Đã từng đi du lịch Nhật Bản thì có thể đi Nhật diện kỹ sư được không?

Xin chào công ty.

15:00 10/03/2019

Em tên là Lâm (32 tuổi,  Điện Biên) đang là kỹ sư công nghệ thông tin làm việc tại Hà Nội. Hiện em đang tìm hiểu về chương trình kỹ sư đi Nhật và còn rất nhiều điều thắc mắc. Đặc biệt hôm qua em mới đọc được bài viết là đã từng du lịch Nhật Bản thì KHÔNG THỂ đi XKLĐ được nữa trong khi em cũng đã từng đi du lịch Nhật 1 lần nên em rất hong mang.

Vì vậy em muốn công ty giải đáp thắc mắc giúp em là đã từng đi du lịch Nhật Bản thì có thể đi Nhật diện kỹ sư được không?

Đã từng đi du lịch Nhật Bản thì có thể đi Nhật diện kỹ sư được không?

Xin chào bạn Lâm.

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Sau đây, cán bộ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Trước khi trả lời câu hỏi của bạn thì tôi xin được chia sẻ với bạn một thông tin là: visa Nhật Bản chỉ được cấp 1 lần và đặc biệt được cấp theo cấp độ ưu tiên. Nghĩa là khi bạn đã xin visa du lịch Nhật Bản thì lần tiếp theo bạn phải xin visa  ở cấp độ cao hơn thì mới  được.

Vì vậy chúng ta hãy tìm hiểu các cấp độ visa Nhật Bản dưới đây:

Đã từng đi du lịch Nhật Bản thì có thể đi Nhật diện kỹ sư được không?

Các cấp độ visa Nhật Bản

- Visa lao động, TTS

- Visa du học

- Visa du lịch, thăm thân, phái cử

- Visa Kỹ sư, kỹ thuật viên, kinh doanh

Theo như trên thì cấp độ visa kỹ sư cao hơn visa du lịch Nhật Bản 1 cấp độ nên ĐÃ TỪNG ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN VẪN ĐI NHẬT DIỆN KỸ SƯ ĐƯỢC ! Còn đối với diện XKLĐ, du học thì không còn cơ hội đi Nhật nếu đã đi du lịch rồi.

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc từng đi du lịch Nhật Bản có đi kỹ sư Nhật được nữa không? Mong rằng bài viết thật sự hữu ích đối với các bạn. Chúc thành công!

Nguồn: xuatkhaulaodong.com.vn

Tags:
Khám phá Ibaraki – thiên đường hoa nước Nhật đi cả 4 mùa không chán

Khám phá Ibaraki – thiên đường hoa nước Nhật đi cả 4 mùa không chán

Được thiên nhiên ưu đãi hệ thực vật phong phú cùng khí hậu ôn hòa, Ibaraki trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn du khách, sau những địa danh vốn quá quen thuộc như Tokyo hay Osaka.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất