Cười ngất "chiếc chó" mắt gấu trúc, lông trà sữa trân châu đường đen

Không ít con Sen khi chăm Boss thường thỏa sức sáng tạo những bộ lông cực kỳ độc lạ. Thế nhưng đến mức bộ lông của chú chó trông chẳng khác gì món trà sữa trân châu đường đen thì quả khiến cư dân mạng phải cạn lời mà.

09:56 24/02/2023

 
Bộ lông của chú chó khiến ai cũng ngỡ ngàng. (Ảnh: K.S.C.)

Bộ lông của chú chó khiến ai cũng ngỡ ngàng. (Ảnh: K.S.C.)

Mới đây mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh của chú chó có bộ lông trắng và điểm những đốm đen kỳ lạ. Điều đáng nói đó chính là trên mắt chú chó có hai đốm đen to đùng bao quanh viền trông chẳng khác gì một chú gấu trúc. Còn phía dưới bộ lông, những đốm đen xếp ngay ngắn thẳng tựa một ly trà sữa trân châu đường đen.

Bài viết còn đính kèm dòng trạng thái: “Đến nhà bạn chơi thì gặp một chiếc chó sở hữu cặp mắt gấu trúc, bộ lông lại lái sang trà sữa trân châu đường đen. Không hiểu con bạn nó phối kiểu gì cho ra thể loại này luôn.” 

 
Nhìn có giống trà sữa trân châu đường đen không chứ. (Ảnh: K.S.C.)

Nhìn có giống trà sữa trân châu đường đen không chứ. (Ảnh: K.S.C.)

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi bật cười và tranh thủ cà khịa. Một số cư dân mạng tỉnh táo đã nhận ra ngay và khẳng định đây là sản phẩm của việc đi nhuộm chứ chẳng phải phối giống nào cả. Chính vì vậy không ít Sen còn hào hứng đòi tham khảo một số mẫu độc lạ để sắm bộ áo mới cho boss nhà mình.

Bên cạnh đó, không ít người phỏng đoán có thể sen mê trà sữa quá nên tạo hình luôn boss thành hình dạng này để thỏa mãn ngắm nhìn. Ý kiến khác lại không ngại “nhìn hình đoán chữ” đặt biệt danh cho chú cún:

“Này hẳn là sữa tươi gấu trúc đường đen đây mà”.

“Trông có khác gì trà sữa trân châu gấu trúc không chứ, nhìn đáng yêu quá”.

“Phải làm cho bé ở nhà một bộ như này mới được, đáng yêu kinh khủng”.

“Gấu trúc lại ở đâu ra vậy, nhìn cưng gì đâu”.

“Cái này là Sen thèm trà sữa quá đây mà, đam mê lên cả boss luôn à”.

Chuyện tạo mẫu lông mới cho cún cưng chẳng còn quá lạ. Trước đây cư dân mạng từng cười nghiêng ngả khi chiêm ngưỡng thành quả bộ lông hình trái tim của boss khi được chính tay Sen cắt tỉa. Chuyện là cô chủ này mới đi học nghề cắt tóc nên mới quyết định thực hành luôn cho cún nhà mình.

Thế nhưng điều đang nói đó chính là đẹp lên chẳng thấy đâu, chỉ thấy nhan sắc chú chó "xuống dốc không phanh" trông đến đáng thương. Hầu hết bộ lông của chú chó đã bị cô chủ cạo trọc một cách nham nhở và để lại một chỏm hình trái tim ngay trên đỉnh đầu.

 
Bài phốt của anh chồng về việc cô vợ tạo mẫu cho chú chó. (Ảnh: K.S.C.)

Bài phốt của anh chồng về việc cô vợ tạo mẫu cho chú chó. (Ảnh: K.S.C.)

Câu chuyện dở khóc dở cười này được chính chồng của cô chủ bóc phốt lên mạng xã hội. Anh chàng nghẹn lời tâm sự: “Đang nằm chơi game thì vợ quăng ngay giấy tờ vào mặt và bảo anh tin em không. Sau 1 giờ nhìn con chó đi vào thì không biết nói gì hơn. Vợ đang đòi mở tiệm tóc, tao có nên ngăn cản nó không.” Nhìn vào thành quả mà chú cún phải hứng chịu và tấm bằng tạo mẫu tóc xếp loại giỏi của cô vợ, cư dân mạng không biết nên khóc hay cười.

Việc tạo kiểu lông mới cho cún chẳng phải chuyện gì quá lạ, không ít Sen thậm chí còn mò khắp các trang mạng tìm hiểu thông tin để thay đổi xoành xoạch cho cún nhà mình. Còn bạn nghĩ gì về bộ lông trên của chú cún, hãy chia sẻ ngay nhé.

Tags:
Chú chó biết nói 'I love you' nịnh chủ: Dân mạng tan chảy

Chú chó biết nói 'I love you' nịnh chủ: Dân mạng tan chảy

Chú ςɦó Husky Sibir có tên ℓà Kobi ᴆã kɦɪếη mọi ทɠườɩ ɦếᴛ sứς ηgạς ηɦɪêη ƙɦɩ có ᴛɦể ηóɪ rõ cả ςâᴜ “I ℓσʋe you” để nịnh nọt ςɦủ ηɦâη.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất