Cụɫ ɦɑi ɫɑy, пgười đàп ôпg kɦôпg có vợ 'gà ɫrốпg пuôi coп пɦỏ': Tự ɫrọпg ɫừ cɦối ɫiềп ɦỗ ɫrợ

Người đàп ôпg cụɫ ɦɑi ɫɑy ɫroпg cảпɦ gà ɫrốпg пuôi coп vẫп quyếɫ kɦôпg пɦậп ɫiềп ɫrợ cấρ ɫừ пɦiều пgười. Câu cɦuyệп về пgɦị lực và lòпg ɫự ɫrọпg đáпg cɑo quý củɑ ɑпɦ kɦiếп ɑi пấy rưпg rưпg пgɦẹп пgào.

22:56 21/04/2021

Trên mạng xã hội mới đây chia sẻ lời kêu gọi giúp đỡ người cha cụt hai tay đang nuôi con nhỏ. Với người khuyết tật, sinh hoạt hằng ngày đã khó. Ở đây, người đàn ông còn cáng đáng công việc của gia đình nên phải nói vất vả trăm bề.

Người đàn ông này tên Phong Linh. Trước đây, anh có gia đình êm ấm, có sức khỏe như bao người nhưng một lần gặp biến cố tai nạn lao động đã cướp đi đôi tay. Không thấy đề cập đến người vợ nhưng anh Linh đang trong cảnh gà trống nuôi con dù mất đi một phần thân thể.

hình ảnh(Ảnh Internet)

Không chỉ chăm con chu đáo, người đàn ông cụt hai tay ấp ủ lập một kênh youtube mong kiếm ít tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, theo dõi những video clip của anh chàng vẫn còn thô sơ, cách chỉnh sửa chưa chuyên nghiệp nên nhiều người quan ngại khả năng kiếm tiền từ Youtube của anh còn khá xa. Trước điều này, cộng đồng mạng đã kêu gọi bấm follow (theo dõi) như một cách ủng hộ ông bố đang trong cảnh gà trống nuôi con ngặt nghèo này.

Một điều rất đáng nể ở người đàn ông chính là lòng tự trọng rất cao. Tuy khó khăn nhưng anh xin từ chối các hỗ trợ, giúp đỡ từ người ngoài. Anh cho rằng mình vẫn có thể tự đảm đương “còn làm được nên sẽ không xin tiền ai”, xã hội còn biết bao hoàn cảnh khốn khó bi đát hơn.

"Mẹ mình có nhắn hỏi gửi tiền cho chú nhưng chú không nhận, chú bảo là còn làm được nên sẽ không xin tiền ai. Bữa giờ mình đang suy nghĩ nói khéo làm sao để nhắn gửi bỉm sữa cho bé con vì bé vẫn còn ẵm ngửa. Như vậy chú sẽ đỡ nặng nhọc kinh tế hơn", người kêu gọi giúp đỡ anh Linh chia sẻ.

hình ảnh(Ảnh Internet)

Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng nhưng những khó khăn sẽ giúp con người thêm mạnh mẽ, biết được khả năng của mình đến đâu. Ngó lên không bằng ai nhưng cúi xuống vẫn thấy mình may mắn hơn nhiều người. Tuy người đàn ông trong câu chuyện trên đã mất đi hai tay, người vợ cũng không cận kề chăm sóc con nhưng anh có tình thương con rất lớn cũng như ý chí vượt lên khó khăn.

hình ảnhBiết rằng muôn vàn bất tiện, biết bao chông gai đằng sau vì người lành lặn chăm sóc một đứa trẻ còn vất vả, huống gì ở đây là người đàn ông lại mất hai cánh tay. Tuy vậy, nhìn anh tìm cách để kiếm thêm thu nhập từ việc lập kênh Youtube, rồi xin từ chối nhận hỗ trợ mới càng thấm thía đây là một con người tử tế.

Tags:
Cácɦ làɱ báпɦ đúc ɱặп ɫại пɦà đơп giảп пɦɑпɦ gọп, ăп rấɫ пgoп

Cácɦ làɱ báпɦ đúc ɱặп ɫại пɦà đơп giảп пɦɑпɦ gọп, ăп rấɫ пgoп

Báпɦ đúc ɱặп là ɱộɫ ɱóп ăп пgoп được ɫấɫ cả ɱọi пgười ưɑ cɦuộпg bởi ɱùi vị ɫɦơɱ пgoп béo béo củɑ пước cốɫ dừɑ, пgoп пgọɫ củɑ ɫɦịɫ ɫôɱ và ɫôɱ kɦô kếɫ ɦợρ với vị cɦuɑ cɦuɑ cɑy cɑy củɑ пước cɦấɱ dùпg cɦúпg rấɫ ɫuyệɫ vời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất