Đàm Vĩnh Hưng bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 51, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công khai con trai ruột 3 tuổi khiến dư luận ngỡ ngàng.

10:20 06/10/2022

Cụ thể, giọng ca 7X viết trên trang cá nhân rằng: “Đón sinh nhật cùng tình yêu vĩ đại của cuộc đời mình”. Anh cũng thừa nhận trước đông đảo người hâm mộ rằng, con trai tên ở nhà là Polo Huỳnh (tên đầy đủ là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân). “Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý”.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 1

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 2

Đáng chú ý là mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm cũng tung loạt ảnh bế nhóc tì từ lúc chào đời. Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. “Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm “chị Pâm” nhưng gặp “chị Pâm” thì bỏ chạy”. Tuy nhiên, dưới bình luận Ngọc Thanh Tâm còn nhận thấy mình giống “mẹ bé Polo Huỳnh” khiến khán giả không ngừng sửng sốt.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 3

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 4

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 5

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 6

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 7

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 8

Được biết, sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố có con ruột sau 3 năm giấu kín, vợ cũ Liên Phạm đã chia sẻ thông tin này lên trang Facebook cá nhân kèm dòng chúc mừng: “Hai cha con Đàm Vĩnh Hưng thật sự quá yêu. Chúc mừng em Đàm Vĩnh Hưng và cháu Polo đã được công khai”. Động thái của nữ bầu show khiến nhiều người bất ngờ về mối quan hệ của hai người kể từ sau ly hôn.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 9

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 10

Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Mr. Đàm từng bày tỏ tự hào khi tiết lộ về các con: “Hai con tôi rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của ba”.

Ngày 2/10, live concert The Portrait của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của các khách mời: ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh, OPlus Band cùng hơn 600 khán giả.

The Portrait không chỉ là một trong những live concert được đầu tư hoành tráng của nam ca sĩ, mà đây còn là dịp đặc biệt để Mr Đàm ôn lại hành trình 25 năm ca hát, có những lúc thăng hoa và cả những biến cố đã trải qua trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Không chỉ mừng sinh nhật bằng một đêm diễn ấn tượng, đặc sắc, Mr Đàm còn có những khoảnh khắc lắng đọng khi chia sẻ về những điều đặc biệt của bản thân.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 12

Khoảnh khắc con trai nuôi Minh Quân dắt bé Polo bước từng bước đến bên ba Hưng đã thực sự chạm đến trái tim khán giả. Đã có những giọt nước mắt hạnh phúc rơi, vì mừng cho hạnh phúc của idol của mình.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 13

Trên sân khấu, anh bất ngờ bế một cậu bé và giới thiệu đây là con trai ruột duy nhất của mình.”Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý”, nam ca sĩ chia sẻ.

Mr Đàm hạnh phúc giới thiệu con trai tới khán giả: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

Con trai ruột của nam ca sĩ hiện đã được hơn 3 tuổi. Trong suốt thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng bảo vệ và giấu bé rất kỹ trước truyền thông để tránh sự chú ý quá mức và chờ đợi một dịp thích hợp để có thể công bố với tất cả khán giả.

Chia sẻ với Báo Công Thương về lý do anh quyết định công khai con trai, theo Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đứa bé có quyền được thừa nhận. Tuy nhiên, khi đề cập về việc có thể tiết lộ mẹ của bé Polo hay không, Mr Đàm cho biết, anh xin phép không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Mr.Đàm bị nghi lộ danh tính mẹ con trai 3 tuổi: Là mỹ nhân đình đám, còn có ảnh bế quý tử lúc bé - Hình 14

Tags:
Ôпg ɦoàпg пɦạc Việɫ Mr Đàɱ Vĩпɦ Hưпg: Việɫ Nɑɱ cái gì cũпg có sướпg ɦơп ở пước пgoài пɦiều

Ôпg ɦoàпg пɦạc Việɫ Mr Đàɱ Vĩпɦ Hưпg: Việɫ Nɑɱ cái gì cũпg có sướпg ɦơп ở пước пgoài пɦiều

‘Ôпg ɦoàпg ոɦạc Việɫ’ ϲɦօ rằпg ở Việɫ Nɑɱ ϲái gì ϲũпg ϲó, ɫroпg kɦi ở ոɦiều пơi ϲoп ոցười ρɦải ɫự ρɦục vụ, kɦôпg ϲó giúρ việc, ɫài xế riêпg

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất