Hot girl 10x với khuôn mặt ngây thơ và vòng 1 ”búng ra sữa” làm xao xuyến vạn trái tim

Trang Phạm (Nabi) (Phạm Huyền Trang) là hot girl Hà Nội được nhiều người chú ý vì xinh đẹp. Cô có gần 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

15:21 24/07/2022

Được biết, cô còn mở một shop thời trang online. Hot girl 10x có gương mặt mang nhiều nét ngây thơ với nước da trắng, đôi mắt to tròn. Đối lập với đó, 10x sở hữu vóc dáng cân đối nhất là vòng 1 đầy đặn.Hot Girl vòng 1 10x là biệt danh cho cô nàng.
Cô gái Hà Nội nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng cho vẻ ngoài xinh đẹp. Nét đẹp tự nhiên trong sáng như thiên thần. Đặc biệt là cả nét quyến rũ rất riêng. Điều này càng khiến cô trở nên đặc biệt.

Những hình ảnh được 10x đăng tải luôn thu hút lượng lơn tương tác từ cư dân mạng. Với phong cách thời trang hiện đại và táo bạo. Hot Girl vòng 1 luôn biết cách để phô diễn hết những lợi thế của mình.
Nguồn: Tổng hợp 
Tags:
Nóng mắt với kiểu thời trang chiều Fan của idol Thái Lan

Nóng mắt với kiểu thời trang chiều Fan của idol Thái Lan

Idol YUKI là hot girl hàng đầu của Thái Lan. Với lượng fan đông đảo theo dõi trên Facebook, Instagram, Twitter. Cô nàng luôn tìm cách để chiều lòng các fan bằng những gu ăn mặc vô cùng nóng mắt. Với lợi thể nóng bỏng 3 vòng cong đều là điều mà nhiều cô nàng idol khác mong ước. Thêm vào đó là khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương cũng là một lợi thế của cô nàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất