Bảo Nam cũng không hề thua kém bố. Nhiều người còn háo hức để lại bình luận mong một ngày được thấy nhóc tỳ đàn cho Quang Dũng hát cũng như trở thành một nghệ sĩ tài năng giống bố. 

Dù chưa tham gia hoạt động nghệ thuật, song Bảo Nam vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao nổi bật 1,80 m, cộng thêm tài năng vượt trội, nhóc tỳ khiến bố mẹ không khỏi tự hào. 

hình ảnh

Bảo Nam mới 14 tuổi nhưng đã cao 1,80 m. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Gương mặt đượm buồn, lãng tử của con trai Quang Dũng khiến nhiều người xao xuyến. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ về con trai, Quang Dũng từng tâm sự bản thân vui mừng khi Bảo Nam được mọi người yêu mến. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, nhóc tỳ không chỉ giống mình ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách. Cậu bé hiền lành, có chút nhút nhát giống mình. "Bảo Nam là đứa trẻ rất biết suy nghĩ, sâu sắc, tự lập, có kỷ cương và học cũng giỏi nữa. Nhưng mừng nhất con mình là một đứa trẻ sống có đạo đức" - giọng ca sinh năm 1975 bộc bạch.

Quang Dũng và vợ cũ đều tâm niệm phải cởi mở với con về chuyện của bố mẹ, nếu Bảo Nam muốn tìm hiểu việc bố mẹ ly hôn anh cũng sẵn lòng chia sẻ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng tôn trọng quyền riêng tư, cá nhân của quý tử. 

hình ảnh

Bảo Nam sống tình cảm, là bản sao hoàn hảo của Quang Dũng. (Ảnh: FBNV) 

hình ảnh

Quang Dũng rất tự hào về cậu con trai duy nhất của mình. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Á hậu 'thần tiên tỷ tỷ' khoe lưng trần là gây sốt, bảo sao 'bà trùm' quyết cho ra quốc tế

Á hậu "thần tiên tỷ tỷ" khoe lưng trần là gây sốt, bảo sao "bà trùm" quyết cho ra quốc tế

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) - Nguyễn Phương Nhi là một trong những nàng hậu trẻ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất