Bỏng mắt với thân hình nóng bỏng của người đẹp Kiều Anh

Kiều Anh gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình kỳ nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng.

15:22 20/07/2022

Kiều Anh – người đẹp sinh năm 1996 còn được bạn bè và những người thân thiết biết đến biệt danh “Mèo”. Cô bạn sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên.

nóng bỏng

Kiều Anh gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình kỳ nóng bỏng với số đo 3 vòng ấn tượng.

nóng bỏng

Người đẹp đến từ Thái Nguyên có gương mặt thon gọn, đôi mắt to và sống cao. Ngoài ra, vẻ đẹp “so deep” của Kiều Anh cũng giúp cô thường xuyên nhận được những lời mời làm mẫu ảnh, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm.

nóng bỏng

Kiều Anh sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 100-69-96. Nhờ vậy, ngoài gương mặt ăn ảnh thân hình nóng bỏng của cô bạn cũng tăng điểm nhấn cho những những tấm hình.

nóng bỏng

Hiện tại trang cá nhân của Kiều Anh có tới 51.000 người theo dõi. Theo cô bạn sở dĩ bản thân được nhiều người quan tâm đến vậy là do gương mặt dễ nhìn và miệng luôn mỉm cười tạo năng lượng tích cực cho người đối diện, ngoài ra phong cách ăn mặc sexy và chụp hình nóng bỏng táo bạo cũng được mọi người theo dõi.

nóng bỏng

“Mình chỉ cần đẹp hơn và tốt hơn chính mình của ngày hôm qua đã là thành tựu rồi. Miệng luôn mỉm cười may mắn sẽ tự nhiên tới. Chúc cho các bạn gái sẽ luôn làm được như vậy để luôn xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc”, Kiều Anh chia sẻ.

Nói về sở thích với các môn thể thao, Kiều Anh chia sẻ bản thân yêu thích nhất bơi lội và bóng đá. Đây đều là hai môn thể thao tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai.

Riêng với môn thể thao vua, Kiều Anh bắt đầu theo dõi bóng đá kể từ khi ĐT U23 Việt Nam làm nên kỳ tích Thường Châu tại giải U23 châu Á.

Dù không am hiểu nhiều nhưng cô bạn ấn tượng với tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc và không khí cổ động cuồng nhiệt.

>> Xem thêm:Hành trình 4 năm thay đổi của người đẹp Huyền Trang

nóng bỏng

Trong tương lai cô bạn dự định tập trung kinh doanh để mở được 1 shop đồ nhỉ và bản thân sẽ cố gắng trong lĩnh vực thẩm mỹ: “Dự định sắp tới, mình trung kinh doanh để mở được 1 shop đồ xinh xinh.

Và mình cố gắng để đạt thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ hơn. Vì được làm đẹp cho các chị em cũng là niềm vui, hạnh phúc cho chính mình”

nóng bỏng

nóng bỏng

Tags:
Siпɦ пɦậɫ cɦị cɦồпg, ɫôi cɦuyểп kɦoảп 2 ɫriệu ɫiềп ɱừпg, 10 ρɦúɫ sɑu, ɫôi пgỡ пgàпg kɦi ɫài kɦoảп cộпg ɫɦêɱ 200 ɫriệu

Siпɦ пɦậɫ cɦị cɦồпg, ɫôi cɦuyểп kɦoảп 2 ɫriệu ɫiềп ɱừпg, 10 ρɦúɫ sɑu, ɫôi пgỡ пgàпg kɦi ɫài kɦoảп cộпg ɫɦêɱ 200 ɫriệu

Tôi пɦìп số ɫiềп ɦiểп ɫɦị ɫrêп ɱàп ɦìпɦ điệп ɫɦoại ɱà kɦôпg ɫɦể ɫiп được. Vậy là ɫɦế пào?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất