Đại gia chẳng khi nào hé răng: 3 vật nhất định phải đi cùng két sắt để tiền bạc luôn đầy, tiêu không hết

Két sắt là một đồ vật vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình để hút tài lộc bạn nên nhớ những nguyên tắc phong thủy dưới đây.

11:20 03/04/2021

3 vật phong thủy nhất định phải đặt trong két sắt

Một gia đình khi mua két sắt mới về nhà để két sắt hoạt động tốt và phát huy khả năng giữ tiền bạc, châu báu thì nhất định phải đặt kèm trong két sắt 1 chú thiềm thừ hay còn gọi là cóc tài lộc. Đồng thời, ở bên trên cần có 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai. Ba đồ vật này cần phải đi kèm với nhau đặt vào trong két sắt.

Chính những đồ vật phẩm phong thủy này sẽ có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, giúp cho chủ nha có tể thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân hãm hại. Khi bạn làm như vậy thì mọi việc trong nhà càng trở nên dễ dàng suôn sẻ, tiền bạc cứ thế thi nhau ào ào kéo về thoải mái tiêu pha.

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ Cóc thiềm thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài, cho gia đình bạn. Khi bạn đặt cóc thiềm thừ trên nóc két sắt, cần chú ý hướng phần đầu của thiềm thừ vào trong nhà, mang ý nghĩa tiền chạy vào nhà.

Ý ngĩa của đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, giúp cho con đường sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức, không bị những kẻ xấu quấy phá hãm hại. Còn tỳ hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng nó lại mang ý nghĩa tốt lành. Người ta nói rằng tỳ Hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ, chiêu dụ lộc khí khiến cho gia chủ có sức khỏe tốt, tài lộc luôn dồi dào.

Két sắt phải đặt ở vị trí nhiều năng lượng, dương khí cao

Khi bạn đặt két sắt trong nhà muốn hút tài lộc bạn cần phải quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị - Đây chính là nơi nạp khí hút lộc trong phong thủy.

Bạn nên đặt két sắt cần đặt ở nơi vượng khí đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Để tìm được phương vị bạn hãy xác định nhưng góc chéo bên tay trái của cửa chính. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt két tại các cung tài lộc như Đông Nam, hoặc hướng Đông tứ trạch. Ngoài ra hướng Tây đại diện cho tây tứ trạch cũng là hướng tốt giúp gia đình bạn vượng tài, vượng khí.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi đặt két sắt bạn còn cần phải đặt theo hướng hợp với vận mệnh của chủ nhà. Nguyên nhân là với mỗi một người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Vì vậy, bạn cần phải tùy theo tuổi mà chia ra các hướng tốt khác nhau như sinh khí, diên niên (phước đức), thiên y, phục vị sẽ tốt cho tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tags:
3 ɱẹo ρɦoпg ɫɦủy пɦà ở giúρ giɑ cɦủ ρɦáɫ ɫài đổi vậп, giàu có bấɫ cɦấρ, ɫươпg lɑi dễ ɫɦàпɦ ɫỷ ρɦú

3 ɱẹo ρɦoпg ɫɦủy пɦà ở giúρ giɑ cɦủ ρɦáɫ ɫài đổi vậп, giàu có bấɫ cɦấρ, ɫươпg lɑi dễ ɫɦàпɦ ɫỷ ρɦú

Nếu làɱ đúпg 3 ɱẹo ρɦoпg ɫɦủy пɦà ở dưới đây, giɑ cɦủ пgɑy lậρ ɫức sẽ ρɦáɫ ɫài ρɦáɫ lộc, ɫɦu ɦúɫ củɑ cải về cɦậɫ пɦà, bìпɦ ɑп viêп ɱãп ɑi cũпg kɦɑo kɦáɫ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất